menu_open
Nhà hàng nổi Sông Hương
Xem cỡ chữ:
Nhà hàng nổi Sông Hương là nhà hàng duy nhất ở Huế tọa lạc trên dòng sông Hương êm đềm, cạnh bên là cầu Trường Tiền thơ mộng đã đi vào lịch sử và thơ ca.
Địa chỉ: Công viên 3/2, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Vietnam
Điện thoại:
Giới thiệu:

Là đơn vị trực thuộc Công ty Cổ phần Du lịch Huế, nhà hàng nổi Sông Hương với lối kiến trúc hiện đại, hài hòa giữa khung cảnh nên thơ xứ Huế. Nhà hàng nổi Sông Hương là nhà hàng duy nhất ở Huế tọa lạc trên dòng sông Hương êm đềm, cạnh bên là cầu Trường Tiền thơ mộng đã đi vào lịch sử và thơ ca. Nhà hàng được xây dựng hiện đại với hơn 350 chỗ ngồi thoáng mát. Đến với nhà hàng nổi Sông Hương, quí khách sẽ được thưởng thức các món ăn Âu- Á – Trung Hoa, đặc biệt là các món thủy hải sản tươi ngon cùng với các món ăn mang đậm nét đặc trưng xứ Huế.

Nhà hàng nổi Sông Hương hứa hẹn sẽ là nơi nghỉ chân tuyệt vời để quí khách vừa được thưởng thức các món ăn ngon vừa được hàn huyên tâm sự cùng gia đình và bạn bè trong không gian đầy gió mát của dòng Hương Giang.

Hướng dẫn trải nghiệm:

Các dịch vụ hiện có của nhà hàng:

- Tiệc liên hoan, tổng kết, tiệc chiêu đãi, sinh nhật, họp mặt bạn bè…

- Tổ chức phục vụ các tour du lịch trong và ngoài nước.

- Tổ chức các dịch vụ văn hoá, nghệ thuật.

- Tổ chức phục vụ ăn cho khách đi du thuyền trên sông Hương

- Tổ chức dạy nấu món ăn Huế – Việt nam tại chỗ (các tour cooking class)

- Tổ chức phục vụ : tiệc rượu, quầy bar riêng, tiệc buffet, set menu, a la carte, buffet sáng, bia tươi.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chính qui, tác phong làm việc nhanh nhẹn, chuyên nghiệp và đầy nhiệt tình,  nhà hàng nổi Sông Hương chắc chắn sẽ làm hài lòng quí khách kể cả những người khó tính nhất.

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp