menu_open
Người dân Huế có thể thanh toán tiền nước bằng dịch vụ Payoo
Xem cỡ chữ:
Nhằm mở rộng các kênh thanh toán tiền nước, tạo thuận tiện cho người dân, Công ty TNHH MTV xây dựng và cấp nước Thừa Thiên Huế (HueWaCo) đã phối hợp với Công ty Cổ Phần Dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion) để thu tiền nước bằng dịch vụ thanh toán điện tử Payoo.

Theo đó, người dân tại tỉnh Thừa Thiên - Huế sẽ có thêm hình thức thanh toán tiền nước mới bằng cách đến 10 cửa hàng, siêu thị trên địa bàn như Viễn Thông A, FPT Shop, Quang Long Mobile… để thanh toán hóa đơn tiền nước cho Công ty HueWaCo thông qua dịch vụ Payoo của Công ty VietUnion.

Điểm ưu việt của dịch vụ thu tiền nước qua Payoo là người dân có thể chủ động trong việc thanh toán tiền nước hàng tháng. Bên cạnh việc nộp tiền tại các cửa hàng, siêu thị thì người dân cũng có thể truy cập vào website: www.payoo.vn để thanh toán tiền nước online bất cứ thời điểm nào trong ngày. Với hình thức nộp tiền trực tuyến này, người dân chỉ cần có mở tài khoản tại ngân hàng, sau đó đăng nhập vào hệ thống và thực hiện các thao tác đơn giản theo hướng dẫn từ Payoo sẽ hoàn tất quá trình thanh toán.



Người dân Thừa Thiên Huế nộp tiền nước tại FPT Shop thông qua dịch vụ Payoo.


Nhằm khuyến khích người dân sử dụng hình thức thanh toán mới này, VietUnion đã tung ra chương trình khuyến mãi: tặng 1.000 thẻ cào điện thoại cho 1.000 khách hàng đầu tiên sử dụng dịch vụ thanh toán qua Payoo.

Theo đại diện của VietUnion: ngoài việc thanh toán tiền nước, người dân có thể đến các cửa hàng liên kết với VietUnion để thanh toán cước điện thoại, Internet, truyền hình cáp hoặc đóng những khoản vay - trả góp của các ngân hàng.

Payoo là sản phẩm của Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt (VietUnion) hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán nhằm giúp cho người dùng thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng và tiện lợi hơn. Ngoài việc sử dụng dịch vụ Internet banking hoặc tại các quầy giao dịch của ngân hàng, khách hàng còn có thể thanh toán hóa đơn trên trang www.payoo.vn và hệ thống máy POS đặt tại hơn 2.000 điểm thanh toán trên toàn quốc. Với tính đột phá trong việc cung ứng các dịch vụ thanh toán tiện ích, cuối năm 2013 Payoo đã đạt vị trí Á quân tại giải thưởng Thương mại Điện tử eAsia do Hội đồng châu Á - Thái Bình Dương bình chọn.

Quang Mậu