menu_open
Ancient Huế Gallery Cuisine
Xem cỡ chữ:
Ancient Huế Gallery Cuisine - nơi trải nghiệm ẩm thực Cung Đình không thể bỏ lỡ khi đến Huế.
Địa chỉ: Kiệt 104/47 Kim Long, phường Kim Long, Thành phố Huế, Việt Nam
Điện thoại:
Tiện nghi:
Wifi miễn phí
Bãi đỗ xe
Giới thiệu:

Nằm trong một ngôi làng nhỏ bình yên cách trung tâm TP. Huế không xa, Ancient Huế Gallery Cuisine là nhà hàng của khu nghỉ dưỡng nổi tiếng xứ Huế - Ancient Hue Garden Houses một không gian đẹp như đưa bạn vượt thời gian, trở về một thời quá khứ vàng son của kinh thành Huế, với cuộc sống xa hoa, tráng lệ của tầng lớp vua chúa, quý tộc. 

Tọa lạc tại làng Phú Mộng – Kim Long gần chùa Linh Mụ, trước mặt dòng sông Kim Long êm ả trôi-đảm nhiệm vai trò "minh đường", sau cửa tam quan-nằm ngay trên trục chính của tổng thể công trình, là bức bình phong được gia tăng bằng "lỗ bộ", tiếp đó bốn gian nhà gỗ theo kiến trúc nhà rường-ba gian hai chái và một gian nhà mái tranh vách đất, tất cả ẩn mình dưới vườn cây xanh xum xuê quả, với khuôn viên rộng 3000 m2 thiết kế theo phong cách truyền thống, chính giữa sân Huế Cổ là những chiếc lư đồng, giếng cổ, hồ sen và bao bọc chung quanh là năm căn nhà cổ (có từ những năm 1800 và đầu những năm 1900) đặt tên theo những làng lân cận ở Huế: Kim Long, Văn Thánh, Vạn Xuân, Gia Viên và Ngọc Hồ, Ancient Hue Garden Houses hiện lên như thủ phủ của bậc vương gia triều Nguyễn tồn tại hiên ngang giữa thế kỷ 21 hiện đại. 

Không chỉ là là một trong những khu nghỉ dưỡng đẹp nhất ở Huế, ngay từ những bước chân đầu tiên qua cánh cổng gỗ nâu trầm, Ancient Hue Garden Houses dễ dàng làm cho bạn phải choáng ngợp bởi không gian sang trọng, tĩnh lặng và xanh mướt bóng cây, Ancient Hue Garden Houses còn là không gian tuyệt vời để quý thực khách thưởng thức những ẩm thực Cung đình Huế đúng điệu.    

Hướng dẫn trải nghiệm:

Ẩm thực cung đình Huế là một trong những điều đặc biệt khiến bất kỳ ai cũng đều ấn tượng mỗi khi đến Huế. Ngoài những món ăn dân dã, quen thuộc thì các món ăn được trang trí theo kiểu cung đình ở Ancient Huế Gallery Cuisine đã giúp thực khách như được sống lại những khoảnh khắc lịch sử khi thưởng thức trong không gian mang kiến trúc cung đình Huế. Nằm trong khu vườn chính, Ancient Huế Gallery Cuisine kết hợp đặc sản Huế với hương vị châu Á và châu Âu đã tạo ra các món ăn gợi nhớ về những bữa tiệc hoàng gia xưa.

Ancient Huế Gallery Cuisine có thực đơn vô cùng phong phú, từ các món ăn cung đình Huế cho tới các món đồng quê Việt. Ngoài các set menu của nhà hàng, đầu bếp Ancient Huế Gallery Cuisine rất vui được phục vụ những món ăn theo sự lựa chọn của từng thực hàng. Những nguyên liệu cao cấp được chế biến theo phong cách độc đáo tạo nên hương vị tuyệt vời. 

Tổng thể Ancient Huế Gallery Cuisine có 3 nhà hàng chính:

- Nhà hàng chính: sức chứa 100 khách

- Nhà hàng VIP: sức chứa 40 khách ( có điều hòa)

- Nhà hàng bên phải : sức chứa 60 khách

(Cả 03 nhà hàng đều phục vụ các món ăn Á, Âu và Cơm cung đình )

Ngoài ra, Ancient Huế Gallery Cuisine còn tiếp khách ở phía sân tại không gian ngoài trời có sức chứa khoảng 100 khách.

Đến với Acient Hue, quý khách sẽ có cơ hội chiêm nghiệm những nét văn hóa đặc trưng riêng của một nhà hàng vườn cổ:

- Nhà truyền thống: trưng bày các đồ vât cổ cho khách tham quan và khách có thể chơi cờ vây ở nhà truyền thống.

- Nhà được làm bằng đất sét: nơi đây trưng bày các bức tranh tĩnh vật do họa sĩ nổi tiếng Lê Ngọc Tường sáng tác. Bên cạnh đó, Ancient Hue còn có dịch vụ tổ chức dạy nấu ăn cho khách (nếu khách có yêu cầu).

Đặc sản nổi bật: Khai vị Hoàng cung, tôm sú, vịt ngũ vị kiểu Pháp, chè Huế, kem tự làm, các loại bánh ngọt cao cấp


Không chỉ có thực phẩm ngon miệng, nhà hàng cung đình Ancient Hue Garden Houses còn được đánh giá cao về dịch vụ chuyên nghiệp, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo. Với không gian đẹp và phong cách ẩm thực đặc sắc, nhà hàng cung đình Ancient Hue Garden Houses là một địa điểm lý tưởng cho các buổi tiệc, các cuộc họp mặt gia đình hoặc bạn bè, và các sự kiện đặc biệt khác.

Để được tư vấn và hỗ trợ đặt bàn, quý khách vui lòng nhắn tin ở Fanpage hoặc liên hệ hotline 0342 640 456.

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp