menu_open
Khách sạn Century Riverside
Xem cỡ chữ:
Khách sạn về đêm
Công ty Liên doanh Khách sạn Bờ sông Thanh Lịch - Khách sạn Century Riverside Huế - là khách sạn đạt tiêu chuẩn quốc tế 4 sao liên doanh giữa Công ty Du lịch Cố Đô Huế và Tập đoàn Crowndale International Corporation.
Khách sạn về đêm
Địa chỉ: 49 Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 24/7
Tình trạng: Đang hoạt động

Khách sạn Century nằm bên bờ sông Hương thơ mộng, Cầu Tràng Tiền duyên dáng bắc ngang, một nét đặc trưng riêng của Cố Đô Huế.

Với 103 phòng, tọa lạc trên diện tích rộng đến 20.000 mét vuông và được bao phủ bởi vườn cây ăn trái, các vườn hoa đầy màu sắc và bãi cỏ xanh tốt, Khách sạn Century trông giống như một khu nghỉ dưỡng thơ mộng.

Khách sạn là một tác phẩm cổ điển nhưng nhờ sự hài hòa giữa thiên nhiên và nét kiến trúc độc đáo, đã thể hiện được linh hồn riêng của chính mình: Hướng đến một phong cách mới. Ở đây, bạn có thể ngắm cảnh hoàng hôn buông xuống hay thưởng thức ánh nắng bình minh ngay từ ban công của phòng ngủ, một tác phẩm mà Tạo hóa ban tặng, xa xa là những hòn đảo nhỏ giữa dòng sông. Tất cả tạo nên nét đặc trưng riêng mà chỉ có ở Khách sạn Century Huế.

Khách sạn với hệ thống phòng ngủ sang trọng, các dịch vụ phong phú, hoàn hảo cùng với phong cách phục vụ ân cần, lịch sự, sẽ đem đến cho quý khách một kỳ nghỉ hài lòng và ấn tượng.

Các bài khác