menu_open
Khám phá top 6 nhà hàng Nhật nổi tiếng ở Huế
Xem cỡ chữ:
Top những nhà hàng Nhật chuẩn phong cách, đậm vị ở Huế

Những món ăn Nhật Bản luôn thu hút sự quan tâm và lòng yêu thích của nhiều thực khách.

Với phong cách trang trí tinh tế và hương vị thơm ngon, tươi mát, những món ăn đến từ Nhật Bản luôn tạo nên sức hút mạnh mẽ thực khách đến từ mọi lứa tuổi.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ một nhà hàng Nhật Bản ở Huế, nơi mang lại sự ngon miệng và chất lượng, thì Khám phá Huế sẽ giới thiệu đến bạn top 6 nhà hàng Nhật Bản không nên bỏ qua khi đến Huế.

1. Kyodai Japanese RestaurantMang tới làn gió mới cho Huế, các tín đồ thích món ăn Nhật đừng bỏ qua nhé

Kyodai Japanese Restaurant Hue

Nhà hàng Kyodai Sushi Huế

Không thể không đề cập đến một nhà hàng Nhật ở Huế ngon lành mà bỏ qua Kyodai Japanese Restaurant. Kyodai được yêu thích không chỉ vì chất lượng món ăn tuyệt vời mà còn bởi con hẻm dẫn vào quán mới được trang trí lại, mang đậm phong cách Nhật Bản và tạo nên những góc check-in tuyệt đẹp. Dù không gian ở Kyodai nhỏ gọn nhưng được bài trí tỉ mỉ với nhiều bức tranh giới thiệu về xứ sở hoa anh đào, tạo nên một không khí sang trọng và ấm cúng. Nhà hàng cam kết sử dụng những nguyên liệu cao cấp nhất nhập khẩu từ Nhật Bản và trong nước. Do đó, món ăn luôn ở Kyodai luôn tươi ngon và chất lượng. Trong số đó, món cơm lươn được ưa chuộng nhất tại đây bởi lươn được ướp đậm đà, thịt mềm mịn và không hề có vị tanh.

Kyodai Japanese Restaurant Hue

Thức ăn tại Kyodai Japanese Restaurant luôn tươi ngon

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 01 kiệt 66 Lê Lợi, Tp. Huế
- Điện thoại: 0234 3827 778
- Giá tham khảo: 35.000 – 1.279.000 VNĐ
- Fanpage: https://www.facebook.com/SushiHue

 

2. KIDO SUSHI BBQĐịa chỉ nhà hàng Nhật ở Huế có không gian thoáng mát cạnh bờ hồ xanh xanh

Kido Sushi Hue

Nhà hàng Kido Sushi BBQ nằm bên bờ hồ Nguyễn Văn Huyên, thành phố Huế

Kido Sushi BBQ là nhà hàng Nhật ở Huế cao cấp và sang trọng bậc nhất, chuyên bán các món ăn của Nhật Bản. Khi đến đây, bạn sẽ phải choáng ngợp bởi không gian hết sức sang trọng và ấm áp. Về đồ ăn vị khá chuẩn, nhiều món ngon muốn nhức nách luôn như sushi, cơm cuộn, salad cá hồi, combo kido…Nhờ các nguyên liệu tươi ngon và được chế biến bởi những người đầu bếp nhiều năm kinh nghiệm. Nên các món ăn ở đây đều rất ngon và bắt miệng. Đặc biệt Kido Sushi BBQ  là một nhà hàng nhật ở Huế ngon với mức giá phải chăng nên được nhiều thực khách ưu tiên lựa chọn.

Kido sushi BBQ là nhà hàng Nhật Bản tại Huế có vị thể khác biết so với các nhà hàng Nhật Bản khác bởi Kido tọa lạc trong không gian thoáng đãng ngay cạnh bờ hồ Nguyễn Văn Huyên, trong khuôn viên của công viên hồ trái tim xanh mát. Khi đặt chân đến Kido, thực khách sẽ bị choáng ngợp bởi không gian bên trong quán rộng nhưng lại vô cùng ấm cúng với nhiều bức tranh tường mang đậm dấu ấn của văn hóa Nhật Bản. Ngoài các món ăn chuyên của Nhật Bản như như sushi, cơm cuộn, salad cá hồi… Kido sushi BBQ còn có các món nướng ngon sẽ làm hài lòng khẩu vị của nhiều thực khách. Nhờ sự sắp xếp công phu và sự kỹ năng nấu nướng của các đầu bếp giàu kinh nghiệm, mỗi món ăn tại Kido sushi BBQ đều tinh tế và ngon miệng. Đặc biệt, với mức giá phải chăng, đây là một địa điểm nhà hàng Nhật ở Huế được nhiều thực khách trẻ ưa chuộng và lựa chọn.

Kido Sushi Hue

Các món ăn tại Kido Sushi BBQ cũng rất đa dạng, tươi ngon

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 04 Nguyễn Văn Huyên, P. Phú Nhuận Huế
- Điện thoại: 094 497 9869
- Giá tham khảo: 70.000 – 1.119.000 VNĐ
- Fanpage: https://www.facebook.com/KIDOSushi04.Hue

 

3. Take Restaurant – Nhà hàng Nhật ở Huế được đánh giá cao về chất lượng và phong cách phục vụ rất đáng để thử

Khi nhắc đến nhà hàng Nhật ở Huế, không thể bỏ qua Take Restaurant. Nhà hàng được thiết kế với không gian tinh tế và sang trọng. Đây là địa điểm lý tưởng để tiếp đãi khách hàng, họp mặt gia đình hay giao lưu bạn bè vào mỗi cuối tuần. Chất lượng món ăn tại Take được chế biến chuẩn phong vị Nhật Bản với nhiều hình thức đa dạng, phong phú. Các món ăn tại Take Restaurant được trình bày đẹp mắt và hấp dẫn. Nhân viên cũng vô cùng nhiệt tình và thân thiện, món ăn được phục vụ nhanh chóng mà không khiến khách hàng phải chờ lâu. Đây thực sự là một nhà hàng Nhật ở Huế đáng để thử nghiệm.

Take restaurant Hue

Take Restaurant – Nhà hàng Nhật ở Huế được đánh giá cao về chất lượng và phong cách phục vụ rất đáng để thử

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 34 Trần Cao Vân
- Điện thoại: 0234 3848 262
- Giá tham khảo: 50.000 – 1.100.000 VNĐ

4. Kachi Sushi Địa chỉ nhà hàng Nhật mới toanh ở Huế nhưng lại được các tín đồ ẩm thực Nhật lựa chọn rất nhiều

Kachi Sushi Hue

Không gian sang trọng tại Kachi Sushi Huế

Một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách nhà hàng Nhật ở Huế là Kachi Sushi. Kachi Sushi mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đầy đủ nhất về ẩm thực của Nhật Bản. Đến đây, bạn có thể thưởng thức các loại đồ ăn tươi sống, thực khách sẽ được thưởng thức các món ngon chuẩn vị Nhật như cách biến tấu sushi đẹp mắt, các loại cơm, mì và các loại rượu của Nhật. Nhiều người đánh giá tại đây có không gian ấm cúng, thân mật, nhẹ nhàng và rất riêng tư. Mỗi món ăn sẽ có một hương vị đặc trưng riêng. Nhưng nhìn tổng thể thì nguyên liệu tươi ngon, được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời. Thích hợp cho những buổi gặp mặt, liên hoan, hẹn hào hay thậm chỉ họp đối tác. 

Kachi Sushi Hue

Kachi Sushi – Mọt trong những địa chỉ nhà hàng Nhật mới toanh ở Huế

Với menu món Nhật đa dạng, được chọn lọc những nguyên liệu tươi ngon nhất, chế biến bởi bàn tay điêu luyện của những đầu bếp nhiều năm trong nghề, Kachi Sushi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng từ chất lượng món ăn cho đến trải nghiệm dịch vụ tại nhà hàng.

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 32 Trường Chinh, Phường Xuân Phú, Huế
- Điện thoại: 085 651 5551
- Giá tham khảo: 45.000 – 500.000 VNĐ
- Fanpage: https://www.facebook.com/kachisushi32truongchinh
- Email: bhgroup.work@gmail.com

 

5. Yaki Yum Sushi & BBQ - Không gian sang trọng thích hợp với giới trẻ, giá cả rất hợp lý

Yaki Yum Sushi&BBQ

Không gian sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng tại Yaki Yum Sushi BBQ Buffet

Yaki Yum Sushi & BBQ Buffet là một địa điểm ẩm thực mới toanh tại Huế độc đáo và phong cách mang đến cho quý thực khách những món ăn tuyệt vời đến từ hai nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng: Nhật Bản và Hàn Quốc. Với không gian sang trọng và ấm cúng được trang trí bắt mắt, hệ thống điều hòa mát lạnh tại Yaki Yum Sushi & BBQ, quý thực khách sẽ được thoả thuê nướng "cháy vỉ" với các loại thịt chất lượng hảo hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc như: Nạc vai bò, Ba chỉ heo, Bò cuộn nấm đuôi gà sốt tỏi, Ba chỉ bò, Nạc dăm, Combo 5 loại thịt nướng, Gầu bò, Bò cuộn nấm kim châm. Với hệ thống lò nướng hiện đại và đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, Yaki Yum Sushi & BBQ cam kết mang đến cho quý thực khách những món BBQ đậm đà hương vị. Ngoài ra, sushi, sashimi & hàng loạt các món Nhật tươi ngon được Yaki Yum Sushi & BBQ chọn lựa, bảo quản cẩn thận để đảm bảo buffet sushi của tiệm luôn thơm ngon và hấp dẫn.

Không chỉ là một tiệm buffet thông thường, Yaki Yum Sushi & BBQ luôn chú trọng đến chất lượng và sự hài lòng của quý khách. Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách một cách tận tâm. Với không gian thoải mái và hương vị tuyệt hảo, Hệ thống phòng VIP riêng biệt với sức chứa lớn, Yaki Yum Sushi & BBQ sẽ là điểm hẹn hoàn hảo cho những bữa tiệc gia đình, liên hoan, sinh nhật...

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: 59 Bến Nghé, Phường Phú Hội, TP. Huế
- Điện thoại: 0779 109 979
- Facebook: https://www.facebook.com/YakiYumBuffet
- Thời gian hoạt động:10:00 - 22:00

 

6. Shino Sushi Huế – Nhà hàng Nhật Bản với 02 cơ sở ở Huế, giá cả phải chăng

Đến với ẩm thực Nhật phải tìm đến những nhà hàng thực sự chất lượng để có thể cảm nhận một cách tối ưu nhất hượng vị thơm ngon của món ăn. Shino Sushi Huế là một trong những lựa chọn cho nhu cầu thưởng thức ẩm thực xứ sở hoa anh đào mà bạn không nên bỏ qua khi du lịch tại Huế nhé. 

Shino sushi Hue

Shino sushi vừa mới khai trương cơ sở 2 ở 22 Nguyễn Thái Học, Huế

Shino Sushi Huế nổi tiếng được đánh giá ngon, giá cả phải chăng. Shino Sushi rất coi trọng khâu nhập khẩu nguyên liệu, vì vậy luôn cho ra những món ăn tươi ngon và đảm bảo an toàn thực phẩm nhất. Menu tại đây rất đa dạng với hàng trăm món ăn Nhật Bản như: sushi, sashimi, bánh xèo, mì udon, tempura, các loại rượu, thịt bò hảo hạng,… Đầu bếp của Shino Sushi cam kết món ăn luôn ngon và chất lượng để phục vụ khách hàng. Những nguyên liệu sử dụng chế biến của Shinosushi là những nguyên liệu được chọn lựa kỹ với những nguồn hàng chất lượng, tươi ngon. Hiện nay, Shino Sushi là cái tên không thể không nhắc đến với thị trường ẩm thực Nhật tại Huế. Shino Sushi là nhà hàng sử dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho thực khách đến với nhà hàng từ chương trình giảm giá, combo thức ăn đều được áp dụng rất thường xuyên. Không gian nhà hàng thiết kế sang trọng chia theo từng khu vực phù hợp với các buổi gặp gỡ bạn bè hay họp mặt gia đình,… Tín đồ yêu thích món Nhật, đặc biệt là sushi ở Huế thì hãy tham khảo ngay Shino Sushi – nhà hàng Nhật ở Huế ngon.

Shino sushi Hue

Nguyên liệu tại Shino Sushi tươi ngon được nhập khẩu từ nước ngoài

Thông tin liên hệ:
- Địa chỉ: CS1: 22 Nguyễn Thái Học, Phú Hội, Huế  - CS2: 77 Nguyễn Sinh Cung, P. Vỹ Dạ Huế
- Điện thoại: +84 94 497 98 69
- Giá tham khảo: 100.000 – 1.500.000 VNĐ
- Fanpage: https://www.facebook.com/shino.nguyenthaihoc

 

Trên đây là các gợi ý nhà hàng Nhật ở Huế nổi tiếng nhất mà Khám phá Huế đã tổng hợp. Hi vọng quý thực khách sẽ lựa chọn được cho mình một nhà hàng ưng ý và hợp khẩu vị nhất.
 

Khám phá Huế tổng hợp