menu_open
Gecko - Pizza & Craft Beer
Xem cỡ chữ:
Nằm ở trung tâm thành phố Huế, ngay khu phố Tây Phạm Ngũ Lão đông đúc, nhộn nhịp, Gecko luôn là điểm đến rất đặc biệt.
Địa chỉ: Số 9 đường Phạm Ngũ Lão, phường Phú Hội, thành phố Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 10:00 AM - 00:00 PM
Giá: 20.000 VNĐ - 200.000 VNĐ
Giới thiệu:

Gecko - Pizza & Craft Beer  vừa phục vụ đồ uống có cồn như một quán pub lại có thể mang đến cho du khách một hương vị cà phê nguyên chất đậm đà không khác quán cafe.  Nơi đây không chỉ mang đến món ngon, thức uống đặc biệt mà còn có không gian thư giãn và phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Những giá trị mà quán mong muốn đem đến cho khách hàng chính là trải nghiệm với sự hài lòng cao. Để bất cứ ai khi bước chân ra khỏi nơi đây đều không thôi nhớ về một quán cà phê, pub, nhà hàng hấp dẫn tại xứ Huế mộng mơ. Mặc dù quán nằm có vị trí đắc địa trên đường Phạm Ngũ Lão nhưng giá cả không quá đắt đỏ. Chất lượng đồ ăn thức uống ở Gecko Pub Huế ngon, trình bày đẹp mắt. Chưa kể đội ngũ nhân viên quán chuyên nghiệp, lịch sự. Một địa điểm rất đáng đến trải nghiệm các dịch vụ tiện ích ở đây.

 

Nét đặc trưng:

Gecko - Pizza & Craft Beer là nơi trú ngụ của một quán cà phê - pub - nhà hàng, nơi đây tích hợp 3 trong 1 và chuyên phục vụ những món ăn kiểu Âu ngon tuyệt. Ẩm thực và ở nơi đây cũng tạo nên thiện cảm trong lòng của du khách. Mặc dù chỉ phục vụ các món ăn cơ bản từ  Âu - Á nhưng menu vẫn rất đang dạng và nhiều sự lựa chọn. Mà đặc biệt nhất chính là món pizza Gecko, một món ăn tổng hòa các hương vị với nhau. Tuy không gian, menu đồ ăn thức uống đa dạng và chất lượng nhưng giá thành lại không hề đắt. Do vậy, bất cứ ai cũng đều có thể thưởng thức được hương vị của các món ăn và thức uống mà không cần phải băn khoăn về giá cả.

Đa phần nhân viên ở đây đều là những bạn trẻ có nhuyệt huyết và dồi dào năng lượng. Do vậy, bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng đối với chất lượng phục vụ ở đây. Những người trẻ tràn đầy sức sống này sẽ giúp bạn giải quyết tất cả các vấn đề phát sinh. 

Kiến trúc:

Bất cứ ai khi nhắc đến Gecko - Pizza & Craft Beer đều không thể quên được lối kiến trúc mang nét độc đáo và rất riêng biệt. Đến đây, bạn có thể dễ dàng nhận ra nơi đây có kiến trúc mang hơi hướng cổ điển, tinh tế. Xuyên suốt là các kiểu kiến trúc đơn giản, tạo cảm giác gần gũi thân thiện với môi trường. Phần tường được xây bằng gạch đá đơn giản, không phủ màu sơn mà để một bức tường xây nguyên bản. Do vậy, nơi đây tạo nên nét đặc biệt và là cách trang trí với khung nền đẹp đẽ.  

Từng chi tiết của nội thất, từng chiếc bàn chiếc ghế đều được làm hoàn toàn bằng gỗ với tông màu trầm được sắp đặt gọn gàng. Phần cầu thang và tay vịn để lên tầng trên cũng được thiết kế bằng các nguyên liệu xây dựng kết hợp với gỗ. Mặc dù nhìn có vẻ đơn giản, tinh tế nhưng lại vô cùng chắc chắn.  

Cách trang trí của quán cũng rất độc đáo, thể hiện sự đối lập trong 2 thái cực. Bước chân đến đây, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy hình ảnh tương phản của bức tường được tráng một lớp xi măng mỏng rất thô cứng cùng những chậu cây xanh sống động. Ngoài ra, phần nội thất của quán cũng được chú trọng với chất liệu là gỗ không sáng bóng, kết hợp cùng với những chiếc gối hoa rất rực rỡ.

Hướng dẫn trải nghiệm:

Quán luôn chú trọng đến cảm giác của khách hàng, luôn muốn gia tăng những trải nghiệm thoải mái và giải tỏa stress. Do vậy, không gian quán bố trí rất nhiều cây xanh và dường như là ở khắp mọi nơi. Hơn nữa, chính sự hài hòa trong các thiết kế và cách xây dựng không gian làm cho nơi đây trở nên gần gũi và dễ chịu hơn. 

Có thể nói rằng, Gecko - Pizza & Craft Beer là một trong số rất ít những quán ở Huế có thiết kế độc đáo, riêng biệt và chất lừ đến vậy. Bạn sẽ có  rất nhiều tấm ảnh check-in Huế khi đến một nơi không góc chết như Gecko - Pizza & Craft Beer

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác