menu_open
Sline Coffee Signature
Xem cỡ chữ:
Quán cà phê đẹp và view xịn giữa lòng phố Huế!
Địa chỉ: 07 Phạm Hồng Thái, phường Vĩnh Ninh, Thành phố Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 6:00 AM - 10:00 PM
Giới thiệu:

Vừa ra mắt cơ sở thứ 3 tại Số 07, Phạm Hồng Thái, TP.Huế, Sline Coffee Signature hiện đang trở thành một trong những điểm café check in thú vị, thu hút các bạn trẻ hội họp “sống ảo”, học tập và làm việc, cafe đọc sách tận hưởng không khí trong lành cực chill!

Sline Coffee Signature có không gian rộng với 2 tầng siêu thoáng và phần sân vườn mở phía trước có thể ngắm cảnh dòng người qua lại tấp nập giữa phố phường nhưng lại không hề có cảm giác quá ồn ào, náo nhiệt.

Sline Coffee Signature được thiết kế và trang trí đơn giản với gam màu chủ đạo là tone nâu trắng nhẹ nhàng, tinh tế bên trong là ánh sáng dễ chịu cùng điều hoà mát lạnh, bên ngoài là sân vườn trồng cây xanh toát lên vẻ hiện đại và sang trọng nổi bật trên cung đường Phạm Hồng Thái giữa lòng Cố Đô.

Các tín đồ yêu thích check in hoàn toàn có thể thả dáng mọi ngóc ngách ở Sline Coffee Signature vì có quá nhiều view đẹp và lạ mang đậm phong cách phương Tây.

Thức uống ngon lành của Sline Coffee Signature có giá chỉ từ 18.000 VNĐ - 45.000 VNĐ bao gồm các loại cafe, trà, nước ép và một số loại trà sữa.

Ngoài các món nước ép, trà sữa tươi ngon, đậm vị thì “Các món Italian Coffee” riêng có của Sline Coffee Signature rất được thực khách tâm đắc lựa chọn và thưởng thức với nhiều vị khách nhau như: Espresso, Americano, Cappucino, Caramel Macchiato

Quý thực khách cũng không nên bỏ qua món Cà phê muối thơm ngon, đậm đà bản sắc Huế được đội ngũ nhân viên Sline Coffee Signature chăm chút pha chế nhé

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp