menu_open
Nhà hàng cơm niêu Chạn
Xem cỡ chữ:
Nhà hàng cơm niêu CHẠN - Cơm niêu Việt, phong vị Huế
Địa chỉ: 01 Nguyễn Thái Học, thành phố Huế
Điện thoại:
Giới thiệu:

Đến Huế mộng mơ bạn không thể nào bỏ qua được cơm niêu trứ danh ở nhà hàng Chạn. Với những món ăn hấp dẫn, đậm đà hương vị cơm nhà, Chạn đã làm rất nhiều thực khách nhớ thương khi rời khỏi Huế. 𝐂𝐡𝐚̣𝐧 không phải là một quán ăn, 𝐂𝐡𝐚̣𝐧 là nơi truyền lửa yêu ẩm thực Việt

Trên phố Huế đông đúc, nhà hàng Chạn gây ấn tượng với mọi người bởi mặt tiền màu trắng tinh, nhấn nhá màu nâu trầm của các ô cửa. Khi lướt qua đây, chắc chắn ai cũng sẽ ngước nhìn vì độ hoành tráng trong thiết kế và vẻ đẹp nhẹ nhàng của nhà hàng Chạn. Một không gian an nhiên, tĩnh lặng cùng cách bài trí mang đến những hoài niệm cũ về một thời bao cấp khó khăn nhưng đầy tình người. Hàng trăm món ăn bình dị, mộc mạc nhưng không kém phần tinh tế sẽ đánh thức vị giác của quý khách.

Cái tên “Chạn” được lấy cảm hứng từ chiếc chạn ngày xưa mà mẹ dùng để đựng thức ăn. Cái chạn chứa đựng cả tuổi thơ nghèo khó của rất nhiều người. Sự lấm lem, cũ kĩ nhưng là tình yêu, là tiếng cười bình dị chúng ta cần giữa cuộc sống hiện đại. Nhà hàng Chạn ra đời với mong muốn gợi nhắc một chút ký ức tuổi thơ về những bữa cơm nhà do chính tay mẹ nấu. Dù bình dị và mộc mạc với những món canh chua, cá kho nhưng cơm nhà là thứ nuôi ta lớn khôn và là cả bầu trời tuổi thơ.

Nét đặc trưng:

Với mong muốn mang đến không gian ẩm thực thuần Việt xưa, nhà hàng phục vụ các món ăn đậm chất quê nhà, đặc biệt mang hương vị của những món mẹ nấu. Với thời buổi cuộc sống bận rộn, chúng ta không thể hằng ngày trở về nhà để quây quần bên mâm cơm gia đình.

Không chỉ làm hài lòng thực khách bằng những món ăn dân dã từ thịt hay rau qua set menu:

- Cá bống kho dừa

- Vả trộn tôm thịt

- Canh rau tập tàn nấu riêu cua

- Thịt quay + dưa giá + mắm tôm

- Đậu phụ nhồi thịt sốt cà chua

Chạn còn nhận được điểm mười tuyệt đối bởi món ăn hải sản được chế biệt đặc biệt.

- Mực nhồi rô-ti

- Mực xào thơm cà

- Tôm rim nước dừa

Nếu đã ghé nhà Chạn, bạn nhất định phải thử một lần "Cơm dĩa". Đây sẽ là một sự lựa chọn phù hợp mà tuýp người bận rộn đang tìm kiếm, hoặc cho những ai muốn có một trải nghiệm mới mẻ muốn chọn khẩu phần ăn theo cá nhân. Cơm dĩa mười - mới nghe tên thì lạ nhưng ai ngờ lại quen. Bởi vì trong khẩu phần có nhiều món đúng gu như dưa gang bóp, thịt heo quay, chả trứng, thịt gà bóp, tôm chấy và một món canh đi kèm. Quý khách sẽ yên tâm làm lụng sau một bữa cơm ngon chắc bụng.

Hướng dẫn trải nghiệm:

Để có thể làm hài lòng thực khách từ chất lượng đến dịch vụ, điều mà Chạn hướng đến là thức ăn không chỉ ngon, mà còn phải sạch sẽ gọn gàng. Mỗi bữa ăn, mỗi bàn đặt, Chạn đều chuẩn bị tươm tất.

- Dụng cụ ăn uống được setup chỉnh chu

- Từng dĩa thức ăn cũng được xếp tỉ mỉ.

Từ những điều nhỏ nhặt đó tạo nên phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thể hiện tâm huyết trong từng bữa cơm.

Nhà hàng luôn đảm bảo mang đến cho bạn những món ăn ngon, đầy đủ dinh dưỡng được chế biến từ nguyên liệu tươi mới, sạch sẽ. Trong không gian rộng rãi, thoáng mát đậm chất Việt Nam, món Việt của nhà hàng Chạn sẽ sưởi ấm trái tim và mang đến sự hài lòng cho thực khách bốn phương.

Chạn không chỉ bán cơm niêu, Chạn phục vụ bằng sự tử tế và nhiều hơn thế là tình yêu được nêm nếm đậm đà trong từng món ăn.

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp