menu_open
  • Giúp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất có thêm kênh quảng bá, giới thiệu sản phẩm uy tín đến với đối tác và người tiêu dùng trong và ngoài nước; thúc đẩy sản xuất, kinh doanh và phát triển thị trường các sản phẩm có thế mạnh của Thừa Thiên Huế một cách ổn định, bền vững; từng bước khẳng định Thương hiệu và chất lượng sản phẩm đặc sản, hàng thủ công mỹ nghệ và truyền thống Huế.
  • Giới thiệu, quảng bá, phát triển thương hiệu sản phẩm đặc sản, OCOP, thủ công mỹ nghệ, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, sản phẩm quà tặng hàng lưu niệm tỉnh Thừa Thiên Huế.
  • Quảng bá, phát triển Thương hiệu sản phẩm đặc sản, thủ công mỹ nghệ, quà tặng, hàng lưu niệm Huế, các làng nghề truyền thống theo Quyết định số 06/QĐ-UBND ngày 05/01/2021 về việc phê duyệt Chương trình Xúc tiến thương mại tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2021 - 2025; Kế hoạch 08/KH-UBND ngày 11/01/2021 về Phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm đặc sản tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn năm 2021-2025.
  • UBND tỉnh Thừa Thiên Huế giao các sở ngành, địa phương xây dựng kế hoạch, lồng ghép các nguồn kinh phí để hỗ trợ phát triển các sản phẩm chủ lực này gắn với chuỗi giá trị.
  • Nông nghiệp là một trong những lĩnh vực được tỉnh Thừa Thiên Huế ưu tiên thực hiện chuyển đổi số. Đến nay ở tỉnh đã có nhiều mô hình ứng dụng công nghệ số phát triển nông nghiệp thông minh, tạo ra nhiều nông sản chất lượng cao.
  • Trong không gian xanh mát của công viên Tứ Tượng bên dòng sông Hương (TP.Huế), người dân và du khách đã được thưởng thức những món ngon độc đáo tại ngày hội Huế - Kinh đô ẩm thực.
  • Quảng Thọ là địa phương có diện tích trồng rau má lớn nhất trên địa bàn tỉnh Thừa Thiên Huế nói chung và huyện Quảng Điền nói riêng, với diện tích khoảng 70 ha, tập trung chủ yếu ở thôn Phước Yên và thôn La VânThượng, trong đó có 52 ha rau má được sản xuất theo đúng quy trình Vietgap - mục tiêu đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng, có 250 hộ dân tham gia sản xuất rau má theo quy trình Vietgap đều tuân thủ đúng quá trình trồng, chăm sóc, thu hoạch và chế biến, hiện nay, các sản phẩm trà rau má và bột Matcha rau má Quảng Thọ đã có mặt ở các tỉnh, thành trong cả nước.
  • Hội chợ thương mại Festival Huế năm 2022 nhằm giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh các sản phẩm nông sản, đặc sản, OCOP, công nghiệp nông thôn, hàng thủ công mỹ nghệ của tỉnh Thừa Thiên Huế và các địa phương…
  • Thực hiện Chương trình cấp Quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2020 đã được Bộ trưởng Bộ Công Thương phê duyệt tại Quyết định số 3837/QĐ-BCT ngày 25 tháng 12 năm 2019 và sự chỉ đạo của Uỷ ban nhân dân tỉnh Nam Định về việc Tổ chức Hội chợ công Thương khu vực phía Bắc - Nam Định và Hội nghị Kết nối cung cầu hàng hóa tỉnh Nam Định năm 2020. Đây là cơ hội tốt để các địa phương, doanh nghiệp trong cả nước quảng bá, giới thiệu; tìm kiếm mở rộng và phát triển thị trường tiêu thụ sản phẩm hàng hóa cũng như kết nối tham gia chuỗi liên kết sản xuất, cung ứng, phân phối tiêu thụ ổn định, bền vững ở thị trường tỉnh Nam Định nói riêng và cả nước nói chung.
  • Thực hiện Quyết định số 3837/QĐ-BCT ngày 25/12/2019 của Bộ Trưởng Bộ Công thương phê duyệt Chương trình cấp quốc gia về xúc tiến thương mại năm 2020; Quyết định số 2796/QĐ-BTC ngày 30/10/2020 của Bộ Công thương về việc điều chỉnh nội dung thực hiện đề án thuộc Chương trình cấp quốc gia về Xúc tiến thương mại năm 2020. Theo đó, Trung tâm Xúc tiến thương mại tỉnh Thừa Thiên Huế được giao nhiệm vụ chủ trì tổ chức Hội chợ Thương mại Quốc tế vùng kinh tế trọng điểm miền Trung – Tây Nguyên năm 2020.
  • Ảnh:dacsanviet98.com

    << < 1 2 3 4 > >>