menu_open
Carlsberg Việt Nam tài trợ 8 tỷ đồng cho Festival Huế 2024
Xem cỡ chữ:
Carlsberg Việt Nam - Nhà tài trợ Bạch kim Festival Huế 2024
Trải qua 24 năm đồng hành cùng Festival Huế, Công ty TNHH Bia Carlsberg Việt Nam – Nhãn hàng bia Huda (Carlsberg Việt Nam) là một đối tác truyền thống đáng tin cậy của Festival Huế. Vào chiều ngày 13/5, tại Hội trường UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, BTC Festival Huế 2024 và Carlsberg Việt Nam đã tiến hành ký hợp đồng tài trợ với danh vị “Nhà tài trợ Bạch kim”, trị giá 8 tỷ đồng - danh vị cao nhất dành cho các Nhà tài trợ Festival Huế.
Carlsberg Việt Nam - Nhà tài trợ Bạch kim Festival Huế 2024

Festival Huế 2024 được tổ chức theo định hướng bốn mùa, mở đầu bằng Lễ Ban Sóc vào 01/01/2024 và kết thúc bằng Chương trình Countdown vào 31/12/2024, trong đó điểm nhấn chính là Tuần lễ Festival Nghệ thuật Quốc tế Huế 2024 chủ đề “Di sản văn hoá với hội nhập và phát triển” diễn ra từ ngày 07 – 12/6/2024. Festival Huế năm nay tiếp tục khẳng định sức lan tỏa của một lễ hội văn hóa, quy tụ các đoàn nghệ thuật tiêu biểu, đặc sắc của các vùng miền trong cả nước và 12 đoàn nghệ thuật quốc tế từ 7 quốc gia khắp các châu lục (châu Âu, châu Mỹ và châu Á) đến giao lưu, trình diễn, hứa hẹn thu hút hàng trăm ngàn lượt du khách trong và ngoài nước tham dự.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình ghi nhận và đánh giá cao sự đồng hành liên tục của Carlsberg Việt Nam trong các kỳ lễ hội Festival Huế tại chương trình

Góp phần không nhỏ tạo nên sự thành công của Festival Huế là sự hỗ trợ tài chính và hiện vật từ các nhà tài trợ. Ngược dòng về quá khứ, Festival Huế 2000 là cột mốc đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Carlsberg Việt Nam mà đại diện là thương hiệu bia Huda với Ban tổ chức Festival Huế. Tất cả đã chung tay tạo nên một sự kiện văn hoá nghệ thuật vô cùng đặc sắc và có ý nghĩa lớn với Cố đô Huế, mang tầm quốc gia và có tính quốc tế, để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng công chúng tham dự về một mảnh đất kinh kỳ trầm mặc nhưng tràn đầy sức sống. 

Ghi nhận và đánh giá cao sự đồng hành liên tục của Carlsberg Việt Nam trong các kỳ lễ hội Festival Huế, tại chương trình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Thanh Bình nhấn mạnh: tiếp tục là nhà tài trợ Bạch kim, sự đồng hành của Carlsberg Việt Nam sẽ tạo nên thành công cho Festival Huế 2024 gắn với định hướng Festival bốn mùa nhằm tổ chức chuỗi các hoạt động lễ hội trải dài trong năm, tôn vinh quảng bá những nét văn hóa đặc thù của vùng đất, khai thác thế mạnh về danh thắng, du lịch, thu hút du khách, phát triển kinh tế - xã hội, để Huế thực sự trở thành Thành phố Festival đặc trưng của Việt Nam; đồng thời hy vọng Carlsberg Việt Nam luôn là thương hiệu lớn đồng hành cùng sự phát triển của Thừa Thiên Huế trong tiến trình xây dựng Huế trở thành thành phố trực thuộc Trung ương và tiếp tục đồng hành với tỉnh để triển khai các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch trên địa bàn.

Ông Branimir Bratanov, Giám đốc Marketing Carlsberg Việt Nam phát biểu tại lễ ký kết

Trải qua chặng đường hơn 2 thập kỷ đồng hành, Carlsberg Việt Nam hứa hẹn sẽ tiếp tục khẳng định vai trò của một đối tác truyền thống đáng tin cậy của Festival Huế, chung tay phát triển vững mạnh thương hiệu của nhau cũng như đóng góp cho sự phát triển về văn hoá Huế, tôn vinh những tinh hoa đáng tự hào của dải đất miền Trung thân thương. 

Trước đó, vào ngày 14/3, Tổng Công ty hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines đã ký kết hợp đồng tài trợ Festival Huế 2024 với tổng giá trị 1,2 tỷ đồng với danh vị Nhà vận chuyển chính thức.

Bài: Ngọc Bích - Ảnh: Bảo Minh