menu_open
Mắm Ruốc Huế Bà Duệ
Xem cỡ chữ:
Được chế biến từ con tép biển tươi ngon, mắm ruốc Bà Duệ là thứ gia vị không thể thiếu trong chế biến các món ăn, đặc biệt là món bún Huế.
Địa chỉ: Mắm ruốc Bà Duệ được bày bán rất nhiều ở các chợ lớn nhỏ ở Huế như Đông Ba, An Cựu, Bến Ngự...

Mắm ruốc Huế nổi tiếng xưa nay nhờ hương vị đặc trưng, làm nên những nồi Bún Bò Rất Huế và mắm ruốc bà Duệ luôn là sự lựa chọn và là bí quyết của những quán Bún bò Huế nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tùy theo từng quán, từng vùng miền mà mỗi quán bún bò có các bí quyết riêng để tạo nên nồi bún bò Huế, tuy nhiên công thức chung không thể thiếu là Mắm Ruốc, loại mắm ruốc ngon, thơm, vị đậm, thanh, không bị tanh được xem là bí quyết tạo nên tô bún bò đúng chuẩn Huế.

Mắm Ruốc Huế có rất nhiều loại, nhưng mắm Ruốc Bà Duệ nổi tiếng hơn cả để dùng nấu bún bò vang danh xưa nay, do bí quyết gia truyền lâu năm và tính đồng nhất trong sản xuất nên vị mắm rất đặc trưng Huế và rất ổn định về chất lượng. Do đó, mắm ruốc Huế bà Duệ luôn là sự lựa chọn của những đầu bếp khó tính, quán Bún bò đông khách từ Huế đến Sài Gòn, Hà Nội và khắp các tỉnh trong nước cũng như nước ngoài.

Mắm ruốc bà Duệ có giá dao động từ 30 – 35.000 đồng/hũ 400gr tùy theo các thành phần trong đó, có các loại như: mắm ruốc, mắm rò, mắm nêm, mắm tôm chua...

Mắm nêm Bà Duệ hiện đang được các quán bê thui, bún mắm nêm, quán bò lá lốt, bò nhúng giấm đang rất ưa chuộng.

Hiện nay, mắm ruốc Bà Duệ được bày bán rất nhiều ở các chợ lớn nhỏ ở Huế như Đông Ba, An Cựu, Bến Ngự... 

Khách hàng sỉ, lẻ toàn quốc, tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội có thể Mua Mắm ruốc Huế tại VOVE 

Nếu đang ở TP. HCM, Hà Nội, mọi người có thể xem trực tiếp và mua tại:

Tại TP. HCM: 571/3H CMT8, P.15, Q10

Tại Hà Nội: 4/79 Thổ Quan, Khâm Thiên, Đống Đa
Hotline toàn quốc:  0938.711.019
Website: www.vove.com.vn

Các bài khác
    << < 1 2 > >>