menu_open
Nhà hàng cơm niêu Sen
Xem cỡ chữ:
Nhà hàng cơm niêu với các món ăn đặc trưng xứ Huế
Địa chỉ: 04 Trần Anh Liên, Tp. Huế
Điện thoại:
Giới thiệu:

Nhà hàng cơm niêu Sen - một không gian ẩm thực mang phong cách kiến trúc nhà rường đặc trưng xứ Huế tọa lại tại trung tâm thành phố.

Từ lâu, nhà rường Huế được xem như biểu tượng văn hóa của người dân Huế. Với kiến trúc đặc trưng, gỗ tự nhiên và các chi tiết trang trí tinh tế, không gian tại nhà hàng Nhà hàng cơm niêu Sen mang đậm nét truyền thống và sự ấm cúng của những ngôi nhà cổ Huế. Thực khách sẽ có cảm giác như đang được đón chào và thưởng thức bữa cơm thân mật, ấm cúng trong nếp sinh hoạt thường nhật của người dân Huế bởi cách bài trí về không gian, cách chế biến trong từng món ăn và cách phục vụ nồng nhiệt, chu đáo của nhà hàng. 

Tại cơm niêu Sen, thực khách sẽ có cảm giác như đang được đón chào và thưởng thức bữa cơm thân mật, ấm cúng trong nếp sinh hoạt thường nhật của người dân Huế

Nét đặc trưng:

Thực đơn tại nhà hàng cơm niêu Sen đa dạng và phong phú, tập trung vào những món ăn đặc trưng của Huế. Các món được chế biến tỉ mỉ và tinh tế, giữ nguyên hương vị truyền thống và độc đáo của Huế. Nhà hàng sử dụng các nguyên liệu tươi ngon và đặc sản địa phương để mang đến cho bạn trải nghiệm ẩm thực chất lượng.

Các món ăn tại nhà hàng cơm  niêu Sen được chế biến đa dạng và phong phú

Với món cơm niêu là đặc sản nổi tiếng của Huế, được chế biến từ loại gạo ngon sau khi nấu chín được đặt trong niêu đất nung và được hấp thụ hương vị thơm ngon từ niêu, tạo nên hương vị đặc biệt và hấp dẫn. Cơm được ăn kèm với các món ăn như chính trong mâm cơm thường nhật của người Huế đó là: canh chua cá lóc có vị đậm đà và chua thanh; thịt ba chỉ kho tiêu ngọt mềm sánh vị; Bên cạnh món cơm niêu, nem chua rán làm từ thịt lợn xay, bắp cải và gia vị, sau đó ủ để thực phẩm có vị chua và chiên giòn ăn kèm nước mắm chanh tỏi ớt; tất nhiên là không thể thiếu các loại mắm gia truyền xứ Huế ăn kèm thịt heo, dưa giá, rau sống … Thực đơn của nhà hàng được đánh giá rất đa dạng và phong phú phù hợp với nhu cầu thưởng thức ẩm thực của nhiều độ tuổi thực khách đến từ các vùng, miền khác nhau.

Cá bống kho tộ chuẩn vị Huế tại nhà hàng cơm niêu Sen

Thịt heo luộc chấm mắm tôm là món ăn không thể thiếu trong mỗi bữa cơm gia đình Huế cũng được nhà hàng cơm niêu Sen chăm chút, chế biến và trình bày bắt mắt

Hướng dẫn trải nghiệm:

Hãy đến với Nhà hàng cơm niêu Sen để thưởng thức bữa cơm gia đình đặc trưng của người Huế, đặc biệt là món cơm niêu tuyệt vời. Nhà hàng cơm niêu Sen chắc hẳn sẽ mang đến cho thực khách một trải nghiệm ẩm thực đậm đà, đặc trưng của đất Cố Đô.

Bản đồ:
Khám phá Huế tổng hợp