menu_open
Khách sạn Indochine Palace
Số sao:
Xem cỡ chữ:
Khách sạn Indochine Palace Huế
Indochine Palace Huế mang đến dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao gồm 222 phòng nghỉ có view nhìn ra Sông Hương, sở hữu không gian Đông Dương hoài cổ và các dịch vụ tiện nghi nổi bật. Indochine Palace Huế được bao quanh bởi khu vườn xanh mát đã góp phần tạo nên một khung cảnh lý tưởng trên mảnh đất Cố đô, trở thành điểm đến tuyệt vời cho những trải nghiệm đầy cảm hứng.
Khách sạn Indochine Palace Huế
Địa chỉ: 105A Hùng Vương, phường Phú Nhuận, TP Huế
Điện thoại:
Facebook:
Thời gian hoạt động: 24/7
Tình trạng: Đang hoạt động
Tiện nghi:
Ăn sáng miễn phí
Wifi miễn phí
Hồ bơi
Bãi đỗ xe
Dịch vụ hội họp/ tổ chức sự kiện
Dịch vụ spa/chăm sóc sức khỏe
Khu vui chơi trẻ em
Dịch vụ đưa đón sân bay theo lịch trình

Khách sạn

Indochine Palace

 
Địa chỉ: 105A Hùng Vương, thành phố Huế, Việt Nam
Điện thoại :+84 (0)54 393 6666 - Fax : +84 (0)54 393 6555
Email : rsvn@bwp-indochinepalace.com - Website: www.bwp-indochinepalace.com

Ẩn hiện trong khu vườn xanh mát bao quanh, cùng vẻ sang trọng, hiện đại, Khách sạn Best Western Premier INDOCHINE PALACE, đã trở thành là một điểm nhấn nổi bật ở Huế - một cố đô đậm sắc màu truyền thống và lịch sử. Đây cũng là nơi bạn có thể tìm thấy những tiện nghi cao cấp ở một Khách sạn đẳng cấp 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế ở Việt Nam.

Khách sạn được thiết kế nhằm hấp dẫn đối tượng khách hàng là các doanh nhân, khách nghĩ dưỡng cao cấp, khách du lịch công vụ, cung cấp các tiện nghi tốt nhất cho các sự kiện quan trọng như: hội nghị, hội thảo, triển lãm, và tiệc khen thưởng.

Các phòng ốc của khách sạn được thiết kế sang trọng, rộng rãi, với diện tích từ 35m2 trở lên, với điểm nhấn là tivi màn hình phẳng 42” hiện đại, cùng ý tưởng phòng tắm mở tân tiến tạo nên không gian giàu tính nghệ thuật; hương thơm đặc trưng đậm chất Indochine Palace từ các mỹ phẩm, xà phòng tô điểm thêm, khiến căn phòng đã sang trọng, lộng lẫy, nay còn thêm phần quyến rũ.

Hình ảnh đồ hoạ trên mỗi vật dụng, từ những hộp diêm đến thực đơn phục vụ ẩm thực đều phản ánh sự chú tâm đến từng chi tiết hình ảnh khách sạn. Hầu hết trong số đó là vật lưu niệm có giá trị gợi nhớ về Indochine Palace. Nếu quý khách yêu thích và muốn lưu giữ những vật dụng này, hay quý khách thích tặng bạn bè người thân để làm quà lưu niệm, xin vui lòng liên hệ với lễ tân để được tư vấn và hỗ trợ.

Tổng số phòng: 222

Tầng Indochine Palace từ tầng 4 đến tầng 9: Gồm có các loại phòng Deluxe, Studios và Suites (168 phòng)

Các tầng này được thiết kế theo lối kiến trúc Đông Dương sang trọng cùng với sự tao nhã tinh tế của một cung điện quý tộc. Mỗi tầng lại nổi bật với không gian ngồi rộng rãi và sang trọng được quan tâm và phục vụ bởi các quản gia. Cách bố trí thiết kế của mỗi tầng tạo ra một không gian riêng để khách có thể gặp gỡ bạn bè, gia đình người thân trong bầu không khí ấm cúng, thoải mái nhưng vẫn cảm thụ được sự riêng tư.

Tầng Indochine Club từ tầng 10 đến tầng 16: Các phòng cao cấp loại 1 phòng ngủ, phòng cao cấp loại 2 phòng ngủ và Indochine Grand Suite (54 phòng cao cấp)

Các tầng Indochine Club là mô hình “khách sạn trong khách sạn” với khu phòng đợi lộng lẫy, đẹp mắt và có khu vực giành riêng cho khách nhận phòng. Indochine Grand Suite điển hình của sự sang trọng và tinh tế, mà tự thân đã nói lên tất cả và không cần bất cứ sự mô tả nào hơn nữa.

Tiện nghi phòng: Máy đun sôi nước, két an toàn, máy điều hòa, vòi hoa sen Ly, Bồn tắm, máy phát hiện cháy, minibar, Internet không dây.

Tiện ích khách sạn:

• Phòng họp: khách sạn có 14 phòng họp và 1 phòng Đại Tiệc phù hợp cho tất cả các hình thức họp, hội nghị, hội thảo, đám cưới, tiệc..

• Trung tâm chăm sóc sức khỏe: Le Spa & Gym: Là một trong những trung tâm trị liệu Spa tốt nhất tại Huế với cơ sở vật chất, trang thiết bị hoàn hảo và sản phẩm uy tín. Tại đây có các dịch vụ như: Massage, Body Treatment, Waxing. Facial Treatment, Lord of Luxury Package...

Bản đồ:
Khám phá Huế
Các bài khác