menu_open
Tiệm bánh Midori Sweets
Xem cỡ chữ:
Midori Sweets thu hút khách hàng bởi thức uống đa dạng và những chiếc bánh được decor rất tinh tế, nhẹ nhàng, thơm ngon.
Địa chỉ: 46 Lý Tự Trọng, Xuân Phú, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại:
Facebook:
Thời gian hoạt động: 7:30-12:00 / 14:00-21:30
Giới thiệu:

Midori Sweets - một quán cà phê bánh ngọt xinh xinh nằm ở con đường nhỏ nhỏ rợp bóng mát giữa lòng phố Huế mang đến cảm giác vừa nhẹ nhàng, vừa xinh tươi, vừa sang trọng cho quý thực khách trong lần đầu tiên “gặp gỡ”.  Đặt chân đến Midori Sweets, thực khách sẽ cảm giác như mình đang lạc vào một khu vườn xanh mướt tại Nhật Bản với một không gian mở hoàn toàn ngoài trời, một khu trên tầng dưới nhà kính và một khu trong nhà dành cho những ai yêu thích sự ấm cúng.

Tại Midori, mọi thứ đều rất chỉnh chu, từ menu được thiết kế vô cùng xinh xắn, những chiếc khay gỗ đựng bánh, những lọ nước thủy tinh cho đến từng hộp bánh, hay tag bánh khi thực khách đến mua mang về. Và, BÁNH, chính là thứ đã tạo nên sức lan tỏa rộng lớn của Midori Sweets. Tất cả các loại bánh của Midori đều được xếp vào hàng xuất sắc, hương vị tuyệt vời, hình thức đơn giản mà vô cùng dễ thương, béo béo nhưng lại không ngấy như bánh ngọt khác, nổi bật phải kể đến đó là: bánh phô mai, bánh bông lan nhân sầu riêng, bánh tinh than tre trứng muối, bánh cuộn tinh than tre nhân trà xanh…Trong đó, bánh phô mai và bánh tinh than tre trứng muối là hai loại bánh được ví như “bánh quốc dân”, vỏ bánh giòn, bên trong mềm và dai, hương vị nhẹ nhàng, thơm nức mùi bơ, béo béo nhưng lại không ngấy như bánh ngọt khác. Tiếp theo là bánh cuộn tinh than tre nhân trà xanh, phần bánh bông mềm, phần kem béo mịn nhưng vẫn theo tiêu chí ngọt vừa, chính vì vậy mà bạn có thể ăn hoài mà không lo ngán.

Cùng với đó là thức uống đa dạng, mới lạ có thể phục vụ nhiều thực khách với các nhu cầu khác nhau phải kể đến như là: Nước ép cải xoăn – Kale, Tinh than tre sawa,  Trà sữa gạo than tre, Trà rang Houjicha, Hibiscus…và nhiều loại café, nước ép chất lượng, đậm vị, thơm ngon.

Midori Sweets cũng có rất nhiều góc lung linh, thực khách có thể tha hồ chụp ảnh, thả dáng, lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ cùng người thân, bạn bè. Nếu đến quán vào ban đêm thì thực khách sẽ thấy đẹp hơn, vì ánh đèn lung linh của quán kèm với đó là những ánh đèn đường phố, làm cho Midori càng trở nên huyền ảo.

Nếu Quý thực khách muốn thưởng thức một tách trà ấm nồng, một ly cà phê chuẩn vị hay nhâm nhi một chiếc bánh thơm phức và cùng bạn bè sẻ chia một câu chuyện vui buồn của cuộc sống thì hãy đến Midori Sweets nhé. 

Midori Sweets chắc hẳn sẽ phục vụ và làm hài lòng Quý thực khách!

Khám phá Huế xin giới thiệu một số hình ảnh về Midori Sweets sau đây:

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp