menu_open
White Lotus Hotel Huế
Xem cỡ chữ:
Bông sen trắng giữa lòng Cố Đô
Địa chỉ: 05-07 Hoàng Hoa Thám, Thành phố Huế, Việt Nam
Điện thoại:
Tình trạng: Đang hoạt động
Giới thiệu:

White Lotus Hotel Huế là khách sạn đạt chuẩn 4 sao tọa lạc ngay trung tâm cố đô mang thiết kế được kết hợp hài hòa giữa kiến trúc tân cổ điển sang trọng và nghệ thuật tinh tế theo phong cách cung đình, đội ngũ nhân viên chu đáo hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những phút giây nghỉ dưỡng tuyệt vời trong chuyến du lịch Huế!

White Lotus Hotel Huế luôn phục vụ trà bánh đến bạn ngay khu vực sảnh chính

Sảnh chính sang trọng và hiện đại tại White Lotus Hotel

Thời gian check in và check out: 14:00 – 12:00. Trong trường hợp nhận phòng sớm quá hoặc trả phòng muộn quá có thể khách sạn sẽ thu thêm khoản phí phát sinh của bạn.

Bạn có thể đặt phòng tại Website chính thức của White Lotus Hotel Huế hoặc đặt phòng qua các kênh OTA (Online Travel Agent) như Traveloka, Booking… để săn cho mình giá tốt nhất. Mức giá có thể thay đổi và có sự chênh lệch tùy thuộc vào nhu cầu và thời điểm đặt phòng của bạn.

Kiến trúc:

HỆ THỐNG PHÒNG Ở WHITE LOTUS HUẾ

Với diện tích khá rộng, khách sạn White Lotus Huế sở hữu cho mình một hệ thống phòng nghỉ cực kỳ đa dạng với con số lên đến gần 90 phòng để giúp du khách có thể tự do lựa chọn các phòng theo sở thích cá nhân, cũng như tài chính của gia đình.

1. Phòng Superior Mountain View

Hệ thống phòng Superior Mountain View có diện tích 22m2 có view hướng ra núi Ngự Bình và được trang bị đầy đủ các đồ dùng thiết bị cần thiết và hiện đại. Hạng phòng này rất phù hợp với các cặp đôi đi hưởng tuần trăng mật hoặc đi du lịch. Các cặp đôi có cơ hội được bên cạnh nhau, cùng tạo ra những kỉ niệm đáng nhớ, chia sẻ, tâm sự cùng với người bạn đồng hành ở bên thì bao muộn phiền cũng biến mất tự bao giờ để nhường lại cho những năng lượng tích cực và những sự vui vẻ đáng trân quý nhất của chuyến đi.

- Giá dao động chỉ từ : 1.019.000 VND (đã bao gồm thuế và bữa sáng)


Phòng Superior với góc nhìn tuyệt đẹp tại White Lotus Hotel Huế
 Với thiết kế không gian mở vô cùng hiện đại tại phòng Superior

2. Phòng Superior Có Giường Cỡ Queen

Phòng Deluxe River View hướng ra sông Hương và cầu Tràng Tiền. Phòng được trang bị 1 chiếc giường đôi cỡ lớn hoặc 2 giường đôi rất phù hợp với hộ gia đình có 1-2 con nhỏ. Ở trong không gian đầy ắp những tiếng cười ấy, mọi du khách như được xả ra những stress, mệt mỏi mà đã trải phải qua. Du khách sẽ được cùng nhau chia sẻ những công việc vụn vặt trong gia đình, có thời gian để thấu hiểu nhau hơn, có thời gian chơi cùng với các con nhiều hơn.

- Giá phòng dao động chỉ từ: 1.129.000 VND (đã bao gồm thuế và bữa sáng)

 Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi phục vụ bạn

3. Family Suite 

Hạng phòng dành cho gia đình nên cũng rộng hơn 2 phòng trên rất nhiều với diện tích 55m2. Phòng có gam màu xanh trắng tạo ra một không gian rộng mở trước mắt, hướng ra dòng sông Hương khiến cho du khách được ngắm nhìn cảnh mặt trời lặn cũng khiến cho mọi xúc cảm của du khách đều được đánh thức. Mọi du khách cũng vì thế mà cần biết mình thuộc về cái gì, tạo ra chất riêng của bản thân để làm hành trang cho con đường phía trước.


4. White Lotus Studio

Nằm ở trên tầng cao nhất của khách sạn với diện tích 55 m2 được thiết kế theo kiểu nhà rường nên lấy màu nâu làm chủ đạo tạo cho du khách một cảm giác cổ xưa nhưng lại rất sang trọng không hề bị cũ kỹ. Không những thế còn tạo ra một không gian ấm áp ngay bên cạnh dòng sông Hương uốn lượn. Căn phòng được thiết kế với 1 phòng ngủ, 1 phòng bếp cùng 1 phòng khách, rất thích hợp với những gia đình nhỏ đang có dự định du lịch và khám phá cố đô Huế.

5. Connecting Rooms

Nếu bạn đi theo 1 nhóm bạn nhỏ hay 1 gia đình khoảng 4 người thì hạng phòng Connecting Rooms sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời nhất. Hạng phòng này có diện tích 49m2 bao gồm 2 căn phòng riêng biệt với 1 giường đôi và 2 giường đơn. 2 căn phòng này có lối thông nhau nên vừa đảm bảo được sự riêng tư nhưng vẫn khiến bạn cảm thấy ấm áp bên người thân yêu.

Hướng dẫn đường đi:

* Di chuyển từ sân bay Quốc tế Phú Bài đến địa điểm White Lotus Hotel Huế

White Lotus Hotel Huế nằm cách sân bay Quốc tế Phú Bài khoảng 17km, bạn có thể sử dụng phương tiện di chuyển bằng các hãng taxi lớn như Mai Linh taxi, Vina Sun taxi ,Hue Private taxi, Thành Công Huế taxi, Gili Huế taxi, Hương Giang taxi… luôn có mặt tại sảnh chờ với mức giá chừng 350.000 VND – 380.000 VND/ chuyến và thời gian di chuyển mất tầm 25 phút để về đến khách sạn.

Hướng dẫn trải nghiệm:

 CÁC DỊCH VỤ TIỆN ÍCH Ở WHITE LOTUS HUẾ

1. Hồ bơi

Được gọi là hồ bơi vô cực với không gian mở rộng, nhìn được toàn cảnh thành phố rất tình và nên thơ. Tọa lạc ngay trên tầng 5 của khách sạn, du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời ở tại hồ bơi này, chỉ cần đắm mình xuống làn nước mát lạnh và được ngắm mặt trời khuất dần sau những dãy nhà, đẹp tựa như một bức tranh sơn dầu của người nghệ nhân. Ngoài ra vừa bơi du khách có thể thưởng thức các loại nước uống mùa hè do chính sách sạn cung cấp. Với phong cách hiện đại kết hợp với không gian mở phòng nghỉ này sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời

2. Nhà hàng

Nhà hàng White Lotus Huế có một đội ngũ nhân viên phục vụ cực kỳ chuyên nghiệp sẽ không làm du khách phải thất vọng. Trong khuôn viên khách sạn có đến 2 nhà hàng: Nhà hàng Sen và Nhà hàng Lotus. Mỗi nhà hàng đều có một không gian rất thoáng, mộc mạc nhưng đầy sức hấp dẫn, vậy nên chẳng cần đi đâu xa ở ngay trong chính khuôn viên của khách sạn cũng đã đủ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

2.1. Nhà hàng Sen

Tọa lạc tại tầng 5 của khách sạn với sức chứa lên đến 180 người, nhà hàng Sen nổi bật với không gian thoáng đãng với tầm view hướng hồ bơi. Nhà hàng phục vụ các món ăn Việt Nam, đặc biệt là những “cao lương mỹ vị” tiến Vua từ thời xa xưa như: Nem Công, Chả Phượng, Cơm Sen, Chè Long Nhãn, Trà Cung Đình và Rượu Minh Mạng Thang. 

Đây cũng là nhà hàng phục vụ buffet sáng cho khách nghỉ chân tại khách sạn với hơn 50 món đa dạng và phong phú. Giờ mở cửa buffet sáng là 6 h – 9h.

2.2. Nhà hàng Lotus

Nếu như bạn đã ghé nhà hàng Sen để thưởng thức món Việt, bữa tiếp theo bạn có thể “đổi gió” qua nhà hàng Lotus để trải nghiệm 1 buổi hẹn hò siêu lãng mạn với những món Âu – Á hấp dẫn như Beefsteak, Spaghetti hay Shashimi,…

3. Lotus Sky

Quầy bar này có không gian vô cùng rộng rãi với cả khu vực ngoài trời và trong nhà. Đặc biệt, tại khu vực ngoài trời, bạn có thể tha hồ nhìn ngắm dòng sông Hương lãng mạn và cây cầu Tràng Tiền lịch sử.

4. Lotus House Coffee

Nhẹ nhàng hơn với Lotus House Coffee, đây là địa điểm để bạn được trải nghiệm những cảm giác yên bình với không gian cổ điển. Phong cách thiết kế nhẹ nhàng nhưng vẫn đầy ấn tượng với những bình hoa sen trắng muốt mang đến cho du khách khoảnh khắc ấm áp bên người thân yêu.

5. Spa

Sen Spa có một không gian khá yên bình và tĩnh lặng, khiến cho viên trị liệu cũng vì thế mà dễ dàng và thư thả hơn. Sen spa cung cấp các liệu pháp xông hơi khô và xông hơi ướt – là phương thức trị liệu hiệu quả nhất về cả tinh thần lẫn thể chất. Cả 2 liệu pháp này đều có công dụng giúp du khách giảm đau nhức toàn thân,… và giúp du khách giải tỏa mọi căng thẳng và sạc lại một nguồn năng lượng mới dồi dào.

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác