menu_open
Nhà hàng Tịnh Gia Viên
Xem cỡ chữ:
Với chỉ 8 phút từ cổng ra của đại nội, đi hết 2/3 đoạn đường Định Công Tráng, gặp đường Lê Thánh Tôn, bạn bước vào nhà của vùng Lục Bộ xưa là 6 bộ trưởng được vua cấp nhà vườn ở cạnh nhà Vua.

Địa chỉ: 7 kiệt 28, Lê Thánh Tôn, Thành nội Huế

Điện thoại: 0234.3522243/ 0234.3511.605/0914.215.033

Email: tonnuthiha@gmail.com

Web: tinhgiavien.com/tinhgiavien.com.vn

Giờ mở của: Từ 10h sáng – 11h tối.

Là con cháu hoàng tộc bà Tôn Nữ Thị Hà sau 20 năm làm sứ giả quản bá ẩm thực góp phần thúc đẩy và quản bá ẩm thực Việt đén những tầm cao mới là nhà hàng Tịnh Gia Viên. Bà cùng ái nữ là thạc sĩ Phan Tôn Tịnh Hải, giám khảo Master Chef, đã được xác lập kỷ lục Việt Nam về cắt tỉa củ quả lớn nhất và được xác lập kỷ lục châu Á (Asia Book of Records) về bánh đậu xanh Cung Đình to nhất Châu Á, hình chim phụng hoàng to nhất Châu Á năm 2012.


Đến Tịnh Gia Viên là quán ăn Cung Đình Huế, với khu vường hơn 400 bông sai, có nhiều cây mai Huế trên 100 năm, thế Long Thăng – Long Gián, có cây Sanh trên 100 năm đã bị mất qua 4 tỉnh, đã tìm về với chủ nhân làm cho 8 tờ báo uy tính trong nước đưa tin quan tâm sâu sắc. Như các bạn đã biết, năm 2006 thượng tá Mai Hữu Thọ bộ công an, là thân sinh của vận động viên Mai Hải yến 2 Huy chương vàng Seageme 22 đã ghi cảm nhận.

Về giá cả nhà hàng Tịnh Gia Viên được nguyên bộ trưởng giao thông  Đào Đình Bình đã đến dùng cơm và nhận xét “ Bà Hà nấu ăn đẹp như vậy, rẻ như vậy để nhiều người đến thưởng thức, như vậy mới quảng bá được các tầng lớp sâu rộng về nghệ thuật nấu ăn cung Đình Huế” Tịnh Gia Viên đã khẳn định thương hiệu, giữ chữ tính trong 20 năm nay với du khách trong nước và quốc tế...
 
Lĩnh vực hoạt động
- 03  Phòng ăn nhìn thoáng rộng ra sân vườn
- Phòng ăn trong phòng
- Phòng cơm Vua
- Tổ chức cơm Vua tại Đại Nội
 
Thực đơn:
- A lacarte menu
- set menu
 
Dịch vụ:

- Phục vụ khách du lịch chuyên nghiệp đã 20 năm, qua sự đặt hàng hơn 300 hãng du lịch trong nước và quốc tế. Qua thông tin từ 30 đầu sách chỉ dẫn điểm vàng du lịch bằng nhiều ngoại ngữ khác nhau. Qua các bài báo viết, báo điện tử, đặc sản Huế, Móng ăn cung  Đình Huế Chay, Mặn. Món ăn Âu, Á. Tổ chức bữa yến tiệc nhà vua. Món ăn bài thuốc.

- Các dịch vụ đặc biệt:
 
+ Dạy nhiếp ảnh dài ngày  hay ngắn ngày, trong tỉnh hay ngoài tỉnh do Nghệ sỹ nhiếp ảnh Việt nam Tôn Nữ Thị Hà hướng dẫn.
+ Dạy làm Bon sai do ông Nguyễn Hữu Vấn, chủ tịch hội sinh vật cảnh tỉnh Thừa Thiên Huế hướng dẫn  ( có thực hành).
+ Dạy nấu ăn cung đình, dạy nấu món Huế xưa đích thực.
+ Dạy các món ăn dành cho đại tiệc như Lễ cưới, sự kiện, tiệc đứng... Từ cấp độ thấp đến cấp độ cao. 
+ Dạy tĩa chạm các loại bánh. 
+ Nói chuyện với Madam Hà, tư vấn về địa hạt ẩm thực sức khoẻ.
+ Nhận lời làm phim đề tài văn hoá ẩm thực.