menu_open
YAKI YUM - Sushi & BBQ Buffet
Xem cỡ chữ:
Địa điểm ẩm thực Nhật Bản và Hàn Quốc độc đáo
Địa chỉ: 59 Bến Nghé, Phường Phú Hội, TP. Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 10:00 - 22:00
Giới thiệu:

Yaki Yum Sushi & BBQ buffet là một địa điểm ẩm thực độc đáo và phong cách mang đến cho quý thực khách những món ăn tuyệt vời đến từ hai nền văn hóa ẩm thực nổi tiếng: Nhật Bản và Hàn Quốc.

Với không gian sang trọng và ấm cúng được trang trí bắt mắt, hệ thống điều hòa mát lạnh tại Yaki Yum Sushi & BBQ, quý thực khách sẽ được thoả thuê nướng "cháy vỉ" với các loại thịt chất lượng hảo hạng nhập khẩu từ Hàn Quốc như: Nạc vai bò, Ba chỉ heo, Bò cuộn nấm đuôi gà sốt tỏi, Ba chỉ bò, Nạc dăm, Combo 5 loại thịt nướng, Gầu bò, Bò cuộn nấm kim châm. Với hệ thống lò nướng hiện đại và đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, Yaki Yum Sushi & BBQ cam kết mang đến cho quý thực khách những món BBQ đậm đà hương vị.

Ngoài ra, sushi, sashimi & hàng loạt các món Nhật tươi ngon được Yaki Yum Sushi & BBQ chọn lựa, bảo quản cẩn thận để đảm bảo buffet sushi của tiệm luôn thơm ngon và hấp dẫn.

 

Hướng dẫn trải nghiệm:

Không chỉ là một tiệm buffet thông thường, Yaki Yum Sushi & BBQ luôn chú trọng đến chất lượng và sự hài lòng của quý khách. 

Đội ngũ nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp sẽ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách một cách tận tâm. 

Với không gian thoải mái và hương vị tuyệt hảo, Hệ thống phòng VIP riêng biệt với sức chứa lớn, Yaki Yum Sushi & BBQ sẽ là điểm hẹn hoàn hảo cho những bữa tiệc gia đình, liên hoan, sinh nhật...

Không gian check in siêu dễ thương tại Yaki Yum Sushi & BBQ

Yaki Yum Sushi & BBQ có nhiều không gian cho quý thực khách thưởng thức bữa ăn bên người thân, gia đình

Hãy đến và khám phá tinh hoa ẩm thực xứ Nhật, Hàn tại Yaki Yum Sushi & BBQ ngay hôm nay để thưởng thức những món ăn ngon và tận hưởng không gian ấm áp và lịch sự. 

Yaki Yum Sushi & BBQ rất mong được đón tiếp quý khách!

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp