menu_open
Tiệm cà phê Dalax
Xem cỡ chữ:
Không cần phải đi xa mà vẫn khiến bạn an nhiên thì hãy đến Dalax.
Địa chỉ: 29 Thanh Hải, phường Thuỷ Xuân, Tp. Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 06:30 – 22:30

Giới thiệu:

Tiệm Cà Phê Dalax tọa lạc ở vị trí tuyệt đẹp, cách trung tâm thành phố khoảng 2km, nằm ngay giữa đồi thông tựa như Đà Lạt ngay tại góc ngã ba đường Thanh Hải và Thuỷ Xuân ở thành phố Huế.

Với vị trí độc đáo ngay dưới chân tượng Phật Kinh Hành, đây là một điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích không gian cà phê ngoài trời, với một sân vườn tươi mát, bao phủ bởi những tán cây xanh um tùm, tạo nên một bức tranh thiên nhiên hùng vĩ. 

Từ Dalax, thực khách  có thể chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp hướng về rừng thông tươi mát, tạo ra một không gian yên bình và hài hòa.

Nét đặc trưng:

Không gian của Tiệm Cà Phê Dalax không chỉ đẹp mắt mà còn chứa đựng nhiều tiểu cảnh thú vị, mang dấu ấn riêng của Đà Lạt.

Tiệm Cà Phê Dalax gây ấn tượng bởi việc tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên thông qua không gian mở, kết hợp với việc trang trí nhiều cây xanh và các góc nhỏ thú vị bằng các dụng cụ làm từ gỗ tự nhiên.

Điều này không chỉ tạo ra một môi trường thư giãn mà còn mang lại cảm giác như bạn đang bước vào một phiên bản thu nhỏ của Đà Lạt nguyên bản ngay tại trái tim của Huế.

Hướng dẫn trải nghiệm:

Tại Tiệm Cà Phê Dalax, thực khách sẽ được trải nghiệm một bữa tiệc thức uống đầy phong cách và đa dạng. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm thú vị và độc đáo, Tiệm Cà Phê Dalax mang đến cho thực khách những cốc cà phê đậm đà, tươi mát được pha chế từ những hạt cà phê chất lượng cùng nhiều thức uống trái cây tươi ngon, mát lạnh.

Ngoài ra, thực đơn của Tiệm Cà Phê Dalax cũng đa dạng với các loại đồ uống pha chế độc đáo khác như cappuccino, latte, espresso và nhiều loại đá xay hoàn hảo cho những ngày nắng nóng. 

Với không gian tuyệt đẹp và thực đơn đa dạng, Tiệm Cà Phê Dalax không chỉ là một quán cafe đẹp mắt mà còn là điểm đến lý tưởng để bạn thả hồn và thưởng thức những giây phút thư giãn bên ly cà phê độc đáo và ngon lành.

Dalax luôn thay đổi không gian cũng như menu thức uống tạo cho thực khách cảm giác thư giãn nhất, tươi mới nhất, thoải mái nhất khi ghé Tiệm. 

Hàng tháng, Dalax luôn có nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng thú vị và hấp dẫn dành cho thực khách đến cùng Dalax.

Bản đồ:

Khám phá Huế tổng hợp