menu_open
Nhà hàng hải sản May Mắn
Xem cỡ chữ:
Nhà hàng May Mắn chuyên hải sản tươi ngon, giá cả bình dân với đa dạng món ăn hợp khẩu vị của nhiều thực khách
Địa chỉ: Kiệt 333 đường Phạm văn Đồng, Xã Phú Thượng, Huyện Phú Vang, tỉnh TT Huế.
Giới thiệu:

Khi nhắc đến những quán hải sản tươi ngon, rẻ nổi tiếng tại Huế thì Nhà hàng hải sản May Mắn sẽ là địa điểm mà bạn không nên bỏ lỡ.
Đến với hải sản tại Nhà hàng May Mắn, bạn sẽ có cơ hội để thưởng thức các đặc sản như: tôm mũ ni hấp, tôm hùm bỏ lò, các loại sò nướng, lẩu cua… trong một không gian vô cùng rộng rãi, thoáng đãng mà giá thành cũng rất phải chăng.

Nhà hàng hải sản May Mắn tuy nằm trong kiệt nhưng là kiệt rộng, ô tô ra vào tiện lợi. Đến với Nhà Hàng hải sản May Mắn, quý thực khách sẽ cảm nhận được không khí ấm áp gia đình, bạn bè, đối tác làm ăn,… với đủ các loại phòng từ 02 thực khách đến 30 thực khách, từ dân dã đến hiện đại với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện

Hải sản ở Nhà hàng May Mắn phải nói là khá đa dạng. Nhà hàng May Mắn có những loại mà Huế này khá hiếm như sò mía, sò chén, tôm hùm, cá ngừ đại dương…. Nổi bật ở quán là các món sò: Sò lông nướng mỡ hành rất thơm, ăn với muối ớt xanh ngon và rất đặc trưng. Sò mía ăn thịt ngọt lắm, xóc tỏi ngon khỏi chê luôn. Ngoài ra, món cá ngừ đại dương sashimi tại đây cũng được nhiều người đánh giá rất ngon. Tôm cháy tỏi với tôm to, tươi lại nhiều. Sò huyết rang muối vừa tới, không quá chín ăn ngon mà không bị mất chất. Món mực nhúng giấm ngon, vị chua chua nên dễ ăn, mực dai giòn tươi ngon. Cua rang muối độ mặn vừa đủ, thịt cua ngọt... Và tôm hùm đút lò phô mai cũng là đặc sản đặc trưng của quán mà ít nơi nào sánh được.

Quán luôn đông khách, đặc biệt là các ngày nghỉ hay dịp lễ vì hải sản ở đây rất tươi ngon, chỗ ngồi sạch sẽ, thoáng mát mà giá cả lại bình dân.

Đừng quên Hải sản May Mắn là một lựa chọn tối ưu nếu quý thực khách muốn thưởng thức các món hải sản đầm phá vừa tươi ngon mà giá cả rất phải chăng nhé

Bài viết sử dụng hình ảnh trên Fanpage của Nhà hàng hải sản May Mắn

 

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp