menu_open
DNTN VIẾT BẢO QB
Xem cỡ chữ:
Thuở cắp sách đến trường đồng phục học sinh cùng tà áo dài đã đi vào tâm trí của nhiều cô cậu học trò. Với một mong ước cùng các bạn trẻ tạo nên những bộ đồng thanh lịch, tiện dụng, lưu giữ những kỷ niệm đẹp của năm tháng học trò.

Hành trình chinh phục

Thuở cắp sách đến trường đồng phục học sinh cùng tà áo dài đã đi vào tâm trí của nhiều cô cậu học trò.  Với một  mong ước cùng các bạn trẻ tạo nên những bộ đồng thanh lịch, tiện dụng, lưu giữ  những kỷ niệm đẹp của năm tháng học trò.

4 năm nay, nhãn hiệu VIẾT BẢO QB được biết tới là cơ sở chuyên tư vấn, thiết kế  và sản xuất trọn gói thời trang Áo Thun, Áo Lớp dành cho giới trẻ và học sinh và sinh viên từ một cho đến nhiều sản phẩm.

Với uy tín đã được tạo dựng, hiện nay nhãn hiệu đã có nhiều dòng sản phẩm, dịch vụ mới và đã được khách hàng phản ánh tốt :

Cung cấp vải sợi, thời trang theo thiết kế riêng, thời trang áo dài, đồng phục cơ quan, đồng phục thể dục, đồng phục áo đoàn thanh niên, tổ chức sự kiện biểu diễn thời trang.

Tiền thân là nhãn hiệu Sclub thành lập năm 2004, nhãn hiệu Sáng Tạo thành lập năm 2005 nhưng do còn thiếu kinh nghiệm nên hai nhãn hiệu trên đã thất bại. Năm 2006 nhãn hiệu VIẾT BẢO QB ra đời với ước muốn trở thành một thương hiệu thời trang học đường không ngoài mục đích mang đến những sản phẩm thời trang thanh lịch phù hợp với sở thích riêng.

Đa dạng sản phẩm- Gia tăng lợi ích của khách hàng

Với thông điệp đa dạng sản phẩm - Gia tăng lợi ích cho khách hàng. Nhãn hiệu trân trọng gửi đến khách hàng các sản phẩm sau:
• Thời trang Áo Lớp, Áo Đôi, Áo Nhóm, Áo Đơn.
• Đồng phục trường học (áo sơmi, áo doan, quần tây, váy kaki), thể thao, Văn Phòng, Khách Sạn - Nhà Hàng, Y Tế, Nhân viên Bảo vệ, Bán Hàng
• Đồng phục dành cho đoàn khách du lịch, các tổ chức, nhóm đội.
• Thời trang áo dài- Thời trang theo sở thích riêng
• Cung cấp vải sợi:  các loại vải thun cotton. Kate, kaki, jeans-
• Gia công may, in lụa, in ép kim, in chuyển nhiệt, thêu tay – máy- vi tính

• Các phụ trang: Giày dép, túi xách, Bao bì, Vật phẩm quà tặng

Bản sắc là thế mạnh

• Với các sản phẩm dịch vụ trên, khách hàng luôn nhận được tư vấn, giải thích. Cho dù bạn không đặt sản phẩm nhưng vẫn nhận được thông tin hữu ích từ nhãn hiệu.
• Với quy trình sản xuất khép kín và chủ động công nghệ, nhân sự, địa điểm xoá bỏ 1 số khâu sản xuất không cần thiết nên giá cả của các sản phẩm của công ty luôn thấp và cạnh tranh với giá thị trường.
• Cam kết với khách hàng bằng văn bản hợp đồng. Tiến hành bồi thường khi sản phẩm dịch vụ chưa đạt yêu cầu
• Giới thiệu đến khách hàng hệ thống mẫu mã, logo đa dạng. Tiến hành thiết kế mẫu độc quyền theo ý tưởng riêng
• Cộng tác với các nhà thiết kế để mang đến dòng thời trang có tính thẩm mỹ cao
Quy trình chăm sóc: Chúng tôi hân hạnh giới thiệu chương trình trọn gói bao gồm bước: Tư vấn hình ảnh - Sửa chữa trên bản thiết kế - Sản xuất mẫu mô hình - Đo và phân size theo số đo riêng - Quản lý dự trữ vải - Đóng gói và giao hàng tận nơi - Bảo hành sản phẩm.

Con Nguời - Đạo đức kinh doanh
Chịu trách nhiệm chính của nhãn hàng là anh Đặng Quốc Viết Bảo - cử nhân nghệ thuật - chuyên ngành Đồ hoạ ứng dụng ( 2001-2006) Trường ĐH Nghệ thuật - Huế - với các giải thưởng về sáng tạo như:

Năm 2002: Giải Ba & giải Chất liệu cuộc thi thiết kế thời trang nhà văn hóa thanh niên Huế
Năm 2003: Giải Nhất Tạo dáng sản phẩm bút bi Bến Nghé - 2003
- Top 10 VietNam collection Grand Prix 2003
- Giải Nhất thiết kế poster của Quỹ môi trường và truờng ĐH Nghệ thuật Huế tổ chức.
- Năm 2004 - Festival Aodai Làng Sen Duơng Nổ 2004 (Sở Du Lịch và ĐH Nghệ thuật tổ chức)
- Năm 2005 - Festival Lăng Cô Huyền Thoại Biển 2005 (Sở Du Lịch và ĐH Nghệ thuật tổ chức)

- Năm 2006: - Đồ án tốt nghiệp chuyên ngành loại Giỏi đấy tính trải nghiệm và đột phá:
Nghiên cứu và sáng tạo 2 bộ tem về hoa lá, phong cảnh đặc sắc của vườn thiên nhiên quốc gia Bạch Mã và poster giới thiệu vẻ đẹp thiên nhiên của vườn.

Năm 2007: - Top 10 tạo dáng sản phẩm của Hiệp hội giày da Việt Nam

Năm 2008 : Vinh dự là một trong hai nhà thiết kế Huế duy nhất Viết Bảo và Quang Tân được chọn, sáng tạo và biểu diễn trong Lễ Hội Áo Dài ‘Dấu Xưa’ trong chương trình Festival 2008 tại cửa Hiển Nhơn, nhận được sự yêu thích của công chúng và đã được cơ quan đài báo VTV1, VTV3 quan tâm, tìm hiểu phát sóng.

Năm 2009: Vinh dự là nhà thiết kế Huế duy nhất thực hiện các tác phẩm giới thiệu văn hóa Huế trong festival làng nghề Huế 2009 tại sân khấu bãi bồi Đập Đá.

Bô sưu tập AoDai: "đưa vẻ đẹp hoa sen lên áo dài trắng thanh khiết’’, với sự thể hiện Minh Nga - hoa khôi đại học Huế 2008, đã được Trung tâm Festival – Huế chọn làm hình ảnh phục vụ cho các hoạt động truyền thông, quảng bá cho sự kiện Festival Huế 2010.

Khách hàng –  Cơ hội để phát triển

Bên cạnh sự thân thiện và uy tín được tạo lập trong giới học đường. Đến nay nhãn hiệu nhận được sự phản hồi tốt từ các đơn vị, tổ chức đoàn thể như:

Trung tâm nghệ thuật Art newfoundation, Trung tâm Festival Huế, Trung tâm bảo tồn và phục chế cung An Định, Beauty salon Nhân - Ấn Tưọng, Tiệm café Pinky,  Đoàn trường Đại học Y dược, Ban dự án Nông Lâm Ngư Nghiệp trường ĐH Khoa học Huế, Thương hiệu trang sức sơn mài Then Studio, Ban tổ chức Thắp Lửa Tài Năng trường Quốc Học - Huế, Hội Việt Nhật hữu nghị (cô Liên), Tổ chức từ thiện Temple, tổ chức Người Việt Trẻ, Tổ chức du lịch Huế Rider, Tổ chức du lịch sinh thái văn hóa Nam Đông, Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Huệ,  BGH trường Trần Hưng Đạo, BGH trường Vĩ Dạ, BGH trường Vĩnh Lợi, Học viện âm nhạc quốc gia Huế, Ban tổ chức tiếp lửa tài năng 2009....

Bên cạnh đó nhãn hiệu đồng hành trong các chương trình sự kiện văn hóa và nghệ thuật

1. Dạ tiệc thanh niên Huế đón chào năm mới tại trung tâm thanh thiếu niên tỉnh- Nhà tài trợ giải thưởng trang phục hoá trang đẹp nhất.
2. Chương trình ca nhạc thời trang ""Đón Xuân"" của trường ĐH Phú Xuân
3. Gala dinner trường Cao Đẳng Công Nghiệp Huế
4. Chương trình Đêm hội những trái tim tình nguyện với CLB công tác xã hội từ thiện Người Việt Trẻ cùng với 4 CLB tình nguyện khác.
5. Cầu truyền hình trực tiếp chào năm mới tại Ngọ Môn (Đại Nội)
6. Fashion show Áo Dài "" Nét Kinh Kỳ"" tại Đền Thờ Huyền Trân Công Chúa
7. Chương trình Học Sinh Thanh Lịch 2009 với trường PTTH Quốc Học-Huế.8. 8.Night M show
9. Chương trình kỷ niệm 45 năm thành lập trường PTTH Nguyễn Huệ -Huế
10. Festival làng nghề Huế 2009
11. Chào đón tân sinh viên trường Đại học Khoa học Huế

 Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên lạc:

 (Mr) Đặng Quốc Viết Bảo – Bộ phận kinh doanh và sáng tạo

Handphone:  090.537.6252