menu_open
Pilgrimage Village- boutique resort& spa
Xem cỡ chữ:
Làng Hành Hương nằm lý tưởng ở một vùng ngoại ô yên tĩnh trong một ngôi làng mộc mạc được bao quanh bởi những khu vườn tươi tốt yên tĩnh, gần với các địa danh lịch sử nổi tiếng.
Địa chỉ: 130 Minh Mạng, phường Thủy Xuân, thành phố Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 24/7
Tình trạng: Đang hoạt động
Tiện nghi:
Ăn sáng miễn phí
Wifi miễn phí
Hồ bơi
Bãi đỗ xe
Dịch vụ hội họp/ tổ chức sự kiện
Dịch vụ spa/chăm sóc sức khỏe
Khu vui chơi trẻ em
Dịch vụ đưa đón sân bay theo lịch trình
Giới thiệu:

Khu nghỉ dưỡng Pilgrimage Village Huế có tới gần 100 phòng nghỉ cao cấp cùng với, ba nhà hàng, bốn quầy bar, hai bể bơi, một khu spa, một khu vui chơi cho trẻ em cùng rất nhiều điều thú vị khác. Pilgrimage Village Huế nằm ở một vị trí hợp lý, không quá gần trung tâm náo nhiệt mà vẫn đầy đủ tiện nghi và dễ dàng di chuyển đến các khu du lịch, điểm vui chơi.

Khu nghỉ dưỡng

Pilgrimage Village

 
Địa chỉ: 130 đường Minh Mạng, Tp. Huế
Điện thoại : (+84 234) 3 885 46
Website: http://www.pilgrimagevillage.com

Pilgrimage Village (hay còn gọi Làng Hành Hương) là một khu du lịch sinh thái đạt chuẩn 5 sao đầu tiên tại Huế, có kiến trúc cân bằng giữa văn hóa Huế với môi trường, giữa nghệ thuật hiện đại và phong cách truyền thống, nằm cách sân bay Phú Bài (Huế) 20 phút nếu đi bằng ô tô.

Làng Hành Hương mang đến sự hài hòa giữa môi trường thiên nhiên và nền văn hóa truyền thống của địa phương. Những món ăn ngon, những giấc ngủ sâu và cuộc sống yên bình của vùng quê yên tĩnh sẽ hòa quyện vào nhau giúp tỉnh táo tinh thần và quên đi những ưu phiền trong cuộc sống. Đây cũng là nơi những nghệ nhân chuyên nghiệp làm nên những sản phẩm đặc sắc mang đậm nét truyền thống.

Với 99 phòng, khu nghỉ dưỡng sẽ mang đến cho bạn sự ấm cúng và thư thái với cái nhìn về phong cảnh của khu resort. Mỗi phòng là một ngôi nhà riêng biệt, có vườn bao quanh và 2 ban công riêng hướng tầm nhìn ra hồ và quang cảnh đồng quê. Những tính chất của khu resort Làng Hành Hương đều được thể hiện ở Vedanā spa.

Vedanā spa tại Làng hành hương là sự kết hợp giữa phương thức chữa bệnh truyền thống từ phương Đông với phương pháp trị liệu từ phương Tây. Các hoạt động như thiền, bể sục, phòng tắm hơi, tai chi, các lớp học yoga sẽ giúp bạn tìm thấy sự cân bằng và yên tĩnh trong tâm trí và linh hồn. Một lớp học riêng hoặc theo nhóm sẽ được tổ chức theo nhu cầu.

Pilgrimage Village còn cung cấp dịch vụ xe buýt miễn phí giữa khu resort và trung tâm thành phố Huế.

Thưởng thức những món ăn nổi tiếng Việt Nam hay đặc sản của Huế tại nhà hàng Junrei, ăn sáng trong không gian mở và không khí trong lành để bắt đầu một ngày mới của chuyến đi hoặc thưởng thức các loại rượu nổi tiếng tại candle bar, peanut bar hoặc ở slope lounge. Làng hành hương sẽ chuẩn cho bạn một bữa ăn ngon và tinh tế.

 
Nét đặc trưng:

Phong cách thiết kế

Một khu nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiện tại Huế, Pilgrimage Village Huế cân bằng giữa nét dân gian cung đình Huế cùng với sự hài hòa với thiên nhiên tạo nên không khí rất thoải mái cho người đến nghỉ dưỡng.

Cũng như bao khu nghỉ dưỡng cao cấp khác, Pilgrimage Village Huế cũng cung cấp đầy đủ các tiện nghi từ spa, nhà hàng, kids club,… cho các khách hàng có những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Hệ thống phòng nghỉ tại Pilgrimage Village Huế

Là một khu tổ hợp nghỉ dưỡng chính vì vậy Pilgrimage Village Huế đưa cho du khách rất nhiều lựa chọn về phòng ngủ từ các phòng tiêu chuẩn cho hai người, các phòng sang trọng tới cả các biệt thự dành cho nhóm đông:

Phòng Superior

Pilgrimage Village Hue là một khu nghỉ dưỡng năm sao chính vì vậy mà cả hạng phòng Superior cũng được trang trí rất đẹp và sang trọng. Căn phòng rộng tới 35m2 cùng một ban công hướng ra hồ rất “chill”.

Ngược về cội nguồn văn hóa tại Pilgrimage Village Huế

Trong phòng với đầy đủ tiện nghi từ lựa chọn 1 giường king size hoặc 2 giường đơn cùng với một giường phụ, một bàn trang điểm và cả TV. Bên cạnh đó, phòng tắm của căn phòng cũng rất đẹp với cả vòi hoa sen và bồn tắm đảm bảo đem lại cho bạn giây phút nghỉ dưỡng lý tưởng.

- Diện tích: 35m2

- Hướng nhìn: Hồ bơi và nhà hàng chính

- Sức chứa: 2 người lớn và 2 trẻ em hoặc 3 người lớn và 1 trẻ em

- Loại giường: 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn

Phòng Deluxe

Một căn phòng sang trọng, làm từ các vật liệu tự nhiên cao cấp, căn phòng Deluxe vừa hiện đại lại vừa thướt tha. Diện tích căn phòng rộng rãi tới 45m2 cùng hướng ra vườn hoặc hồ sẽ là nơi nghỉ dưỡng thích hợp cho 2 người lớn + 2 trẻ em hoặc 3 người lớn + 1 trẻ em.

Ngược về cội nguồn văn hóa tại Pilgrimage Village Huế

Trong phòng được thiết kế rất hài hòa với phòng ngủ và khách liền kề, với phòng ngủ có 2 lựa chọn là 2 giường đơn hoặc 1 giường đôi. Đối diện với giường là bộ bàn ghế. Đương nhiên, trong phòng cũng có đầy các tiện nghi từ TV, minibar, máy sấy tóc,…

- Diện tích: 45m2

- Hướng nhìn: Vườn hoặc hồ Lily

- Sức chứa: 2 người lớn và 2 trẻ em hoặc 3 người lớn và 1 trẻ em    

- Loại giường: 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn

Phòng Premium Deluxe

Căn phòng này là loại cao cấp nhất thuộc hạng phòng Deluxe của Pilgrimage Village Resort & Spa Huế, căn phòng Premium Deluxe có diện tích nổi trội tới 48m2 ở tầng trệt và 45m2 cùng ban công ở các tầng cao hơn cùng với hường nhìn ra vườn rất đẹp.

Ngược về cội nguồn văn hóa tại Pilgrimage Village Huế

Các căn phòng tại nơi đây cũng được thiết kế rất hiện đại với đầy đủ tiện nghi và các lựa chọn về phòng 1 giường đôi hoặc 2 giường đơn. Phòng phù hợp nhất cho 2 người và có sức chứa tối đa 2 người lớn và 2 trẻ em. Trong phòng tắm cũng được trang bị đầy đủ cả vòi sen tắm và bồn ngâm cho bạn thư giãn

- Diện tích: Tầng trệt 48m2; các tầng trên 45m2 và ban công

- Hướng nhìn: Vườn

- Sức chứa: 2 người lớn và 2 trẻ em hoặc 3 người lớn và 1 trẻ em    

- Loại giường: 1 giường đôi lớn hoặc 2 giường đơn

Phòng Family Standard

Nếu như bạn đang du lịch cùng gia đình, các loại phòng trên chưa đủ cho mọi người vậy thì phòng Family Standard của Pilgrimage Village Resort & Spa Huế là một lựa chọn tuyệt vời

Ngược về cội nguồn văn hóa tại Pilgrimage Village Huế

Một căn phòng với đường nét trang trí hoàn hảo, diện tích rộng rãi 70m2 được chia làm 2 phòng nối nhau và có cả ban công riêng có tầm nhìn cực đẹp. Trong phòng cũng được trang bị đầy đủ như bàn ghế, TV. 

- Diện tích: 70m2 và có ban công

- Hướng nhìn: Vườn và bể bơi

- Sức chứa: 4 người lớn + 4 trẻ em hoặc 6 người lớn + 2 trẻ em

- Loại giường: 1 giường queen và 2 giường đơn

Phòng Family Deluxe

Nằm ngay gần với khu vườn xinh đẹp cùng hướng nhìn ra hồ, căn phòng Family Deluxe với diện tích nổi trội hơn 90m2 có tới 3 giường ngủ đủ để phục vụ cho tới 6 người lớn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các nhóm bạn hoặc gia đình.

Ngược về cội nguồn văn hóa tại Pilgrimage Village Huế

Đúng với phong cách của Pilgrimage Village Boutique Resort & Spa Huế, căn phòng vẫn có trang trí rất dân gian với gam màu nâu, ánh đen vàng hoài cổ cùng với bàn ghế đều được làm từ gỗ. Trong phòng cũng được trang bị đầy đủ đồ từ bàn ghế trang điểm, tủ quần áo, TV,… 

- Diện tích: 90m2 có ban công

- Hướng nhìn: Hồ và vườn

- Sức chứa:  4 người lớn + 4 trẻ em hoặc 6 người lớn + 2 trẻ em

- Loại giường: 1 giường king và 2 giường đơn

Phòng Honeymoon Pool Hut

Đặc biệt, nơi đây cũng là địa điểm cực kỳ lý tưởng cho các cặp đôi. Khi đến với Pilgrimage Village Huế, quý khách có thể tham khảo căn phòng Honeymoon Pool Hut được ví như một cung điện dành riêng cho 2 người. 

Ngược về cội nguồn văn hóa tại Pilgrimage Village Huế

Căn phòng ẩn mình trong không gian riêng, hướng nhìn ra hồ bơi cùng với khu vườn và bể bơi riêng. Trong phòng có đầy đủ đồ đạc lại có diện tích rất rộng rãi với giường lớn, sofa gỗ, bàn cafe và bàn làm việc cạnh cửa sổ sẽ làm cho tuần trăng mật của bạn trở lên vô cùng đáng nhớ.

- Diện tích: 110m2 (bao gồm cả vườn và sân thượng)

- Hướng nhìn: Hồ bơi

- Sức chứa: 2 người

- Loại giường: 1 giường đôi lớn

Biệt thự 1 Bedroom Family Villa

Ở Pilgrimage Village Huế còn cung cấp cả những căn biệt thự từ 1 đến 4 phòng ngủ rất xinh đẹp. Với căn Biệt thự 1 Bedroom Family Villa này sẽ được trang bị chỗ ngủ cho tới 3 người lớn và 2 trẻ em cùng căn phòng hướng ra bể bơi rất đẹp sẽ là điểm đến tuyệt vời cho bạn và gia đình.

- Diện tích: 110m2 (bao gồm cả vườn và sân thượng)

- Hướng nhìn: Hồ bơi

-Sức chứa: 2 người + 2 trẻ em hoặc 3 người lớn và 2 trẻ em

- Loại giường: 1 giường đôi lớn và 2 nệm

Biệt thự Traditional Vietnamese Pool House

Bên cạnh những căn phòng villa hiện đại thì, nơi đây còn cung cấp một loại phòng hết sức độc đáo mang tên Traditional Vietnamese Pool House với thiết kế tựa như những căn nhà của người Việt xưa với những cột trụ:

Nội thất trong phòng cũng rất hài hòa và trang nhã, trong nhà tắm cũng được trang bị thêm cả bồn nằm nữa.

- Diện tích: 130m2 (bao gồm cả vườn và sân thượng)

- Hướng nhìn: Hồ 

- Sức chứa: 2 người + 2 trẻ em hoặc 3 người lớn và 2 trẻ em

- Loại giường: 1 giường đôi lớn và 2 nệm

Biệt thự 4 Bedrooms Pool Villa

Bạn cùng đại gia đình đang dự định nghỉ dưỡng nhưng chưa biết địa điểm nào đủ sức chứa thì hãy tham khảo ngay Pilgrimage Village Huế với căn biệt thự 4 phòng ngủ này:

Ngược về cội nguồn văn hóa tại Pilgrimage Village Huế

Căn biệt thự cũng được thiết kế rất sang trọng với tâm điểm là hồ bơi, tứ phía là các phòng tạo cho bạn cảm giác thoải mái và mát mẻ

- Diện tích: 350m2 (bao gồm vườn, sân thượng và bể bơi)

- Hướng nhìn: Bể bơi

- Sức chứa: 8 người lớn + 8 trẻ em hoặc 12 người lớn + 4 trẻ em

- Loại giường: Phòng ngủ 1 có 1 giường đôi lớn; Phòng ngủ 2 có 1 giường đôi lớn; Phòng ngủ 3 có 2 giường đơn; Phòng ngủ 4 có 2 giường đơn

Hướng dẫn đường đi:

Để di chuyển tới Khách Sạn Pilgrimage Village Huế  bạn có thể lựa chọn nhiều cách di chuyển, các bạn có thể tham khảo bằng cách sau:

Di chuyển bằng máy bay

- Từ Hà Nội: Đây là cách mà rất nhiều người lựa chọn khi du lịch Huế từ Hà Nội, chỉ mất khoảng 1 giờ – 1 giờ 30 phút thôi là đã tới nơi rồi. Giá vé dao động từ 400.000VNĐ đến 1.200.000VNĐ/chiều tùy theo hạng ghế.

- Từ Hồ Chí minh: Di chuyển từ Hồ Chí Minh cũng tương tự với thời gian chỉ khoảng 1 giờ 20 phút giá vé dao động từ 400.000VNĐ đến 1.200.000VNĐ/chiều

Di chuyển bằng tàu

Nếu như bạn là tín đồ của du lịch thì chắc hẳn di chuyển bằng tàu cũng là một lựa chọn rất thú vị cho bạn đó. Trên tàu vừa có thể thoải mái làm việc riêng lại vừa có thể ngắm nhìn khung cảnh qua những ô cửa sổ:

- Từ Hà Nội: Do thời gian di chuyển khá dài từ 12 tiếng đến 14 tiếng nên không nhiều du khách lựa chọn di chuyển bằng tài tuy nhiên khi di chuyển bằng tàu cũng sẽ có nhiều điểm đặc biệt như ngắm cảnh và có ghế nằm nên đây cũng là lựa chọn thú vị đúng không nào?

- Từ Hồ Chí Minh: Từ Sài Gòn ra Huế nếu đi tàu sẽ mất khoảng 19 tiếng hơn và có nhiều hạng ghế cho bạn lựa chọn. Giá vé dao động từ 300.000VNĐ đến 1.000.000VNĐ/vé tùy loại vé.

Di chuyển bằng xe khách

Từ Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh đến Huế di chuyển bằng xe khách cũng rất dễ dàng. Bạn có thể đón xe tại các bến xe hoặc gọi điện đặt xe để có thể đón xe gần nhà. Thời gian di chuyển cũng không quá lâu, bạn vừa có thể ngắm cánh vừa tiết kiệm thêm chi phí. Có nhiều hãng xe giường nằm uy tín và chất lượng cho bạn lựa chọn.

Hướng dẫn trải nghiệm:

Pilgrimage Village Huế khu nghỉ dưỡng đậm phong cách Việt hòa quyện cùng sự tôn vinh di sản, nơi đây có đầy đủ tiện nghi từ a-z bạn chỉ việc thoải mái lưu trú và tận hưởng kỳ nghỉ tuyệt vời:

Thiên đường chăm sóc sức khỏe và spa

Đến với nơi đây hầu hết các du khách đều rất thích thú và tận hưởng cảm giác thư thái trong các dịch vụ chăm sóc sức khỏe:

- Dịch vụ Tai chi – Thái cực quyền

- Dịch vụ tập Yoga

- Dịch vụ Chakra balancing – Cân bằng nội lực

Với đa dạng các bài tập, hình thức tập cũng như là đầy đủ trang thiết bị để rèn luyện, Pilgrimage Village Huế chắc chắn không làm bạn thất vọng!\

Dịch vụ ăn uống tuyệt đỉnh

Ẩm thực là một phần không thể thiếu cho tất cả các chuyến đi, thấu hiểu điều này nên Pilgrimage Village Huế cung cấp tới 6 nhà hàng & quán bar để phục vụ các thượng đế:

Nhà hàng Junrei Restaurant

Đầu tiên phải kể đến là nhà hàng Junrei được miêu tả như là một ngôi nhà truyền thống của người Việt nam với các cột trụ được lấy từ gỗ mít. 

Ngược về cội nguồn văn hóa tại Pilgrimage Village Huế

Nhà hàng với bầu không khí yên tĩnh, rộng rãi và tính tế. Không chỉ vậy, Junrei chuyên về các món ăn Việt Nam, Nhật Bản và cả phương Tây.

Giờ mở cửa:  10:30 – 22:00

Nhà hàng Valley restaurant

Nằm ngay bên hồ Lily, nhà hàng Valley theo một phong cách hiện đại hơn tạo nên một cảm giác mới mẻ trong khu nghỉ dưỡng. Nơi đây là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức bữa sáng.

Giờ mở cửa: 06:30 – 10:30

Nhà hàng Candle lounge

Một nhà hàng đặc biệt dành cho những khách hàng lưu trú trong các phòng Honeymoon Bungalow, Honeymoon Pool Hut, Traditional Vietnamese Pool House and Pool Access Villa. Nhà hàng cũng phục vụ tại phòng. Nhà hàng nằm ở sảnh B của khu nghỉ dưỡng

Ngược về cội nguồn văn hóa tại Pilgrimage Village Huế

Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

Quán cà phê Slope café

Với thiết kế nghệ thuật hiện đại đặc biệt, quán cà phê Slope mang đến một không gian yên bình lãng mạn cho các bữa sáng của bạn.

Ngược về cội nguồn văn hóa tại Pilgrimage Village Huế

Giờ mở cửa: 6:30 – 10:30 (Luôn sẵn sàng phục vụ khi có yêu cầu từ khách hàng)

Quán bar Lobby Bar

Với thiết kế sang trọng hiện đại, quầy bar mang đến một cảm giác thân mật và tinh tế cùng các loại cocktail và rượu vang. Kết hợp với đó là những âm thanh sống động của các nghệ sĩ sẽ làm buổi tối của bạn trở nên rất ý nghĩa.

Ngược về cội nguồn văn hóa tại Pilgrimage Village Huế

Giờ mở cửa: 7:00 – 23:00 (Luôn sẵn sàng phục vụ khi có yêu cầu từ khách hàng)

Quán bar Pool Hut Bar
Một quán bar đặc biệt lấy bối cảnh vùng nhiệt đới mở ra xung quanh với những khu vườn và thác nước tuyệt đẹp. Quán bar cùng những đồ uống ngon tuyệt sẽ làm bạn hài lòng đấy.

Giờ mở cửa: 6:00 – 22:00

Địa điểm lý tưởng cho hôn lễ và tuần trăng mật của bạn

Pilgrimage Village Huế sẽ khiến cho đám cưới của bạn trở lên tuyệt vời hơn bao giờ hết. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp cũng các chuyên gia sẽ hỗ trợ bạn lên kịch bản cho đám cưới từ A-Z:

Một nơi hoàn hảo cho các sự kiện, hội nghị

Tiệc sinh nhật hoành tráng

Pilgrimage Village Huế luôn sẵn sàng để chuẩn bị cho các sự kiện, đặc biệt là các tiệc sinh nhật với chiếc bánh kem ngon tuyệt. Hãy khiến cho người thân yêu của bạn không bao giờ quên nhé!

Ngược về cội nguồn văn hóa tại Pilgrimage Village Huế

Nơi mọi cuộc hội nghị đều thành công rực rỡ

Ngược về cội nguồn văn hóa tại Pilgrimage Village Huế

Các hoạt động thú vị dành cho trẻ nhỏ

Tại Pilgrimage Village Huế có vô vàn những trải nghiệm thú vị cho trẻ nhỏ, nơi đây luôn đảm bảo trẻ sẽ có những giây phút đáng nhớ từ trải nghiệm làm đồ thủ công mỹ nghệ, lớp học nấu ăn,…

Ngược về cội nguồn văn hóa tại Pilgrimage Village Huế

Các tour du lịch luôn được cung cấp sẵn theo nhu cầu của du khách

Huế nằm ở một vị thế cực kỳ thuận lợi, đặc biệt là cho các chương trình du lịch thấu hiểu được điều này và nguyện vọng của các du khách, Pilgrimage Village Huế có dịch vụ tổ chức các tour khi có 10 người trở lên tham gia:

- City và Garden tour: Khám phá thành phố Huế mộng mơ cùng các di tích của một thời hào hùng nhà Nguyễn. Thời gian: Nửa ngày hoặc 1 ngày

- Thăm quan Vườn quốc gia bạch mã: Thời gian: Nửa ngày hoặc 1 ngày

- Tham quan Đà Nẵng – Hội An: Thời gian: 1 ngày

- Chương trình đạp xe quanh các làng

- Khám phá động Phong Nha

Bản đồ: