menu_open
Alba Wellness Valley by Fusion - Huế
Số sao:
Xem cỡ chữ:
Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình nơi để giải tỏa bao muộn phiền căng thẳng, thì Alba Wellness Resort sẽ là lựa chọn tuyệt vời hơn bất cứ nơi nào khác ở Huế, là chốn bình yên tách biệt với thị thành đông đúc. Tại Alba Wellness Resort, bạn sẽ được tận hưởng và sử dụng các dịch vụ cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.
Địa chỉ: Phong Son, Phong Dien Huế, Thừa Thiên
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 24/7
Tình trạng: Đang hoạt động
Tiện nghi:
Ăn sáng miễn phí
Wifi miễn phí
Hồ bơi
Bãi đỗ xe
Dịch vụ hội họp/ tổ chức sự kiện
Dịch vụ spa/chăm sóc sức khỏe
Khu vui chơi trẻ em
Dịch vụ đưa đón sân bay theo lịch trình

Alba Wellness Resort nằm tại suối nước nóng Alba Thanh Tân, thuộc xã Phong Sơn, huyện Phong Điền, cách trung tâm thành phố Huế 30 km về phía Tây Bắc. Alba Wellness Resort là một khu biệt lập bao quanh bởi núi rừng, tiếng suối chảy róc rách cả ngày. Khung cảnh nơi đây cho du khách cảm giác yên bình nhất có thể. Không đơn thuần là nghỉ dưỡng, Alba Wellness Resort mong muốn mang lại một kì nghỉ thư giãn, đầy hạnh phúc, kết hợp với chăm sóc sức khoẻ.

Nhìn toàn cảnh Alba Wellness Resort như một làng quê thu nhỏ với con đường nhỏ cùng hai hàng tre dẫn vào resort. Khu nghỉ dưỡng được bao quanh bởi rừng cây, hồ nước, vườn tược, suối nước, và những con đường xanh mát rợp bóng tre.

Căn bungalow được thiết kế với mái lá, phía trước còn có một mảnh vườn nho nhỏ, hàng rào tre, tái hiện lại y như đúc ngôi nhà ở thôn quê Việt Nam. Tre nứa chính là chủ đạo trong thiết kế nội thất của Alba Village, vừa giữ được vẻ mộc mạc, nhưng cũng không kém phần sang trọng, mới mẻ.

Alba Inn gồm 30 phòng khách sạn theo phong cách kiến trúc Nhật Bản đương đại. Vì vậy, bạn sẽ thấy các phòng ở đây hiện đại, đầy đủ tiện nghi nhưng lại tối giản và mang lại cảm giác thư giãn, dễ chịu.

Tận dụng vị trí trời ban tại suối nước nóng Thanh Tân, Alba Wellness Resort đúng như tên gọi, biến nơi đây kết hợp nghỉ dưỡng, spa và chăm sóc sức khoẻ. Đó chính là điều đặc biệt của Alba Wellness Resort, không chỉ nghỉ dưỡng thông thường, đến với Alba bạn còn được hơn thế nữa.

Tại Alba Wellness Resort không chỉ có khu suối nước nóng ngoài trời. Bạn đã nghe qua tắm Onsen – một loại hình tắm suối nước nóng tự nhiên rất phổ biến của người Nhật. Tắm Onsen có thể giúp bạn trẻ ra và khoẻ mạnh hơn nhờ thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng khoáng chất nuôi dưỡng da và giúp tinh thần thư giãn hơn. Chẳng cần đặt chân đến đất nước mặt trời mọc xa xôi, Alba Wellness Resort cho bạn trải nghiệm tắm Onsen như trên đất Nhật với khu tắm suối nước nóng trong nhà rộng lớn và tiện nghi.

Khắp Alba Wellness Resort còn có các spa hiện đại và vô cùng rộng rãi cho bạn tận hưởng những giờ thư giãn, massage hay chăm sóc da và sắc đẹp với các gói mát xa chân, tẩy tế bào chết bằng muối hồng Himalaya, … Gói tắm Onsen và spa đi kèm ngay khi bạn đặt phòng tại đây đúng với mục tiêu nghỉ dưỡng và sức khoẻ của Alba Wellness Resort.

Ở Alba Wellness Resort, bạn còn có những giờ phút thư giãn đúng nghĩa với nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Alba Wellness Resort cung cấp xe đạp miễn phí cho khách lưu trú, để bạn tha hồ đạp xe và ngắm khung cảnh yên bình của khu resort từ hàng tre nứa, vườn rau, suối nước nóng, cây cầu đỏ đậm chất Nhật Bản.

Hãy dành vài giờ hoà mình vào cuộc sống làng quê bằng cách tham quan vườn rau ngay trong Alba Wellness Resort. Khung cảnh thanh tịnh của Alba Wellness Resort còn là nơi lý tưởng cho các hoạt động thiền, yoga, đi bộ… Bạn chắc chắn sẽ có một cuộc sống vô cùng thư thái tại Alba Wellness Resort. Kì nghỉ dưỡng ở Alba Wellness Resort hứa hẹn sẽ làm mới tinh thần và mang lại vô số lợi ích về mặt thể chất.

Các chính sách của khách sạn:

- Internet tốc độ miễn phí (WiFi)

- Bể bơi

- Trung tâm thể dục thẩm mỹ

- Bữa sáng miễn phí

- Các hoạt động cho trẻ em (Phù hợp với trẻ em / gia đình)

- Câu lạc bộ trẻ em

- Bồn tắm nước nóng

Hướng dẫn phương hướng

- Alba Wellness Resort By Fusion với những tiện nghi cao cấp có xe đưa đón khách miễn phí từ sân bay Phú Bài hoặc từ trung tâm thành phố

- Nếu không sử dụng dịch vụ xe đưa đón, du khách có thể đi taxi đến Alba Wellness Resort với giá từ 400.000 VND / chiều từ trung tâm thành phố Huế hoặc từ 600.000 VND / chiều từ sân bay Phú Bài.

- Ngoài ra cũng có chuyến xe buýt từ chợ An Lỗ đi đến huyện Phong Điền với giá 7.000 VND / lượt.

Khoảng cách từ Alba Welness Resort tới các điểm ở Huế:

- Thành phố Huế: 51km

- Chợ Đông Ba: 31km

- Kinh thành Huế: 29km

 
Bản đồ: