menu_open
Nhà hàng hải sản Duyên Anh
Xem cỡ chữ:
Cách thành phố Huế gần 4km, Nhà hàng Duyên Anh được mọi ngườibiết đến hơn 20 năm qua bởi những đặc sản của xứ biển miền Trung, nhất là Phá Tam Giang.
Địa chỉ: Đường tỉnh lộ 10A, Thôn Vinh Vệ, Xã Phú Mỹ, Huyện Phú Vang, TT Huế.
Thời gian hoạt động: 24/7
Tình trạng: Đang hoạt động
Giới thiệu:

Điều mà thực khách thích nhất khi đến với Nhà hàng hải sản Duyên Anh là được đi chợ ngay tại chỗ với những sản phẩm sống đang còn vẫy vùng, bơi lội tung tăng trong các bể cá như: tôm, cua, cá, mực, ốc, chình… và được trả giá để: “Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi”.

Không những chất lượng đạt đến sự tốt nhất và hoàn hảo, nhà hàng hải sản Duyên Anh còn được tiếng khách gần xa trong và ngoài nước biết đến, một nơi dân dã chốn quê rười rượi hương bưởi, hương cau miệt vườn, bóng dáng mặn mà của biển, man mác của đầm phá qua các sản phẩm đậm đà chất Huế, kết hợp hài hòa của một vùng đất đang còn dáng vẻ hoang sơ.

Đến với Nhà Hàng hải sản Duyên Anh, quý khách cũng sẽ cảm nhận được không khí ấm áp gia đình, bạn bè, đối tác làm ăn,… với đủ các loại phòng từ 02 thực khách đến 100 thực khách, từ dân dã đến hiện đại với đội ngũ phục vụ được đào tạo chuyên nghiệp.

Nét đặc trưng:

Điểm cộng đầu tiên khiến Nhà hàng Duyên Anh lấy được lòng nhiều thực khách chính là không gian thoáng mát và rất rộng rãi. Dù quán ăn được thiết kế khá đơn giản, nhưng lại không hề kém đi phần tráng lệ và tinh tế. Với lối không gian mở, bạn có thể thả hồn mình theo tiếng sóng biển vỗ rì rào, tận hưởng cái không khí trong lành, mát mẻ khi dùng bữa tận nơi hàng Duyên Anh. Đặc biệt, nhiều thực khách sẽ phải ấn tượng ngay khi bước vào quán ăn ở sảnh dưới bởi các tủ kính chứa đủ loại hải sản sống.

Gợi ý liên quan:

Ngoài ra, bởi quán ăn Duyên Anh nằm gần đầm phá, nên lời khuyên của những khách “ruột” là chúng ta nên đến đây thưởng thức vào buổi chiều. Lúc này, các thực khách sẽ vừa được ngắm nhìn ánh hoàng hôn rực rỡ lại vừa được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt “cú mèo” đấy nhé.

Video Youtube:
Bản đồ: