menu_open
Minh Tốc và Lam cùng “Những ngày đi tour”
Xem cỡ chữ:
Cặp đôi nghệ sĩ indie Minh Tốc và Lam 
Tối 7/7 tại Be Café - 33 Nguyễn Như Chương (Phú Thượng, Phú Vang), đã diễn ra show diễn “Những ngày đi tour” của cặp đôi "đình đám" trong làng nhạc Việt: Minh Tốc và Lam.
Cặp đôi nghệ sĩ indie Minh Tốc và Lam 

Từng tham gia biểu diễn mở màn chung với ban nhạc Da LAB tại Festival Huế 2022, Minh Tốc (Nguyễn Hải Minh) và Lam (Nguyễn Hoàng Ngọc Lam) đã cảm mến sự dễ thương, yêu quý nghệ sĩ của khán giả Huế. Chính vì vậy, khi khởi động một tour diễn xuyên Việt, hai nghệ sĩ trẻ sinh năm 1996 đã quyết định chọn Huế làm điểm đến thứ 3 của ban nhạc.

Tour diễn “Những ngày đi tour” nhằm mục đích tăng tần suất xuất hiện và đến gần hơn với người hâm mộ trên khắp các tỉnh thành trong nước của hai nghệ sĩ trẻ Minh Tốc và Lam. Bên cạnh đó, theo hai nghệ sĩ, là vì “Bọn mình thích văn hoá cũng như món ăn của Huế, cũng như vì tính “chiều fan”, muốn chủ động tìm đến khán giả nghe nhạc trước khi các bạn kịp tìm đến với bọn mình”-Ngọc Lam chia sẻ.

Tại không gian của Be Cafe, gần 100 người hâm mộ của Huế đã có mặt để lắng nghe giọng hát trong vắt, đầy nội lực của Lam, tiếng đàn guitar náo nhiệt của Minh Tốc cùng ban nhạc hỗ trợ đầy ăn ý ở các vị trí: Khoa Phạm chơi bass, Ngọc Anh Đinh chơi trống và Đỗ Huy Bách chơi keyboard. Minh Tốc cho biết: “Bọn mình sẽ tiếp tục đến Huế, vì văn hoá, ẩm thực cũng như những bạn hâm mộ bọn mình”.

Đêm nhạc đã "chiều lòng" khán giả Huế khi đem đến một buổi diễn 15 bài hát của ban nhạc. Những người yêu nhạc Cố đô cũng không làm phụ lòng hai nghệ sĩ khi cháy hết mình cùng đêm diễn.

Phạm Phước Châu