menu_open
Laguna Lăng Cô Central Vietnam
Số sao:
Xem cỡ chữ:
Laguna Lăng Cô là bước đột phá đầu tiên của Banyan Tree tại thị trường Việt Nam, mô phỏng lại nhiều nét đặc trưng của Laguna Phuket, khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu của Tập đoàn tại miền Nam Thái Lan.
Địa chỉ: Thôn Cù Dù, Xã Lộc Vĩnh, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: Cả ngày
Tình trạng: Đang hoạt động
Tiện nghi:
Ăn sáng miễn phí
Wifi miễn phí
Hồ bơi
Bãi biển riêng
Bãi đỗ xe
Dịch vụ hội họp/ tổ chức sự kiện
Dịch vụ spa/chăm sóc sức khỏe
Khu vui chơi trẻ em
Dịch vụ đưa đón sân bay theo lịch trình
Giới thiệu:

Laguna Lăng Cô là điểm đến nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế và là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu sở hữu ngôi nhà thứ hai tại miền Trung Việt Nam của Tập đoàn Banyan Tree. Dự án này là khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Khu nghỉ dưỡng rộng 280 héc-ta này nằm kề bên Vịnh Lăng Cô, được bao bọc bởi bờ biển dài 3 ki-lô-mét tại Khu Kinh Tế Chân Mây với tầm nhìn hướng thẳng Biển Đông. Đây là một khu vực nổi tiếng với bãi biển nguyên sơ, khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và nằm ngay trên Con đường Di sản miền Trung huyền thoại với các di sản văn hóa thế giới được UNESCO công nhận.

Laguna Lăng Cô là bước đột phá đầu tiên của Banyan Tree tại thị trường Việt Nam, mô phỏng lại nhiều nét đặc trưng của Laguna Phuket, khu nghỉ dưỡng phức hợp hàng đầu của Tập đoàn tại miền Nam Thái Lan. Dự án bao gồm các khách sạn, khu dịch vụ Spa mang thương hiệu Banyan Tree và Angsana, sân golf 18 lỗ do Ngài Nick Faldo thiết kế, các biệt thự riêng biệt và khu dân cư cao cấp sẵn sàng được chào bán, trung tâm hội nghị và hàng loạt các hoạt động giải trí cho khách hàng ở mọi lứa tuổi.

Nét đặc trưng:

Các dịch vụ đẳng cấp, sang trọng hiện có của Laguna:

BỮA TỐI LÃNG MẠN THEO PHONG CÁCH NGHỈ DƯỠNG

Những khoảnh khắc khó quên bên bữa ăn ấm cúng được phục vụ ngay tại phòng hoặc biệt thự của quý khách thông qua dịch vụ ăn tối trong phòng. Nếu quý khách muốn một bữa ăn lãng mạn ngoài trời, đội ngũ chuyên viên phục vụ bữa tối sang trọng theo phong cách nghỉ dưỡng sẵn sàng chuẩn bị và phục vụ trên bãi biển.

NHÀ HÀNG GOLF CAFÉ

Còn gì tuyệt vời hơn khi tưởng thưởng cho mình một món ăn ngon và thức uống mát lạnh thật sảng khoái sau các vòng đánh golf đầy thử thách!

BAR

67 Bar – Nơi bạn có thể tìm thấy một quầy bar với tầm nhìn hướng ra hố số 18 độc đáo của sân golf được thiết kế bởi huyền thoại Nick Faldo. Nơi thư giãn để thưởng thức trà chiều, hoặc đơn giản là một góc yên tĩnh, đọc một cuốn sách hay và chậm rãi nhâm nhi ly rượu ngon bên cạnh.

NHÀ HÀNG SAFFRON

Thực đơn tại Saffron là sự hòa quyện khéo léo giữa ẩm thực Thái truyền thống và hiện đại với những biến tấu đầy sáng tạo. Nét thiết kế tinh xảo của tơ lụa với màu tím Huế Hoàng Gia, những họa tiết được thêu khéo léo và một quang cảnh tuyệt mỹ từ trên đồi hướng thẳng biển Đông bao la cùng một bữa tối ấm cúng chính là món quà đặc biệt dành tặng cho thực khách sau chuyến tản bộ trên con đường rợp bóng cây lên đến nhà hàng trên đỉnh đồi.

NHÀ HÀNG THE WATERCOURT

Thực khách có thể thưởng thức ẩm thực Pháp và các món ăn tinh túy của Việt Nam tại nhà hàng này. Thực khách có thể chọn không gian trong nhà hay ngoài trời và khu bếp mở giúp quý khách quan sát sự khéo léo của các đầu bếp khi chế biến những món ăn.

THƯ QUÁN

Bộ sưu tập ấn tượng gồm những danh trà hảo hạng nhất của Thư Quán có thể chiều lòng những thực khách khó tính nhất. Bên cạnh đó còn có các loại cocktail và những thức uống có cồn được pha chế đầy tinh tế khác.

NHÀ HÀNG AZURA

Azura nằm ngay trước biển, với trang trí thể hiện những nét đặc thù của làng chài Việt Nam. Azura phục vụ những món ăn đậm chất Ý nồng nhiệt, từ thực đơn hải sản xa hoa đến những món tráng miệng ngon đến lạ thường.

NHÀ HÀNG RICE BOWL

Thực khách sành điệu và yêu thích các món ăn mang đậm chất địa phương, chắc chắn phải trải nghiệm các món ăn tinh túy được chế biến công phu từ gạo tại Rice Bowl.

NHÀ HÀNG MOOMBA

Điểm hội tụ của các món ăn hảo hạng. Moomba là nhà hàng bên bờ biển với các món ăn Tây Ban Nha được chế biến làm hài lòng thực khách đến từ khắp nơi trên thế giới.

Hướng dẫn đường đi:

Từ Đà Nẵng, bạn có thể đi xe khách hoặc chạy xe máy đều được. Từ trung tâm thành phố, chạy theo hướng đường Tôn Đức Thắng – Nguyễn Lương Bằng sẽ thấy biển chỉ dẫn một chỉ chạy thẳng lên đèo qua vịnh, một là đi hầm.

Với trường hợp xuất phát từ thành phố Huế, bạn đi theo hướng Phú Bài – Lăng Cô là đến nơi.

Hướng dẫn trải nghiệm:

Thư giãn cơ thể bằng các liệu pháp thiên nhiên tại khu spa từng đoạt nhiều giải thưởng của Laguna

Đặc biệt, đến với Laguna Lăng Cô, du khách còn được tham gia các trò chơi dưới nước, trò chơi mặt đất cùng như trải nghiệm các tour du lịch sinh thái hòa cùng thiên nhiên Laguna xanh mát.

Khách sạn cũng có sân chơi cho trẻ em, trung tâm dịch vụ doanh nhân và CLB trẻ em trong khuôn viên.

Và tuyệt đối đừng bỏ qua việc trải nghiệm không gian Goft mang tầm đẳng cấp thế giới sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của du khách khi đến với Laguna Lăng Cô Central Việt Nam

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp