menu_open
Homestay, khách sạn Huế giá rẻ cho du khách ngay trung tâm thành phố Huế
Xem cỡ chữ:
Top 5 homestay, khách sạn giá rẻ tại trung tâm thành phố Huế phù hợp cho các cặp đôi đi du lịch

Giữa lòng thành phố Huế thơ mộng, Khám phá Huế xin giới thiệu đến quý du khách top 5 homestay, khách sạn giá rẻ tại trung tâm thành phố Huế đặc biệt phù hợp cho các cặp đôi tận hưởng những khoảnh khắc ngọt ngào trong không gian ấm áp và tiện nghi. 

Hãy cùng khám phá những trải nghiệm đáng nhớ và lãng mạn tại các địa điểm này!

1. Trầm Homestay

  • Địa chỉ: 30 Mai Khắc Đôn, Kim Long, TP. Huế
  • Điện thoại: 0938.500.600
  • Giá phòng tham khảo:
  • - Phòng riêng: 310.000 VND/phòng/đêm
  • - Phòng dorm: 150.000 VND/phòng/đêm

Tọa lạc tại Thôn An Hòa, cách thành phố Huế 4,1 km nằm bên bờ sông Hương thơ mộng, Trầm Homestay Huế là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai mong muốn khám phá vẻ đẹp cổ kính và thơ mộng của Cố Đô Huế. Trầm Homestay được xây dựng theo kiến trúc nhà vườn truyền thống của Huế, tọa lạc tại khu vực Kim Long - một trong những làng cổ nổi tiếng của cố đô Huế. Đến với Trầm Homestay bạn sẽ được hòa mình vào thiên nhiên với khoảng vườn nhỏ xanh mát, tiếng chim hót và những bông hoa rực rỡ. Trầm Homestay này còn tổ chức các hoạt động như tiệc BBQ, thưởng thức trà chiều tại vườn với các loại trà thảo mộc đặc biệt. Trầm Homestay thường xuyên tổ chức các sự kiện ngoại khoá vào cuối tuần như làm đồ thủ công, triển lãm thủ công mỹ nghệ, chương trình trao đổi sách và lớp học nấu món Huế.

Trầm Homestay Huế

2. Min Hy homestay Huế

  • Địa chỉ: Nhà 11C, kiệt 22 Trần Thanh Mại, Tp. Huế, Thừa Thiên Huế
  • Giá tham khảo: 290.000 – 550.000 VNĐ/ đêm
  • Số điện thoại: 093 562 55 37

Min Hy homestay Huế là một homestay nhỏ tĩnh yên tọa lạc tại số 11C kiệt 22 Trần Thanh Mại, phường An Đông, Tp. Huế. Ngay từ lúc bước vào Min Hy, du khách sẽ cảm nhận được sự yên bình khó tả với hồ cá nhỏ nằm giữa khuôn viên của chiếc homestay xinh xắn. Hồ nước trong xanh phản chiếu ánh nắng mặt trời tạo nên bức tranh thiên nhiên thật sống động khiến cho lòng người cũng xao xuyến, reo vui. Min Hy homestay được bao quanh bởi hàng cây xanh xõa bóng mát bao quanh tựa như một bức rèm thiên nhiên tươi mát bao bọc lấy ngôi nhà nhỏ càng khiến cho Min Hy như tách biệt hẳn với phố phường lao xao, nhộn nhịp bên ngoài kia và mang đến cho khách lưu trú cảm giác nhẹ nhàng, yên tĩnh, mát dịu dưới những tán râm dày. Các loại cây cỏ đa dạng được gia chủ tỉ mẩn vun trồng trong khuôn viên của Min Hy homestay Huế tạo ra không gian tự nhiên, nơi du khách có thể thư giãn, đọc sách hoặc đơn giản là thả hồn vào không gian yên bình nơi đây, bỏ lại sau lưng những bộn bề, lo toan của cuộc sống.

Min Hy homestay Huế

3. Deja Vu Homestay

  • Địa chỉ: Nhà số 3, Ngõ 191 Điện Biên Phủ, Tổ 6, TP. Huế
  • Điện thoại: 0906.180.800
  • Giá phòng tham khảo:
  • - Phòng riêng: 350.000 VND/phòng/đêm
  • - Phòng dorm: 170.000 VND/giường/đêm

Deja Vu Homestay Huế nằm ẩn mình bên bờ sông Hương. Từ Deja Vu, bạn có thể dễ dàng di chuyển sang các địa điểm nổi tiếng ở Cố đô như là Kinh Thành Huế 2.4km, cầu Trường Tiền 2.5km hay Lăng Tự Đức 2.5km cùng rất nhiều địa điểm ăn uống, vui chơi nổi bật khác cũng nằm xung quanh chỗ nghỉ này. Deja Vu nổi bật với lối trang trí đơn giản được phối hợp nhịp nhàng giữa các màu pastel tinh tế, tạo cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn mỗi khi ghé thăm.

Deja Vu Homestay nổi bật với phong cách vintage ấm cúng với tông màu xanh bạc hà chủ đạo, mang đến cảm giác gần gũi và nhẹ nhàng. Tọa lạc trong một con hẻm nhỏ yên tĩnh gần trung tâm, homestay này thuận tiện cho việc di chuyển đến các địa điểm du lịch, mua sắm và ăn uống. Đặc biệt, Deja Vu Homestay có dịch vụ phòng dorm, kèm theo khu vực sinh hoạt chung là phòng khách và bếp, phù hợp cho mọi nhu cầu lưu trú.

Deja Vu Homestay Huế

4. Hue Riverside Villa

  • Địa chỉ: 16/7 Nguyễn Công Trứ, Phú Hội, TP. Huế
  • Điện thoại: 0905.771.602
  • Giá phòng tham khảo: từ 700.000 VND/phòng/đêm

Hue Riverside Villa nằm bên bờ sông Như Ý yên bình và đẹp như tranh vẽ, nằm trên nền của ngôi làng Thôn Vỹ huyền thoại đã được lưu danh trong thơ ca dân tộc về phong cảnh nông thôn hữu tình. Từ cửa sổ của khách sạn ở đây, du khách có thể chiêm ngưỡng hoạt động của những người đánh cá và thậm chí có thể nghe thấy âm thanh lách cách nhẹ nhàng, thu hút sự chú ý mà họ tạo ra khi cố gắng xua đuổi cá vào lưới của họ. Tất cả các biệt thự gắn máy lạnh tại đây đều được trang trí theo phong cách truyền thống với nội thất hiện đại đồng thời có ban công riêng nhìn ra sông. Tủ lạnh, minibar và ấm đun nước cũng có sẵn. Khăn tắm cũng được cung cấp cho khách. Hue River Side Villa còn có sân hiên phơi nắng rất thoáng đãng. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện, Hue Riverside Villa nhận được đánh giá cao từ các đánh giá du lịch Huế. Homestay này cung cấp tổng cộng 8 phòng nghỉ, là nơi lưu trú lý tưởng cho chuyến đi Huế của cặp đôi hoặc gia đình.

Hue Riverside Villa

5. Beaulieu Boutique Hotel

  • Địa chỉ: Số 15 Phạm Ngũ Lão, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế, Việt Nam
  • Điện thoại: 0961 116 079 | 090 198 14 44
  • Email: sales@beaulieuboutiquehotel.com
  • Thời gian nhận phòng 14:00 – Trả phòng 12:00. Bạn lưu ý thời gian nhận và trả phòng đúng giờ.
  • Khoảng giá: 350.000 VND đến 600.000 VND (đây chỉ là giá tham khảo phụ thuộc vào các ngày lễ Tết hay cuối tuần)

Beaulieu Boutique Huế được biết đến là một trong những khách sạn vừa mới thành lập tại cố đô, có vị tri thuận tiện giao thông sẽ đáp ứng được sở thích đi lại để khám phá những địa điểm nổi tiếng tại Huế như Đại Nội Huế cổ kính, hay Chùa Thiền Lâm mang lối kiến trúc lịch sử và nhiều địa điểm tham quan khác. Còn về thiết kế tại Beaulieu Boutique Huế thì nơi đây mang phong cách gần gũi và ấp cúng, không gian rộng rãi và hiện đại hứa hẹn sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu của bạn. Nào cùng khamphahue.com.vn tìm hiểu về Beaulieu Boutique Huế nhé! 


 Sảnh chính tại khách sạn Beaulieu Boutique Huế

Với không gian lãng mạn, dịch vụ chu đáo và mức giá phải chăng, Top 05 homestay, khách sạn giá rẻ tại trung tâm thành phố Huế nêu trên hi vọng sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho các cặp đôi trong chuyến hành trình khám phá thành phố Huế cổ kính. Hãy để những kỷ niệm ngọt ngào tại đây làm dấu ấn đẹp trong trái tim của bạn và người ấy.

Khamphahue.com.vn chúc các bạn có một chuyến đi lãng mạn và đáng nhớ tại Huế - nơi gặp gỡ của tình yêu và lịch sử!

 

 

 

Khám phá Huế tổng hợp