menu_open
Top 10 homestay đẹp nằm gần trung tâm thành phố Huế
Xem cỡ chữ:
Top 10 homestay đẹp nằm gần trung tâm thành phố Huế
Tất cả những homestay Khám phá Huế giới thiệu dưới đây đều có đánh giá tốt từ khách du lịch và có thể đáp ứng nhu cầu lưu trú và khám phá khu vực của du khách ở Huế.
Top 10 homestay đẹp nằm gần trung tâm thành phố Huế

1. Hue Riverside Villa

Hue Riverside Villa nằm bên bờ sông Như Ý yên bình và đẹp như tranh vẽ, nằm trên nền của ngôi làng Thôn Vỹ huyền thoại đã được lưu danh trong thơ ca dân tộc về phong cảnh nông thôn hữu tình. Từ cửa sổ của khách sạn ở đây, du khách có thể chiêm ngưỡng hoạt động của những người đánh cá và thậm chí có thể nghe thấy âm thanh lách cách nhẹ nhàng, thu hút sự chú ý mà họ tạo ra khi cố gắng xua đuổi cá vào lưới của họ. Tất cả các biệt thự gắn máy lạnh tại đây đều được trang trí theo phong cách truyền thống với nội thất hiện đại đồng thời có ban công riêng nhìn ra sông. Tủ lạnh, minibar và ấm đun nước cũng có sẵn. Khăn tắm cũng được cung cấp cho khách. Hue River Side Villa còn có sân hiên phơi nắng.

Villa homestay huế, Top 10 homestay đẹp nằm gần trung tâm thành phố Huế

- Địa chỉ: 16 kiet 7 Nguyễn Công Trứ,  TP. Huế
- Điện thoại: (+84) 234 381 80 18
- Fanpage: Hue Riverside Villa
- Giá phòng: 300.000 – 500.000 đồng/phòng/đêm

2. Tam Tinh Vien Homestay

Homestay Tâm Tịnh Viên Huế tọa lạc bên cạnh dòng sông Hương yên bình không chỉ mang đến cho du khách sự thuận tiện trong quá trình tham quan, khám phá những danh lam thắng cảnh nổi tiếng của Huế mà còn mang đến không gian lưu trú riêng tư tuyệt vời, vô cùng gần gũi với thiên nhiên. Với bầu không khí trong lành, xanh mát quanh năm, Homestay Tâm Tịnh Viên đặc biệt giúp du khách tận hưởng những giây phút thư giãn hoàn hảo, tạm xa rời sự ồn ào, nhộn nhịp chốn thị thành xô bồ, đông đúc. Tâm Tịnh Viên Homestay Huế là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai yêu thích không gian nghỉ dưỡng. Ngoài cảm giác thư thái, tự do tận hưởng không gian thiên nhiên, thưởng thức ẩm thực tuyệt vời của Cố đô Huế như các món bánh Huế, bún bò huế … thì du khách có thể thỏa sức trổ tài nấu nướng trong căn bếp tại Tâm Tịnh Viên homestay như đang ở chính trong ngôi nhà của mình.

Homestay Huế đẹp, Top 10 homestay đẹp nằm gần trung tâm thành phố Huế

Homestay Huế đẹp 

- Địa chỉ: 23 Trần Trọng Nhân, thôn Long Hồ Hạ, xã Hương Trà, TP. Huế
- Điện thoại: +84 91 401 99 83
- Email: tamtinhvienhomestay@gmail.com
- Fanpage: Tâm Tịnh Viên Homestay
- Giá phòng: 480.000 – 550.000 đồng/phòng/đêm

3. Timothy Homestay

Timothy Homestay Huế - Tòa lâu đài lộng lẫy đầy thơ mộng. Nằm giữa lòng thành phố Huế ngọt ngào, Timothy Homestay Huế hiện lên với vẻ ngoài như một “nàng thiếu nữ” lộng lẫy, kiêu sa và đầy cuốn hút. Homestay đạt tiêu chuẩn 3 sao với hệ thống phòng ốc đa dạng, đủ tiện nghi kết hợp với studio chụp hình cùng quán cà phê khiến du khách không khỏi bất ngờ khi lưu trú tại một điểm dừng chân tuyệt vời. Tới với Timothy Homestay Huế, du khách còn có cơ hội hòa mình vào không gian đầy sang trọng, tinh tế và nguy nga nhưng vẫn không làm mất đi nét bình yên, nhẹ nhàng vốn có của vùng đất Huế. Bức tranh Timothy Homestay Huế là bức tranh giao thoa đầy đủ các điểm nhấn hấp dẫn và sẽ là bức tranh hoàn hảo hơn nếu bạn đặt chân tới đây trải nghiệm không gian, dịch vụ để tô vẽ thêm những đường nét độc đáo cho bức tranh ấy. 

Top 10 homestay đẹp nằm gần trung tâm thành phố Huế
 

- Địa chỉ: Số nhà 34 Ngô Nhân Tịnh, Phường Phú Hậu, Tp Huế, Tỉnh Thừa Thiên (Số nhà cũ 35/485 Chi Lăng, Phú Hiệp, TP. Huế)
- Điện thoại: +84 98 350 38 93
- Email: Timothy.studio.coffee@gmail.com
- Fanpage: Timothy Homestay - Huế
- Giá phòng: Từ 385.000 đồng/phòng/đêm

4. Forest Tag Homestay 

Forest Tag Homestay là một ngôi nhà nhỏ giữa lòng thành phố thanh bình. Mang một phong cách hoàn toàn mới mẻ, hiện đại với tông trắng và xanh mint hài hòa nên khi bước vào căn nhà này bạn sẽ thấy rất thư thái, thoải mái. Bên ngoài khuôn viên cũng có rất nhiều cây xanh và chậu cảnh tạo nên một bầu không khí tươi mới. Forest Tag Homestay được thiết kế vô cùng ấn tượng, cây xanh được trồng ở mọi nơi đặc biệt những vườn cây ăn quả xanh mát nặng trĩu trái ngọt. Hơn thế nữa ở Homestay này còn nuôi rất nhiều loài động vật dễ thương phù hợp với những du khách yêu động vật. Không chỉ có một không gian xanh mướt mà ở Forest Tag Homestay còn chứa đựng sự yên bình đến thư thái mà bất kỳ du khách nào cũng đều mong muốn ở mỗi kì nghỉ. Mỗi buổi sáng sớm bạn được ngồi bên hiên Forest Tag Homestay với một tách trà nghi ngút khói ngắm nhìn vườn cây xanh trong ánh nắng vàng hay tiếng mưa tí tách rơi tất cả đều thật tuyệt vời đúng không? Phòng ngủ của Homestay cực dễ thương, không có ban công nhưng ở mỗi phòng lại có những chiếc xích đu nhỏ cùng những tấm kính lớn trong suốt phản chiếu một thế giới màu xanh bên ngoài khung cửa

Top 10 homestay đẹp nằm gần trung tâm thành phố Huế
 

- Địa chỉ: 56/31 Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, TP. Huế
- Điện thoại: +84 77 446 7375
- Emai: foresttag.homestay@gmail.com
- Fanpage: Forest Tag Homestay
- Giá phòng: Từ 300.000 đồng/phòng/đêm

5. Bamboo Homestay

Đến Huế du lịch, ở Homestay là lựa chọn cực thú vị và mang lại nhiều trải nghiệm cho du khách. Nếu bạn là người thích đi du lịch cùng với nhóm bạn hoặc gia đình thì việc sống chung một nhà sẽ giúp mọi người dễ gắn kết hơn và ắt hẳn sẽ lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ. Bamboo Homestay Huế với không gian được bài trí theo phong cách nhẹ nhàng và mộc mạc, đúng chất Huế là điểm đến được nhiều khách du lịch Huế lựa chọn khi tới tham quan và nghỉ dưỡng tại Cố đô cổ kính. 

Top 10 homestay đẹp nằm gần trung tâm thành phố Huế

- Địa chỉ: 56B Điện Biên Phủ, Trường An, TP. Huế
- Giá phòng: Từ 280.000 – 600.000 đồng/phòng/đêm
- Điện thoại: 0935068547
- Email: bamboohomestayhue@gmail.com
- Fanpage: Bamboo Homestay Huế

6. TaBi Homestay

TABI Homestay được nhiều du khách lựa chọn ghé thăm nhờ vào lối kiến trúc độc đáo và phong cách thiết kế mới lạ. Không gia phòng ngủ sử dụng gạch ốp họa tiết caro cực kỳ sáng tạo, kết hợp với tông trắng của màu tường tạo nên một điểm nhấn vừa sang trọng vừa tinh tế. TABI Homestay tựa như điểm nhấn hiện đại ở giữa lòng thành phố Huế hoài cổ. Mọi tiện nghi của căn homestay Huế này chắc chắn sẽ khiến bạn trầm trồ.

Top 10 homestay đẹp nằm gần trung tâm thành phố Huế
 

- Địa chỉ: Kiệt 64 nhà 12 Nguyễn Công Trứ, TP. Huế
- Điện thoại: +84 38 919 9079
- Fanpage: Tabi Homestay Huế
- Giá phòng: Từ 400.000 đồng/phòng/đêm

7. Tò Vò Homestay 

Tò Vò Homestay kết hợp lưu trú kèm quán cafe nên có nhiều view sống ảo cho mọi người. Nổi bật ở đây là phần mái vòm rộng và lấy gam màu xanh tươi mát làm chủ đạo. Nội thất bên trong thô mộc, những chi tiết decor đơn giản nhưng khá tinh tế. Đa dạng các loại phòng cho du khách lựa chọn.

Top 10 homestay đẹp nằm gần trung tâm thành phố Huế

- Địa chỉ: 31A Trần Quang Khải, Phú Hội, TP. Huế
- Fanpage: Tò Vò Hostel & Coffee Huế
- Điện thoại: +84 93 478 84 55
- Email: tovohostel@gmail.com
- Giá phòng: Từ 450.000 đồng/phòng/đêm

8. Sahi Homestay

Nằm trong một con hẻm nhỏ yên tĩnh, Sahi Homestay Retreat là một trong những địa điểm thu hút du khách nhất ở Huế. Sahi Homestay được xây dựng để thực hiện ước mơ của chủ sở hữu về một khu nghỉ dưỡng tuyệt vời, nơi du khách có thể thư giãn và tập trung vào thiền định, trong không gian tĩnh yên của thiên nhiên, của đất trời. Kiến trúc của Sahi Homestay Retreat được thiết kế đơn giản với các vật liệu gỗ tái chế, mang đến cho nơi đây một không gian thoải mái và gần gũi

Top 10 homestay đẹp nằm gần trung tâm thành phố Huế

- Địa chỉ: số 27/245A Bùi Thị Xuân, TP. Huế
- Điện thoại: 0367800737
- Email: sahihomestay@gmail.com
- Facebook: Sahi Homestay Retreat
- Giá phòng: 700.000 – 1.500.000 đồng/phòng/đêm

9. Chill’in Vintage

The Chill Homestay In Huế sở hữu không gian đặc biệt dịu dàng, ngọt ngào như chính tinh thần vốn có của vùng đất Huế mộng mơ. Mỗi góc nhỏ tại đây đều là những background cực chất, chỉ cầm máy lên là bạn đã có những tấm ảnh tuyệt vời. Chính vì thế, homestay hiện đang là một trong những điểm lưu trú thu hút lượng khách cực đông đảo tới đây nghỉ dưỡng và trải nghiệm. Tới với The Chill Homestay In Huế du khách có thể chìm đắm vào không gian đầy sống động và trẻ trung. Mỗi căn phòng của The Chill Homestay Huế đều có những màu sắc riêng biệt với gam màu chủ đạo là hồng và trắng khiến cho bất kỳ du khách nào có đang mệt mỏi hay áp lực đi chăng nữa cũng phải “gục ngã” trước sự đáng yêu này. 

Top 10 homestay đẹp nằm gần trung tâm thành phố Huế

- Địa chỉ: 18 Nguyễn Sinh Khiêm, Vỹ Dạ, TP. Huế
- Điện thoại: +84 93 458 54 32
- Email: thechillhomestay@gmail.com
- Fanpage: The Chill - Homestay Huế
- Giá phòng: Từ 600.000 đồng/phòng/đêm

10. Trầm Homestay

Trầm Homestay Huế là một địa điểm lưu trú tuyệt vời cho du khách khi ghé thăm thành phố cố đô Huế. Với thiết kế truyền thống kết hợp với tiện nghi hiện đại, homestay mang lại cho khách hàng một không gian ấm cúng, thoải mái và đầy đủ tiện nghi. Với vị trí đắc địa, homestay chỉ cách khu di tích Hoàng thành Huế và Chùa Thiên Mụ 5 phút đi xe và rất gần các điểm tham quan khác trong thành phố. Ngoài ra, homestay cũng có thể sắp xếp cho khách hàng các tour du lịch với giá cả hợp lý. Homestay có 5 phòng ngủ, tất cả đều được trang bị đầy đủ tiện nghi để đảm bảo sự thoải mái cho khách hàng. Mỗi phòng đều được trang trí độc đáo với các sản phẩm nghệ thuật truyền thống của địa phương. Homestay cũng có một khu vườn xanh rộng, nơi du khách có thể thư giãn sau một ngày dài tham quan.

Top 10 homestay đẹp nằm gần trung tâm thành phố Huế
 

- Địa chỉ: 30 Mai Khắc Đôn, Kim Long, Tp. Huế
- Email: phunghia1179@gmail.com
- Điện thoại: +84 98 577 37 86
- Fanpage: Trầm Homestay

Khám phá Huế tổng hợp