menu_open
La Vela Hue Hotel
Xem cỡ chữ:
Hãy tận hưởng dịch vụ đỉnh cao, đẳng cấp thế giới cùng La Vela Hue Hotel
Địa chỉ: 17 Đông Nam Thuỷ An, Đường số 22, Thuỷ Dương, Hương Thuỷ, Thừa Thiên Huế.
Điện thoại:
Giới thiệu:

Tọa lạc tại thành phố Huế, cách Cầu Tràng Tiền 4,9 km, Khách sạn La Vela Huế với kiến trúc 17 tầng như một chuyến hành trình xuyên thời gian, là một kiệt tác kiến trúc với sự lãng mạn cổ điển pha lẫn nét thanh lịch hiện đại. Vẻ đẹp của La Vela Huế Hotel là sự hòa quyện hoàn hảo, tinh túy của không gian thiết kế lồng ghép cùng phong cảnh tuyệt đẹp lúc bình minh ló dạng trên đầm phá Tam Giang thơ mộng hay khung cảnh yên bình tĩnh lặng của thành phố Huế mộng mơ lúc chiều tà.

Mỗi căn phòng tại khách sạn La Vela Huế đều được chuẩn bị kỹ lưỡng từ những vật dụng cơ bản cho đến hiện đại. Các tiện ích trong phòng gồm: truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, máy lạnh, ấm đun nước, phòng tắm riêng với máy sấy tóc, tủ quần áo,..

Ngoài ra, khách sạn La Vela Huế còn cung cấp các tiện ích bậc nhất như: hồ bơi vô cực trên tầng 17, nhà hàng, bãi đậu xe miễn phí, trung tâm thể dục, quầy bar, phòng họp hội nghị,…

Bên cạnh đó, khách sạn còn có WiFi miễn phí toàn tòa nhà và sự hỗ trợ tối đa từ lễ tân 24 giờ. Không chỉ thế, nơi đây còn trang bị và phục vụ hàng loạt các dịch vụ, tiện ích đi kèm nổi bật như nhà hàng, quán bar, spa cao cấp. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp do La Vela Hue Hotel tuyển dụng và đào tạo hứa hẹn sẽ giúp du khách tận hưởng tối đa mọi phút giây thư giãn tuyệt vời và sảng khoái nhất.

La Vela Hue Hotel hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi đến du lịch, khám phá tại Cố Đô Huế

Nét đặc trưng:

Hệ thống phòng nghỉ tại La Vela Huế Hotel
Deluxe


Với diện tích khoảng chừng 28m2, Deluxe là hạng phòng lý tưởng dành cho 2 khách lưu trú với thiết kế được trang bị gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn cùng các dịch vụ, tiện ích đi kèm như TV, wifi, cafe, trà, điều hòa,…Ngoài ra, căn phòng hiện còn sở hữu ban công riêng vô cùng thoáng thoáng mát và rộng rãi, đích thị là nơi thoải mái giúp bạn có được những phút giây vừa nhâm nhi tách trà vừa ngắm nhìn nét đẹp thành phố đầy huyền ảo, mộng mơ.

Luxury  (Twin/King)

Đến với hạng phòng Luxury  (Twin/King)  tại La Vela Hotel Hue, quý du khách sẽ được tận hưởng một không gian rộng rãi, thông thoáng hơn với tổng diện tích lên đến 38m2 cùng lối decor cực kì gọn gàng, tinh tế. Bên cạnh đó, căn phòng cũng là hạng phòng lý tưởng giúp bạn ngắm trọn khung cảnh thành phố từ ban công, với thiết kế đơn giản nhưng đầy tinh tế, Luxury  (Twin/King) cũng là sự lựa chọn lý tưởng cho các cặp bạn bè, người thân lưu trú và nghỉ dưỡng cùng nhau.

Premier (Twin/King)

Premier (Twin/King) với ban công hướng phố sở hữu diện tích khá rộng lớn tới 50m2 , là nơi giúp bạn hứng trọn ánh sáng tự nhiên của thành phố Huế. Căn phòng được trang bị gồm 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn với gam màu trang nhã cùng không gian nội thất tinh tế, hiện đại, Premier (Twin/King) xác định là một trong những hạng phòng đầy thông minh, lý tưởng dành cho 2 khách lưu trú.

Phòng Suite

Là hạng phòng sang chảnh và đẳng cấp nhất nhì tại khách sạn La Vela Hue Hotel, La Vela Suite sở hữu diện tích cực kì rộng rãi lên tới 75m2, bao gồm 1 phòng ngủ, 1 khu vực tiếp khách đồng thời là một ban công đầy gió lộng từ trên cao. Hơn thế nữa, thiết kế của hạng phòng này hoàn toàn cách biệt với sự náo nhiệt, ồn ào của thành phố, đảm bảo sẽ đem đến cho bạn một không gian sống đầy thư thái, yên tĩnh.

Các tiện ích nổi bật của La Vela Hue Hotel
Bể bơi vô cực


 

Tựa như một ốc đảo xanh tưới với thiết kế bể nước vô cực tràn bờ, La Vela Hotel Hue hồ bơi tự hào là nơi thư giãn xịn sò, đầy đẳng cấp với hướng view bao quát toàn diện khung cảnh thành phố nhìn từ xa xa. Từ vị trí xinh đẹp, tuyệt sắc này, du khách vừa có thể ngâm mình dưới dòng nước mát lạnh, tinh khiết, vừa nhâm nhi, thưởng thức loại đồ uống cocktail tươi mát, ngọt ngào, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thăng hoa, đáng nhớ.

Nhà hàng ẩm thực

Với thiết kế bài trí tinh tế, đầy sắc sảo, hệ thống nhà hàng tại La Vela Hue Hotel sẽ mang đến cho du khách nền ẩm thực đa dạng từ trong đến ngoài nước, từ các món Việt Nam truyền thống đến các món Á -Âu, phương Tây hiện đại. Đặc biệt, du khách không cần phải đi đâu xa, có thể thỏa thích trải nghiệm và tận hưởng không gian ẩm thực đa dạng tại các nhà hàng như nhà hàng Mermaid, nhà hàng Herb & Spices, nhà hàng Rare.

Nhà hàng Mermaid

Nhà hàng Mermaid có vị trí tọa lạc tại tầng 04 của khách sạn La Vela Hue Hotel sẽ mang đến cho du khách các bữa tiệc buffet hải sản tự chọn dưới sự chế biến tỉ mỉ, tính tế từ các vị đầu bếp tài ba kết hợp cùng không gian, cảnh sắc phố phường thoáng mát, đẹp đẽ, chắc chắn sẽ khiến bạn đắm chìm vào thiên đường mỹ vị nhân gian đầy tinh túy, đặc sắc.

Nhà hàng Oriental

Nhà hàng Oriental với lối thiết kế không gian mở, nổi bật với tiểu cảnh vườn Nhật và hồ cá Koi; hứa hẹn mang đến cho Quý khách những trải nghiệm độc đáo. Nhà hàng chuyên phục vụ các món Alacarte hoặc set menu phù hợp với khách lẻ và khách đoàn.

Nhà hàng Terrazza Rooftop Bar 

Nằm ở tầng thượng của khách sạn La Vela Huế – với lối thiết kế không gian mở, thoáng đãng và cực kỳ sang trọng.

Chic Spa

Là sự kết hợp giữa không gian ấm cúng và các liệu trình thư giãn đặc biệt, Chic Spa cam kết đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho Quý khách sau một ngày dài mệt mỏi.

Altheletic Club Gym

Với thiết kế không gian rộng mở và đa dạng các thiết bị, dụng cụ tập luyện thể dục thể thao, Altheletic Club Gym sẽ giúp Qúy khách tái tạo năng lượng sau chuyến du lịch hoặc công tác dài ngày.

Kiến trúc:

PHONG CÁCH THIẾT KẾ CỦA LA VELA HUE HOTEL
La Vela Hue Hotel nổi tiếng là khách sạn tiêu chuẩn 5 sao được xây dựng và thiết kế theo phong cách đầy sang trọng, hiện đại. Với tông màu trắng đầy thanh tao, nhã nhặn cùng lối decor cực kì tỉ mỉ, tinh tế, mọi không gian nghỉ dưỡng tại khách sạn này được khiến du khách ngỡ ngàng và ấn tượng trước nét đẹp đầy yêu kiều, diễm lệ khó lòng mà bỏ qua. Chưa hết, các hạng phòng tại khách sạn La Vela Hue Hotel đều sở hữu ban công cực kì rộng rãi, thoáng mát. Chính vì vậy, đây sẽ là nơi hoàn hảo giúp du khách có thể phóng tầm nhìn ra xa và chiêm ngưỡng toàn bộ khung cảnh thanh phố Huế thơ mộng vào ban ngày và lung linh, lộng lẫy giữa màn đêm.

Bên cạnh đó, ngoài tính thẩm mỹ cùng phong cách thiết kế khách sạn đầy quy mô, tinh tế, La Vela Hue Hotel còn nhận được rất nhiều đánh giá cao từ các du khách về không gian nghỉ dưỡng nơi đây. Nói cách khách, ngoài những phút giây chìm đắm vào nét đẹp sang trọng và đẳng cấp, khách sạn này còn là nơi mang đến cho du khách cảm giác đầy thư thái, dễ dịu với không gian cực kì rộng rãi, thoáng mát, chắc chắn sẽ khiến bạn ưng ý và hài lòng.

Hướng dẫn trải nghiệm:

La Vela Hue Hotel hiện có địa chỉ nằm tại số 17 Đông Nam Thuỷ An, Đường số 22, Thuỷ Dương, Hương Thuỷ, Thừa Thiên Huế. Tuy không nằm ngay tại trung tâm thành phố nhưng từ La Vela Hue Hotel du khách vẫn có thể dễ dàng tham quan và khám phá nhiều điểm vui chơi, du lịch nổi tiếng, hấp dẫn khác như:
•    Cung An Định: 2,5 km
•    Cầu ngói Thanh Toàn: 3,3 km
•    Cầu Tràng Tiền: 3,9 km
•    Công viên Thương Bạc: 4,2 km
•    Bảo tàng Hồ Chí Minh: 4,2 km
•    Bảo tàng Cổ vật Cung đình Huế: 4,7 km
•    Đại Nội Huế: 5 km
•    Lăng vua Tự Đức: 6 km
•    Lăng vua Minh Mang: 9 km
•    Chợ Đông Ba: 5,4 km 
Và sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Phú Bài, cách La Vela Hue Hotel 10 km.

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp