menu_open
Công Ty Du Lịch Vietravel Huế
Xem cỡ chữ:
Vietravel Huế là chi nhánh trực thuộc Công ty Vietravel với đơn vị chủ quản là Bộ Giao Thông Vận Tải Việt Nam. Cùng với bước đà đi lên và phát triển của công ty, Vietravel Huế cũng đã liên tiếp nâng cao chất lượng dịch vu, chất lượng tour – tuyến trong các chương trình tham quan của mình. Góp phần không nhỏ vào thành tích chung đã đạt được của công ty trong thời gian vừa qua.

Công ty Vietravel tự hào với đơn vị đầu tiên trong ngành Lữ hành đạt mốc doanh thu 1000 tỉ đồng sau 15 năm hoạt động, và vì lẽ đó, đã vinh dự được đón nhận Huân Chương Lao Động Hạng Nhất của Chính Phủ nước Cộng Hoà Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam trao tặng.

Lễ đón nhận vinh dự này đã được tổ chức vào ngày 7 tháng 1 năm 2011 vừa qua, tại khách sạn Sheraton – Tp Hồ Chí Minh, với sự tham gia của đông đảo quan khách và đặc biệt là các khách hàng thân thiết của Vietravel từ mọi miền đất nước đã thu xếp thời gian về dự, từ miền Bắc xa xôi, cho đến Huế dịu dàng – đằm thắm, Đà Nẵng náo nhiệt, Cần Thơ sông nước mênh mông cũng đã về góp vui tinh thần cho đêm hội được thành công trọn vẹn.

Với tinh thần chung đã gìn giữ gần 20 năm qua, chuyên tâm về một loại hình hoạt động là lữ hành, đồng thời luôn luôn giương cao ngọn cờ đi đầu trong lãnh vực này về các dịch vụ, các chương trình tham quan khắp nơi ở Việt Nam và thế giới, Vietravel Huế sẵn sàng cung cấp tất cả mọi chương trình tham quan du lịch đến tất cả các nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Vietravel Huế luôn phục vụ tận tình nhu cầu của khách hàng, lấy chất lượng làm trọng, lấy sự hài hoà, tinh tế làm chủ đạo, lấy phục vụ làm định hướng tinh thần chung cho tập thể đã và đang sinh sống và hoạt động trên mảnh đất Cố đô Huế.

Với phương châm phát triển những gì là tối ưu và khác biệt hoá đến mức cao nhất, Vietravel Huế xin giới thiệu đến Quý khách hàng gần xa một số sản phẩm đặc trưng:

1. Team Building: Thành phố Huế và vùng Ngoại Vi
Đây là chương trình đặc biệt, sản phẩm đặc biệt, ứng dụng kĩ thuật xây dựng ghép nối tour. Quý khách sẽ có những giây phút hết mình sống trong sự tươi vui, háo hứng, thoải mái, phát huy tinh thần đồng đội cao độ.

Và nó dễ dàng gắn kết với tất cả bất cứ chương trình tham quan truyền thống nào mà quý khách đang có tại thành phố Huế này.

Đặc biệt hơn nữa, công nghệ tổ chức tour này, chúng tôi sẽ chuyển giao đến tay người dân, nơi Quý khách sẽ trực tiếp đến thăm và tìm hiểu. Quý khách sẽ tìm thấy ngay hương vị dân dã quen thuộc mà ở nơi ồn ào náo nhiệt của thành phố sẽ không bao giờ tìm ra được.

2. Tour Du lịch Thiện Nguyện đầu tiên và duy nhất trên đất Huế
Phát huy tinh thần tương ái của công ty đã duy trì suốt nhiều năm qua, năm nay Vietravel Huế sẽ ra mắt bộ chương trình Thiện Nguyện đầu tiên và duy nhất trên miền Trung đã đăng ký bản quyền sản phẩm. Với chương trình này, chúng tôi sẽ trích lại 3% - 5% lãi gộp của Tour thu được vào quỹ Tương Thân Tương Ái trực tiếp tại các địa điểm mà đơn vị tổ chức thăm hỏi, hình thành nên quỹ hỗ trợ về lâu về dài, như là một hoạt động đền đáp cộng đồng đã nâng đỡ và sát cánh cho Vietravel Huế trong suốt thời gian qua.

Và đặc biệt là, nó cũng dễ dàng gắn kết với tất cả bất cứ chương trình tham quan truyền thống nào mà quý khách đang có tại thành phố Huế này. Một cách đơn giản, hợp lý và đầy nghĩa tình.

Lịch khởi hành các chương trình này, chúng tôi sẽ gửi đến toàn thể quý khách có yêu cầu, hoặc quý khách có thể dễ dàng liên hệ về địa chỉ sau:
Địa chỉ:            17 Lê Quý Đôn  – Thành phố Huế
Điện thoại:        0234.3831432 – 3.831431
Email:               vtv.hue@vietravel.com.vn

Vietravel Huế - Nhà Tổ Chức Du Lịch Chuyên Nghiệp

Đồng hành cùng đội tuyển bóng đá Việt Nam 

Cứu trợ đồng bào vùng lũ Quảng Bình

Tài trợ mổ mắt cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn