menu_open
Nhà hàng Mộc Viên
Xem cỡ chữ:
Nằm cuối đường Lê Ngô Cát rẽ vào đường Hoài Thanh, nhà hàng Mộc Viên tọa lạc ngay trên tuyến tham quan du lịch trọng điểm của Huế, cách lăng Vua Tự Đức chỉ chừng 2 phút đi ô tô.
Địa chỉ: Đường Hoài Thanh (gần lăng vua Tự Đức), Thành Phố Huế
Điện thoại:

 

 

 nhà hàng ngon ở huế

Từ xa xưa, xứ Huế thơ mộng đã từng nổi tiếng không chỉ bởi là đất Kinh Kỳ, nơi tập trung bộ máy cai trị của các vua triều Nguyễn, mà còn nổi tiếng bởi những thắng cảnh cùng các công trình kiến trúc , đền đài được xây dựng rất hài hòa với cảnh quan sơn thủy hữu tình. Nhà hàng Mộc Viên được thiết kế và xây dựng trên ý tưởng đó. 

Ẩn hiện dưới tán cây cổ thụ sum xuê là những công trình mang kiến trúc cổ.  Nơi đây chắc hẳn quý khách sẽ thực sự thú vị khi kết hợp một tour du lịch khám phá các nghề thủ công truyền thống và ẩm thực phong phú.

nhà hàng ngon ở huế

Du khách sẽ có những giây phút thư giãn trong công trình kiến trúc hòa quyện với thiên nhiên.  Quý khách có thể tìm thấy nơi đây sự phong phú về thật nhiều loài thảo mộc.  Vào tháng Tư, hoa bưởi, hoa Thanh Trà nở trắng thơm ngát cả khu vườn, để rồi tháng Bảy những bông hoa đó lại đơm thành những quả xanh biếc trĩu nặng trên cành.  

Vào tháng Chạp, những gốc Mai già rụng lá phơi sương cùng tuế nguyệt, để tháng giêng lại vàng rực màu Hoàng Mai kiêu hãnh bên hồ nghênh đón xuân sang. 

nhà hàng ngon ở huế nhà hàng ngon ở huế

Thanh minh trong tiết tháng Ba, các khóm hoa Mộc được trồng khắp nơi trong vườn nở rộ các chùm hoa nhỏ li ti khoe sắc trắng quyến rũ và tỏa hương thơm nồng nàn ngây ngất. Chính vì lẽ đó, khu nhà hàng được đặt tên là Mộc Viên (Vườn hoa Mộc). Quanh năm, Mộc Viên được che mát bởi những tán cây Sung, cây Si cổ thụ xanh ngát trường tồn.

nhà hàng ngon ở huế

Khu nhà Thủy Tạ có sức chứa 60 khách, thích hợp cho các buổi tiệc chiêu đãi, liên hoan, sinh nhật cũng như thích hợp với các nhóm bạn bè, gia đình, khách tham quan. Những chiếc bàn nhỏ xinh quanh hồ là nơi lý tưởng cho những chiều hè hóng gió đón trăng. 

nhà hàng ngon ở huế

 Tiếp nối cây cầu gỗ là một dãy hành lang Thanh Trà rộng dẫn thẳng đến khu nhà hàng hàng chính có sức chứa đến 150 chỗ. Nơi này rất thích hợp để tổ chức tiệc buffet, tiệc BBQ ngoài trời. Nhà hàng có máy chiếu tiện lợi cho việc tổ chức liên hoan, hội thảo.

Quý khách sẽ thưởng thức tại Mộc Viên rất nhiều món ăn hợp khẩu vị với mức giá vừa phải, dễ dùng.  

Ngoài ra, ẩm thực Nhật Bản cũng tạo ra điểm nhấn của nơi này. Âm thực Nhật hiện nay đã phổ biến trên toàn thế giới bởi cách ăn uống khôn ngoan, tinh tế của người Nhật. Quý khách có thể tìm thấy ở đây những căn phòng nhỏ xinh được thiết kế và bài trí theo kiểu Nhật Bản: Ngồi trên sàn phù hợp với nghi thức chào hỏi. Người Nhật thường chắp hai tai trước ngực nói “Itadakimasu” trước khi ăn và nói “Gochisosamadeshita” khi ăn xong.

nhà hàng ngon ở huế

 

Các hình thức phục vụ:

  • Tiệc liên hoan, tổng kết, tiệc chiêu đãi, sinh nhật, họp mặt bạn bè…
  • Tổ chức phục vụ các tour du lịch trong và ngoài nước.
  • Tổ chức các dịch vụ văn hoá, nghệ thuật.
  • Tổ chức dạy nấu món ăn Huế – Việt nam tại chỗ (các tour cooking class) (theo yêu cầu)
  • Tổ chức phục vụ : tiệc rượu, tiệc buffet, set menu, a la carte 
nhà hàng ngon ở huế
nhà hàng ngon ở huế
nhà hàng ngon ở huế nhà hàng ngon ở huế

 

Diện tích:

5000 m2

Sức chứa:

trên 300 khách

Dịch vụ nhà hàng:

- Có bãi đỗ xe - Có phòng V.I.P - Có đặt trước - Có âm nhạc - Phong cách ẩm thực: tổng hợp - Dành cho mức thu nhập: trung lưu

Địa chỉ:

Đường Hoài Thanh (gần lăng vua Tự Đức), Thành Phố Huế

Điện thoại:

(84-234) 3932090

Mobile: 0905511360

Fax:

(84-54) 3821466

Email:

nhahangtake@gmail.com

Website:

www.dongkinhtourhue.com

Ngoài ra, còn một địa điểm khác tại trung tâm thành phố Huế là Nhà Hàng Nhật Bản TAKE trực thuộc công ty Đông Kinh tại  địa chỉ 34 Trần Cao Vân.  Đây  cũng là một địa điểm cho quý khách dừng chân thưởng thức Ẩm Thực Nhật Bản. Ra đời và hoạt động trên 8 năm, Nhà hàng đã được thực khách trong nước và quốc tế ghi nhận phong cách và chất lượng phục vụ.

Bản đồ: