menu_open
Kawara My An Onsen Resort
Số sao:
Xem cỡ chữ:
Kawara My An Onsen Resort là khu nghỉ dưỡng phức hợp đạt tiêu chuẩn quốc tế với quy mô bao gồm khu onsen, khách sạn, biệt thự, nhà hàng, spa, khu giải trí và nhiều tiện ích khác.
Địa chỉ: Thôn Mỹ An, thành phố Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 24/7
Tình trạng: Đang hoạt động
Tiện nghi:
Wifi miễn phí
Hồ bơi
Bãi đỗ xe
Dịch vụ hội họp/ tổ chức sự kiện
Dịch vụ spa/chăm sóc sức khỏe
Khu vui chơi trẻ em
Giới thiệu:

Kawara My An Onsen Resort là khu nghỉ dưỡng phức hợp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với các dịch vụ như khách sạn, biệt thự cao cấp, khu ngâm tắm onsen, trị liệu spa, ẩm thực, dịch vụ giải trí và các tiện ích khác. Đặc biệt, dịch vụ ngâm tắm onsen được vận hành theo mô hình onsen Nhật Bản, sử dụng nguồn nước khoáng nóng Mỹ An với nhiều khoáng chất, đặc trưng là hàm lượng lưu huỳnh, tác dụng trong phục hồi chức năng, tăng cường sức khỏe, chống lão hóa, chữa bệnh và làm đẹp da.

Lịch sử hình thành:

Với sứ mệnh tiên phong kiến tạo những biểu tượng, Tập đoàn BB Group đến với Huế mong muốn phát triển và tạo nên dấu ấn mới về du lịch trên mảnh đất Cố đô. Kết hợp với việc chuyển giao công nghệ, quản lý vận hành từ Kawara Resort - một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen truyền thống nổi tiếng tại Nhật Bản, BB Group kỳ vọng đem đến cho du khách một khu nghỉ dưỡng phức hợp đẳng cấp, đặc biệt là dịch vụ onsen đúng chuẩn Nhật Bản và hơn cả là một nền văn hóa giao thoa giữa xứ Phù Tang và kinh đô Huế.

Nét đặc trưng:

ĐIỂM NỔI BẬT CHỈ CÓ TẠI KAWARA MỸ AN ONSEN RESORT:

- Nguồn suối khoáng nóng thiên nhiên Mỹ An có hàm lượng khoáng chất cao đặc trưng là lưu huỳnh đã được kiểm nghiệm khoa học, có khả năng ngâm tắm chữa bệnh, giúp thư giãn, phục hồi sức khỏe, cải thiện làn da.

- Mô hình dịch vụ tắm onsen và xông Ganbanyoku được chuyển giao công nghệ và vận hành bởi Kawara Resort- một trong những thương hiệu nghỉ dưỡng suối khoáng nóng onsen truyền thống nổi tiếng tại Nhật Bản.

- Các biệt thự sang trọng được thiết kế với lối kiến trúc “sân vườn thiền định" cùng với bể ngâm onsen riêng tư tạo dịch vụ khác biệt dành cho giới thượng lưu.

- Điểm đến của du lịch nghỉ dưỡng chăm sóc sức khoẻ với nhiều liệu pháp lần đầu tiên có mặt ở Huế mang đến cho du khách những trải nghiệm mới lạ như Nap York, xông tuyết, detox, tắm bùn khoáng, vv.

- Tinh hoa ẩm thực xứ anh đào đích thực, từ cách chế biến, nguồn nguyên liệu cho đến lối bài trí đặc sắc của chính đầu bếp Nhật Bản.

Kawara My An Onsen Resort - Trải nghiệm trọn vẹn văn hoá onsen tiêu chuẩn Nhật Bản tại Việt Nam.

Video Youtube:
Bản đồ: