menu_open
Hồ Khe Ngang
Xem cỡ chữ:
Yên bình. Mộc mạc. Lãng mạn. Hot trend. Đó là những từ để dành nói về một địa điểm khá mới mẻ trong bản đồ du lịch Huế thời gian gần đây: Hồ Khe Ngang.

Hồ Khe Ngang

Điểm đến hot trend của Xứ Huế

 
Địa chỉ: Hương Trà, TX. Hương Trà, Thành phố Huế

Không phải ngẫu nhiên mà Hồ Khe Ngang trở thành điểm đến được check in nhiều nhất tại Huế ở thời điểm này, bên cạnh khung cảnh đẹp tựa bức tranh với làn nước trong xanh được bao quanh bởi khu rừng xanh mướt, là địa điểm thích hợp để cắm trại, dã ngoại hay tổ chức các buổi tiệc nhỏ; với dịch vụ chèo thuyền sub hay chụp ảnh cùng hoa hướng dương, nơi đây còn được biết đến là "phim trường" trong MV "Chúng ta của hiện tại" của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

Những điểm thu hút của Hồ Khe Ngang

- Ngắm hoàng hôn và bình minh trên Hồ Khe Ngang
Trong một không gian thoáng đãng, lãng mạn, nếu được cùng người mình yêu thương ngắm bình minh hay hoàng hôn, thực sự như lạc bước vào phim ngôn tình đấy ạ. Nếu đang có ý định chụp ảnh cưới thì Hồ Khe Ngang chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các bạn.

- Check in "đồi hoa mặt trời"
Ở Huế có rất nhiều điểm trồng hoa hướng dương, và Hồ Khe Ngang là một trong số đó. Điểm khác biệt duy nhất là độ hot của địa danh này mà thôi.

- Điểm cắm trại siêu lý tưởng
Với khung cảnh và không gian lý tưởng này, bạn cũng có thể cùng bạn bè chuẩn bị vật dụng cắm trại, tổ chức BBQ, rồi cùng nhau ngắm hoàng hôn khi chiều xuống, đón bình minh vào sáng mai, lặng yên ngắm nhìn bức tranh thơ mộng ngay trước mắt hay cùng nhau dạo bước trên bờ đê đá đang được check-in rầm rộ.

- Trải nghiệm chèo sub trên Hồ Khe Ngang
Nếu là người đam mêm trải nghiệm, bạn nên một lần thử chèo thuyền sub trên hồ Khe Ngang. và tất nhiên, bạn nhớ mặc áo phao để đảm bảo an toàn nhé!

Đường đi đến Hồ Khe Ngang

Cách trung tâm thành phố khoảng 12km, từ Chùa Thiên Mụ, bạn chạy thẳng đường Văn Thánh, sau khi băng qua đường Tránh Huế, sẽ thấy biển chỉ dẫn vào hồ Khe Ngang. Để chắc chắn không đi sai hướng, bạn nên vừa chạy, vừa hỏi đường, người dân sẽ nhiệt tình giúp đỡ.

Những lưu ý

* Vì đây là địa điểm vừa được biết đến nên chưa có các điểm ăn uống lưu động. Bạn nên chuẩn bị một ít thức uống, đồ ăn nhẹ cho chuyến hành trình.
* Nên mang theo và sử dụng áo phao để đảm bảo an toàn cho bản thân khi chèo thuyền sub trên Hồ Khe Ngang.
* Nên đi vào giữa tuần, bạn sẽ có nhiều khung cảnh riêng tư vì cuối tuần ở đây rất đông.
* Sạc máy ảnh/ điện thoại thật đầy và làm trống bộ nhớ để chụp được thật nhiều bức ảnh sống ảo, nếu không sẽ thật đáng tiếc khi đến với nơi "cứ giơ máy lên là có ảnh đẹp" như Hồ Khe Ngang này.

 
Các bài khác