menu_open
Nhà hàng cơm niêu Phương Mai
Xem cỡ chữ:
Nhà hàng cơm Huế - Phương Mai
Nhà hàng dành cho những thực khách muốn thay đổi không khí thường ngày với không sang trọng và phong phú về món ăn. Đặc sản thiên nhiên, núi rừng là điểm nhấn của Phương Mai Restaurant.
Nhà hàng cơm Huế - Phương Mai
Địa chỉ: 179 Khải Định , Thuỷ Bằng, thành phố Huế
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: 10:00 - 23:00 Từ Thứ Hai đến Chủ Nhật
Giới thiệu:

Nằm giữa trái tim thành phố cổ kính Huế, nhà hàng Phương Mai là điểm đến lý tưởng cho những tín đồ ẩm thực muốn khám phá hương vị tinh túy của ba miền Bắc - Trung - Nam đất nước, đồng thời thưởng thức các món đặc sản thơm ngon, tươi ngon của Huế và được chọn lựa một cách tự nhiên, tinh khiết nhất.

Nhà hàng Phương Mai được thiết kế theo phong cách truyền thống, mang đậm nét kiến trúc nhà rường Huế cổ kính. Với không gian rộng rãi, thoải mái, khách hàng có thể tận hưởng không khí trong lành, yên bình và hòa mình vào thiên nhiên xanh tươi.

nhà hàng cơm niêu Huế ngon

nhà hàng cơm niêu Huế ngon
 

Nét đặc trưng:

Nhà hàng Phương Mai chuyên phục vụ cơm niêu gia đình cùng nhiều  món đặc sản thiên nhiên tự chọn. Tên gọi "cơm niêu" xuất phát từ cách nấu cơm bằng niêu đất, một phương pháp truyền thống của người dân miền Trung. Cơm niêu được nấu trong niêu đất sẽ thơm ngon, đậm đà hơn và giữ được hương vị tự nhiên của các nguyên liệu. Món cơm niêu ở nhà hàng Phương Mai được chế biến tỉ mỉ, đảm bảo cơm mềm, thơm, ngon hơn bất kỳ loại cơm truyền thống nào.

nhà hàng cơm niêu Huế ngon

Cơm niêu Huế luôn được thực khách lựa chọn để thưởng thức khi một lần du lịch đến Huế

Ngoài cơm niêu, nhà hàng Phương Mai còn tự hào giới thiệu tới thực khách hàng loạt đặc sản thiên nhiên được tuyển chọn cẩn thận. Các nguyên liệu đều được lựa chọn từ các vùng miền trong nước, tự nhiên, không hóa chất, bảo quản hay phẩm màu nhân tạo. Khách hàng có thể order các món ăn thơm ngon từ rau củ, thịt gà, thịt bò, hải sản và nhiều loại đặc sản độc đáo khác với menu vô cùng đa dạng, phong phú.

nhà hàng cơm niêu Huế ngon

nhà hàng cơm niêu Huế ngon

nhà hàng cơm niêu Huế ngon

Các món đặc sản thiên nhiên tại nhà hàng Phương Mai luôn tươi ngon

Hướng dẫn trải nghiệm:

Nhà hàng Phương Mai không chỉ hướng tới việc mang đến bữa ăn ngon miệng mà còn chú trọng đến việc tạo ra một không gian thân thiện, ấm cúng và gần gũi cho khách hàng. Đội ngũ nhân viên của nhà hàng Phương Mai nhiệt tình, chu đáo sẽ đảm bảo bạn và gia đình sẽ có những khoảnh khắc thưởng thức ẩm thực tuyệt vời nhất.

nhà hàng cơm niêu Huế ngon

nhà hàng cơm niêu Huế ngon

Ngoài không gian chung, nhà hàng Phương Mai còn có không gian phòng kín lịch sự, riêng tư và dịch vụ Karaoke miễn phí tại phòng khi có sự kiện.

Nếu bạn muốn khám phá văn hóa ẩm thực độc đáo của miền Trung và thưởng thức những món cơm niêu và đặc sản tự nhiên tươi ngon, hãy ghé thăm nhà hàng cơm niêu và đặc sản thiên nhiên tự chọn tại Huế. Thực khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và khám phá những hương vị thiên nhiên tươi ngon, tự nhiên nhất tại đây.
 

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp