menu_open
Café - nhà hàng tiệc cưới Nam Giao Hoài Cổ
Xem cỡ chữ:
Một không gian yên tĩnh, không ồn ào, không khói thuốc, chỉ có tiếng nhạc du dương sâu lắng với những tình khúc Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An… và những ca khúc Huế ngọt ngào chẳng nơi nào có được.
Địa chỉ: 321 Điện Biên Phủ, phường Trường An - Tp Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 6:00 Am - 10:00 PM

Nâng chén trà hơi nóng ở trên tay
Khói mờ hơi bay lên miền hư ảo
Em thoáng qua tím buồn trong sắc áo
Để lòng ta nhấp mãi một hoài ngơ

Một không gian yên tĩnh, không ồn ào, không khói thuốc, chỉ có tiếng nhạc du dương sâu lắng với những tình khúc Trịnh Công Sơn, Ngô Thụy Miên, Vũ Thành An… và những ca khúc Huế ngọt ngào chẳng nơi nào có được. Chỉ có hơi nóng bốc lên từ những chén trà cung đình Huế, tách café ngọt đắng, cùng với hương vị các món ăn điểm tâm đặc sản của xứ Huế. Tất cả như đưa chúng ta về với miền hư ảo, với Nam Giao hoài niệm xưa, với không khí mát lành và bình yên của vườn xứ Huế.

 

Tọa lạc ở 321 Điện Biên Phủ, gần Đàn Nam Giao, Café - nhà hàng Nam Giao Hoài Cổ chìm trong một không gian yên tĩnh kết hợp với lối kiến trúc nhà rường gợi lên chút hoài cổ, xa xăm. Từ ngoài nhìn vào, tất cả như một khu vườn thượng uyển mang dấu ấn chốn cung đình xưa với cây cối xanh tươi, hòn non bộ nước róc rách chảy khiến lòng khách dịu lại. Thêm vào đó là tiếng chim hót ríu rít, líu lo ngoài sân nắng tạo cho Nam Giao Hoài Cổ một không gian bình yên, tĩnh lặng, mát mẻ tách hẳn với đường phố nhộn nhịp ngoài kia.

 

Nam Giao Hoài Cổ - Điểm dừng chân lí tưởng trên tuyến đường tham quan Lăng tẩm và chùa chiền xứ Huế. Nơi quý khách có thể thả lòng mình vào những hoài niệm dĩ vãng cùng với sự đón tiếp thân tình, ấm cúng trong một khung cảnh nên thơ.

 

Đặc biệt, Quán còn có điểm tâm sáng và các món ăn đặc sản xứ Huế do những bàn tay khéo léo và nhiệt tâm của những đầu bếp đầy kinh nghiệm. Ngoài ra, còn có dịch vụ tổ chức liên hoan, sinh nhật, cưới hỏi, tiệc buffet, các đoàn tham quan du lịch.

Không gian Nam Giao Hoài Cổ rộng rãi, thoáng mát, sang trọng với trang thiết bị hiện đại, có thể phục vụ cùng lúc trên 1000 người. Cộng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên sẽ mang lại cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối.

 

Vào những ngày có đám cưới, cả Nam Giao Hoài Cổ trở nên rực rỡ hơn bởi sắc đỏ tươi thắm của câu đối, lồng đèn và không gian tiệc cưới. Sân khấu được thiết kế sang trọng, lộng lẫy, nhiều màu sắc, là nơi lý tưởng để các đôi uyên ương ghi lại những khoảnh khắc đẹp trong ngày cưới.

 

 

Nghi thức tiệc cưới đặc biệt mới lạ với nhiều phong cách khác nhau để cô dâu và chú rể tùy ý chọn lựa. Tiệc cưới tại Nam Giao hoài cổ sẽ mang đến cho các đôi uyên ương niềm vui và hạnh phúc ngập tràn trong ngày trọng đại nhất đời mình. Hãy đến Nam Giao Hoài Cổ để tận hưởng những giây phút thiêng liêng của tình yêu trong một tiệc cưới ấm cúng mang phong cách cung đình xưa. 

Từ ngày 2/9/2011, nhà hàng tiệc cưới Nam Giao Hoài Cổ chính thức khai trương hội trường rộng rãi, sang trọng, thoáng mát, hệ thống điều hòa nhiệt độ tiện nghi hiện đại.

Bảng giá

Thức uống: Từ 30.000 VNĐ - 60.000 VNĐ

Điểm tâm: Từ 30.000 VNĐ

Phần ăn trọn gói của tiệc cưới: Từ 200.000 VNĐ/1 suất

Thông tin cafe:
 

Tên cafe Nam Giao Hoài Cổ
Ðịa chỉ 321 Điện Biên Phủ - Tp Huế
Ðiện thoại 0234.3886338
Email  
Thuộc loại hình Cafe - nhà hàng
Không gian Nhà rường
Ðặt chỗ truớc Chấp nhận
Sức chứa 1000 thực khách
Giờ phục vụ 6h30 - 23h
Giá trung bình Từ 30.000 VNĐ
Tiện ích Wifi, chỗ để xe rộng rãi
Dịch vụ đi kèm Cho thuê mặt bằng; nhận đặt tiệc cưới hỏi, hội nghị, sinh nhật; điểm tâm sáng

 

 Phan Hoàng (Khám phá Huế)

Bản đồ: