menu_open
Sahi Coffee Retreat
Xem cỡ chữ:
Nép mình thật nhẹ nhàng & bình yên, Sahi Coffee Retreat là địa điểm siêu chill dành cho các bạn muốn tìm một không gian yên tĩnh, thoát khỏi sự tấp nập hối hả của công việc và biết bao bộn bề cuộc sống.
Địa chỉ: 27/245A Bùi Thị Xuân, Thành phố Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 7.00 AM – 10.00 PM
Giá: 10.000 VNĐ ~35.000 VNĐ
Giới thiệu:

Nằm ẩn mình trên con đường mang tên Nữ anh hùng Bùi Thị Xuân-27/245A ngôi nhà mang phong cách vừa hiện đài vừa cổ kính, Sahi coffee Retreat là một căn homestay nhỏ, yên bình len lỏi giữa phố thị ồn ào, náo nhiệt. Vì là "retreat" nên mọi thứ ở đây đều nhẹ nhàng, dễ thương.

Với lối kiến trúc mang hơi hướng vintage và gần gũi với thiên nhiên, Sahi coffee Retreat khoác lên mình một vẻ đẹp mộc mạc mà không kém phần thơ mộng. Từ bên ngoài vào, mọi người sẽ bắt gặp hồ hoa súng rợp nắng xinh xắn thích hợp vô cùng cho các bạn trẻ check in, khu vực đọc sách, khoảng sân vườn rợp bóng cây cho đến hồ bơi tha hồ thả dáng chụp hình.

Sahi coffee Retreat sẽ có nhiều góc cho các bạn ngồi & dãy bàn ghế dài ngay ở giữa để chúng ta có thể họp mặt các nhóm. Mọi thứ ở đây yên bình một cách lạ thường.

Vì ở đây là homestay nên Sahi coffee Retreat chỉ có một số ít món như cà phê, nước chanh và nước cam với mức giá từ 10.000 VNĐ ~35.000 VNĐ. Tuy vậy, bạn trẻ nào yêu thiên nhiên, thích check in và thả hồn mộng mơ mà không quá chú trọng về khâu đồ uống thì nên đến cùng Sahi coffee Retreat nhé.

Bài viết sử dụng hình ảnh của Sahi Coffee Retreat cung cấp

 
Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp