menu_open
DMZ Bar & Restaurant
Xem cỡ chữ:
Đây là quán bar ở Huế nổi bật nhất tại khu vực phố Tây. Quán được đánh giá cao về chất lượng đồ uống với rất nhiều sự lựa chọn từ rượu, cocktail đến các món ăn Việt, Âu hấp dẫn
Địa chỉ: 60 Lê Lợi, phường Vĩnh Ninh, thành phố Huế
Điện thoại:
Website:
Thời gian hoạt động: 7:00 AM - 12:00 PM
Giới thiệu:

Đây là quán bar ở Huế nổi bật nhất tại khu vực phố Tây, quán được đặt tên theo vĩ tuyến 17 nên khá ý nghĩa. Không gian của DMZ bar có hai tầng được thiết kế và lấy cảm hứng theo phong cách quân đội nên rất chất và ngầu. Tại đây còn có một bàn bida lớn để cho khác chơi và thư giãn. Tầng một được decor thành bản đồ mô tả về vĩ tuyến 17 còn ở tầng 2 mang đậm chất quân đội với những bộ bàn ghế hoạ tiết rằn ri của lính rất đặc trưng. Quán bar này có những góc rất chill để du khách tận hưởng những phút giây thư giãn và ngắm nhìn phố phường. 

Quán được đánh giá cao về chất lượng đồ uống với rất nhiều sự lựa chọn từ rượu, cocktail đến các món ăn Việt, Âu hấp dẫn. Một điểm thú vị ở DMZ Bar là luôn tạo không gian kết nối tuyệt vời qua những điệu nhảy hay những màn biểu diễn nhạc acoustic hấp dẫn. 

Không chỉ là người Việt, DMZ còn thu hút một lượng lớn khách nước ngoài ghé thăm bởi không khí đậm chất Tây ở đây, những lá cờ đa sắc tộc được treo, những chữ ký dấu ấn được lưu trên tường, những món ăn Pháp, Ý, Mỹ đều có mặt và cả những thức uống từ bốn phương trời đều có mặt. DMZ bar thực sự là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho mọi người.

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác