menu_open
Café Thôn Vỹ
Xem cỡ chữ:
Thôn Vỹ đã đi vào thơ ca với những hình ảnh quen thuộc: là những hàng cau cao vút, là những khu vườn “xanh như ngọc”, là bóng dáng nguời thiếu nữ e ấp, thẹn thùng…Nay Thôn Vỹ vẫn còn đó, vần còn những hàng cau, khu vườn nhưng không còn nguyên bản như xưa. Nếu bạn muốn được ngắm nhìn Thôn Vỹ với những hình ảnh nên thơ đó thì xin mời đến quán café Thôn Vỹ, bạn sẽ được ngắm và cảm nhận Thôn Vỹ một cách chân thật nhất, đúng nghĩa nhất.Sao anh không về chơi thôn Vỹ Nhìn nắng hàng cau nắng mới lên
Địa chỉ: 06 Tuy Lý Vương, phường Vỹ Dạ, thành phố Huế
Điện thoại:

 

 
Cafe thôn Vỹ nhìn từ bên ngoài vào, với không gian xanh, thoáng mát mang đến cho quý khách cảm giác thanh bình

 
Quán café Thôn Vỹ nằm ở vị trí gần trung tâm thành phố, nhưng khi đến đây không khí vội vã, ồn ào của cuộc sống hiện đại dường như không tồn tại, mà thay vào đó là cảm giác bình yên, nhẹ nhàng, chậm rãi một cách lạ kỳ. Bầu không khí trong lành của một không gian xanh làm xua tan bao muộn phiền, mệt nhọc; tiếng nhạc du duơng dập dìu như đưa ta vào cõi thiên thai của một không gian riêng hiếm có.
 

 

Lối dẫn vào quán trồng hai hàng cau thẳng tắp, bóng nắng dường như chẳng chạm tới đầu bởi xung quanh là những cây xanh cho bóng mát; rồi những cây bonsai cổ thụ có tuổi đời  trên trăm năm tuổi tỏa vào không gian những hơi thở trong lành, mát rượi. Đâu đó trong khu vuờn còn vang lên tiếng nước chảy róc rách, tiếng chim hót líu lo. Vậy nên, nhâm nhi một tách cà phê trong khung cảnh nên thơ, hữu tình như thế và thả hồn vào thiên nhiên lòng sẽ thật thanh thản, nhẹ tênh. 

    

 

 
 
 

 Cửa hàng kem Singapore dành cho các cháu
 
 
 
 

 

Café Thôn Vỹ được sắp đặt, trang trí theo phong cách nhà vườn, nhà rường của Huế xưa, quán được phân chia thành nhiều không gian phù hợp cho nhiều đối tượng khách với mục đích khác nhau. Quán có những khoảng không gian yên tĩnh để cho bạn suy tư, chiêm nghiệm cuộc sống, có không gian ấm cúng và thân mật để trò chuyện với bạn bè, người thân hay không gian lớn hơn cho những buổi tiệc tùng như: sinh nhật, đêm giao lưu nhạc Trịnh hoặc thảo luận nhóm…bên cạnh còn có cả một cửa hàng để thưởng thức các món kem  Singapore rộng rãi được trang trí bắt mắt, sinh động với hình những nhân vật hoạt hình vui nhộn dành cho các bạn nhí khi đi cùng gia đình.
 
Những cây xanh cổ thụ trên trăm năm tuổi 

Đến với café Thôn Vỹ, ta như thấy một Thôn Vỹ hiền hòa năm xưa được tái hiện lại nơi đây, và cả một hồn Huế trải khắp khu vườn xanh mướt.

 
 

 CAFE THÔN VỸ

Địa chỉ: 06 Tuy Lý Vương, thành phố Huế

Điện thoại: +84.54.3938166

Email: thinhhue@yahoo.com     Website: http://cafethonvy.com

Bản đồ: