menu_open
Phấn nụ Nhất Chi Mai
Xem cỡ chữ:
Hơn 30 năm có mặt trên thị trường, ngày nay thương hiệu phấn nụ Nhất Chi Mai đã trở thành cái tên quen thuộc và uy tín trong lòng mỗi người dân xứ Huế và du khách thập phương.
Địa chỉ: 11/2c Nguyễn Tuân, p. Xuân Phú, Tp. Huế
Điện thoại:

 

 

 

 

Tác dụng chính của phấn nụ Nhất Chi Mai

– Đem đến cho người dùng một làn da trắng hồng tự nhiên thông qua tác dụng dưỡng da và chống nắng lâu dài chứ không thông qua cơ chế tẩy trắng làn da trong ngắn hạn.

– Làm sạch lớp da chết, tạo độ mịn màng tươi trẻ cho làn da.

– Làm mờ vết thâm, vết sẹo do mụ gây ra

– Làm mờ các đốm tàn nhang, vết nám da.

– Làm se lỗ chân lông, mịn da, mát da, tạo cho người dùng 1 làn da tươi sáng.

Quy trình sản xuất

Thỏi phấn nụ, với dáng vẻ bề ngoài đơn giản như một nụ hoa, nhưng để kết tinh thành nụ hoa đó phải trải qua 1 công đoạn hết sức khắt khe và phức tạp. Nguyên liệu chủ yếu là Thạch cao được nung bằng nhiệt Than (thứ caolin đặt biệt, không chứa bụi bẩn và trong suốt như pha lê), nung đến khi Đá Thạch Cao vỡ vụn, tơi xốp thì đem xay nhuyễn và lọc bằng nước tinh sạch, công đoạn này mất từ 5 đến 7 ngày, sau đó pha chế cùng các loại thảo dược phải còn tươi nguyên + hoa Mộc Lan vừa được hái khi trời còn sương. Trước đây, phải hứng nước mưa để pha chế nhưng về sau do bụi bẩn nên ngày nay nước được sử dụng ở công đoạn này phải là nước cất (nước sạch đun sôi và giữ lấy hơi nước). Sau đó kết hợp với đôi tay khéo léo và lòng kiên nhẫn để giọt được thành từng thỏi phấn tốt, từng nụ hoa trắng mịn và nhẹ như bông này.

Nhất Chi Mai khác biệt với tất cả các loại phấn nụ khác ở đặc tính rất sạch và mịn nhờ công đoạn lọc bằng nước máy và pha chế bằng nước cất (nước máy đun sôi và giữ lấy hơi nước). Sản phẩm được tổng hợp từ các loại thảo dược thiên nhiên, không sử dụng hóa chất và hương hóa học mà chỉ có mùi đặc trưng từ hoa Mộc Lan – mùi thơm nhẹ nhàng, quyến rũ. Trong quy trình thành phẩm, hoa Mộc Lan được áp vào ở giai đoạn đầu dạng thể lỏng và lần ướp thứ hai khi sản phẩm đã hoàn thiện trước lúc đóng gói.

Nhất Chi Mai khác biệt với tất cả các loại phấn nụ khác ở đặc tính rất sạch và mịn nhờ công đoạn l nên sản phẩm dùng được cho cả trẻ em và người lớn tuổi.

Địa chỉ mua Phấn Nụ: 11/2c Nguyễn Tuân, p. Xuân Phú, Tp. Huế

Điện thoại: 0902 223 253 hoặc 08 1515 7575