menu_open
Khách sạn Saigon Morin Huế
Số sao:
Xem cỡ chữ:
Là một trong ba khách sạn cổ nhất Việt Nam, khách sạn Saigon Morin Huế không chỉ cung cấp cho quý khách dịch vụ lưu trú, ẩm thực cao cấp mà còn mang đến cho quý khách các giá trị lịch sử của một khách sạn cổ gần 120 năm tuổi.
Địa chỉ: 30 Đường Lê Lợi, Thành phố Huế, Việt Nam
Điện thoại:
Tiện nghi:
Ăn sáng miễn phí
Wifi miễn phí
Hồ bơi
Bãi đỗ xe
Dịch vụ hội họp/ tổ chức sự kiện
Dịch vụ spa/chăm sóc sức khỏe
Khu vui chơi trẻ em
Dịch vụ đưa đón sân bay theo lịch trình

Khách sạn

SaiGon Morin Huế

 
Địa chỉ: 30 Lê Lợi, phường Phú Nhuận, Tp. Huế
Điện thoại : +84 234 3823526 - Fax: +84 234 3825155
Email : info@morinhotels.com.vn
Website: www.morinhotel.com.vn
Fanpage: Hotel Saigon Morin Hue

Tọa lạc tại một vị trí tuyệt vời nhất của Cố Đô Huế, bên cạnh Cầu Trường Tiền và dòng Hương Giang thơ mộng, khách sạn Saigon Morin được công nhận là khách sạn 4 sao hàng đầu tại Huế gồm hệ thống 180 phòng ngủ sang trọng, tiện nghi và hiện đại mang kiến trúc thuộc địa kiểu Pháp. Không chỉ mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chuyên nghiệp, khách sạn Saigon Morin còn mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị về lịch sử 120 năm của khách sạn ở nơi đây.

Được bảo tồn theo lối kiến trúc thuộc địa kiểu Pháp, khách sạn Saigon Morin cung cấp cho quý khách phòng ngủ đầy đủ tiện nghi với diện tích phòng rộng, thoải mái (từ 40 - 120m2) và tất cả phòng tắm lát đá cẩm thạch sang trọng. Các ban công phòng ngủ hướng sông là địa điểm lý tưởng để chiêm ngưỡng dòng Hương Giang, cầu Trường Tiền và toàn cảnh thành phố Huế thơ mộng. Đặc biệt khi lưu trú tại khách sạn, du khách còn có cơ hội chiêm ngưỡng hàng trăm bức tranh, ảnh cổ về lịch sử Thành phố Huế từ những năm đầu thế kỷ 20 và về lịch sử 120 năm của khách sạn. Vua hề Charlie Chaplin (vua hề Sác lô) và vợ của mình đã từng trải qua kỳ nghỉ trăng mật của ông ấy vào tháng 4 – 1936 tại phòng Charlie Chaplin Suite.

Khách sạn hiện có 3 nhà hàng chính có thể đáp ứng nhu cầu ẩm thực đa dạng của du khách. Buffet sáng tại sân vườn Le Rendez – vous nơi được nhà phê bình ẩm thực Steven Downes ghi nhận là một trong 100 địa điểm ẩm thực nên thưởng thức trước khi lên thiên đường "100 food experience before you die".

Nhân dịp Kỷ niệm 120 năm thành lập khách sạn Saigon Morin, khách sạn đã đưa ra chương trình khuyến mãi Phòng ngủ áp dụng đến ngày 30/9/2021 , cụ thể:
- Giá phòng ngủ chỉ từ 900,000đ/phòng/đêm trở lên;
- Giá tiệc bàn set menu chỉ từ 220,000đ/khách trở lên;
- Giá Buffet sáng 160,000đ/khách.

Truy cập www.morinhotel.com.vn để có giá phòng tốt nhất và nhận được nhiều chương trình khuyến mãi.

 

 

Video Youtube:
Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác