menu_open
Khách sạn Melia Vinpearl Huế
Xem cỡ chữ:
Tọa lạc giữa lòng xứ Huế cổ kính với vị trí đắc địa “hướng sông Hương, tựa núi Ngự “, tòa tháp Melia Vinpearl Hotel Huế với 33 tầng nổi lên như một nút huyết mạch của thành phố. Thiết kế hình khối vững chắc thấm đượm hơi thở hiện đại, mạnh mẽ nhưng Vinpearl Hotel Huế vẫn ôm trọn trong mình nét tinh hoa của Đại Việt với họa tiết sông nước núi non, kim long phụng bảo ẩn hiện trong mọi không gian nghỉ ngơi của khách hàng.
Địa chỉ: 50A Hùng Vương, Phú Nhuận, Thành phố Huế, Thừa Thiên Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 24/7

Khách sạn

Vinpearl Huế

 
Địa chỉ: 50A Hùng Vương, Thành phố Huế
Điện thoại : 0234 3688 666
Website: https://www.vinpearl.com/vinpearl-hotel-hue/

Sang trọng và nổi bật không chỉ ở quy mô và phong cách, Vinpearl Hotel Huế trở thành điểm nhấn cho kiến trúc của vùng đất cố đô, hứa hẹn là lựa chọn của đông đảo khách du lịch.

Vinpearl Hotel Huế sở hữu hệ thống phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 5 sao cao cấp với thiết kế trang nhã, sang trọng, tiện nghi; hướng nhìn ra sông Hương hoặc thành phố. Vinpearl Hotel Huế nằm trong tổ hợp trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương và khách sạn 5 sao. Với vị thế nằm ngay giao lộ của các tuyến đường lớn, khách sạn trở thành điểm nhấn kiến trúc nổi bật cho thành phố, là điểm hẹn lý tưởng cho du khách khi lựa chọn một không gian nghỉ dưỡng sang trọng, cao cấp.

Khách sạn bao gồm hơn 200 phòng nghỉ được thiết kế ấn tượng, nội thất tinh tế, đầy đủ tiện nghi cùng tầm nhìn thoáng đãng, tạo nên không gian thư giãn đẳng cấp cho các du khách. Với nhiều hạng phòng khác nhau, bạn có thể tùy ý lựa chọn theo sở thích cũng như nhu cầu của mình khi có cơ hội du lịch hoặc công tác tại thành phố Huế thơ mộng.

Tại Vinpearl Hotel Huế, bạn còn có cơ hội trải nghiệm nhiều dịch vụ chuyên nghiệp, chất lượng hàng đầu khác như khám phá ẩm thực tại khu vực nhà hàng, lounge và bar, thư giãn với các liệu pháp chuyên nghiệp tại Vincharm Spa - nơi đem đến những phút giây thật sự thoải mái để bạn tận hưởng cuộc sống. Bên cạnh đó là bể bơi ngoài trời được thiết kế trên tầng cao, cho bạn không gian thư thái để thả mình giữa đất trời.

Đặc biệt, Skybar đẳng cấp được bố trí tại tầng 16 của tòa nhà là nơi du khách có thể ngắm trọn vẹn toàn cảnh thành phố và sông Hương thơ mộng từ trên cao theo một góc nhìn hoàn toàn khác. Được thiết kế hiện đại với không gian mở giao hòa cùng thiên nhiên, Skybar sẽ là điểm đến hấp dẫn dành cho những ai yêu thích trải nghiệm và khám phá. Cũng tại khu tổ hợp này, bạn còn có thể thỏa thích mua sắm, vui chơi, giải trí tại khu vực trung tâm thương mại Vincom Hùng Vương với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Khám phá Huế tổng hợp
Các bài khác