menu_open
Hue Ecolodge resort
Số sao:
Xem cỡ chữ:
Tọa lạc tại xứ “thanh trà Tiến Vua” Thủy Biều, Huế Ecolodge là địa điểm hoàn hảo để cảm nhận Huế và các nơi xung quanh. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của thành phố ở mọi góc cạnh. Với vị trí sát trung tâm, bạn có thể thoải mái di chuyển đến những di tích lịch sử ngàn năm của cố đô Huế.
Địa chỉ: 2 Lương Quán, Thủy Biểu village Huế, Thừa Thiên - Huế
Điện thoại:
Facebook:
Tiện nghi:
Ăn sáng miễn phí
Wifi miễn phí
Hồ bơi
Bãi đỗ xe
Dịch vụ spa/chăm sóc sức khỏe
Khu vui chơi trẻ em
Dịch vụ đưa đón sân bay theo lịch trình
Kiến trúc:

Hệ thống 19 phòng tuyệt đẹp của Hue Ecolodge được xây dựng theo phong cách nhà vườn. Mỗi căn nhà gỗ đều có vườn tược xanh um bao quanh. Tạo ra không gian tươi mát, trong lành, rộn ràng tiếng chim ca. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể sử dụng hồ bơi riêng để giải nhiệt mùa hè cùng các khu vui chơi dành cho trẻ em.

Tông màu chủ đạo trong kiến trúc và nội thất của Hue Ecolodge là nâu đất. Phối hợp hài hòa trong khung cảnh thiên nhiên xung quanh. Tạo nên sự mộc mạc, ấm áp và giản dị của vùng nông thôn. Nội thất trong phòng nghỉ từ giường, tủ, bàn ghế đều được làm từ gỗ tự nhiên.

Hue-Ecolodge-nghi-duong

 

Hướng dẫn đường đi:

Huế Ecolodge nằm ở Thủy Biều, một ngôi làng yên tĩnh chỉ 7 km (4,3 dặm) từ trung tâm thành phố. Chỉ mất 45 phút lái xe đến sân bay Phú Bài hoặc 15 phút đến ga Huế, và vài phút đi thuyền đến chùa Thiên Mụ, biểu tượng đặc trưng của Huế. 

Thật thú vị, bạn có thể dễ dàng đến Huế Ecolodge bằng cả ô tô và thuyền.

Hướng dẫn trải nghiệm:

Trong không gian xanh mát rượi. Nhà hàng của Hue Ecolodge luôn chào đón khách lưu trú bằng những bữa ăn tươi ngon đúng điệu cố đô lại được bày trí tỉ mỉ, trang nhã.

Nhà hàng có sức chứa khoảng 150 thực khách. Ngay khi bước vào không gian nhà hàng tại Hue Ecolodge, bạn sẽ cảm thấy thư giãn ngay với mùi hương của hoa bưởi thơm thoảng. Nhà hàng được thiết kế và xây dựng theo phong cách nhà truyền thống của Huế ngày xưa. Mái nhà và cột nhà cao cùng nội thất bằng gỗ tối màu. Điểm tô thêm đèn lồng, hoa sen, tượng hoặc tranh vẽ tạo ra không gian vừa lịch sự.

Khu vực hồ bơi ngoài trời rộng lớn cho bạn tha hồ bơi lội dưới làn nước mát. Và nằm nghỉ ngơi trên những chiếc ghế dài, hưởng thụ sự yên tĩnh, thanh nhàn.

Bản đồ: