menu_open
Tham quan vườn thanh trà Thủy Biều
Xem cỡ chữ:
Thuỷ Biều là một ngôi làng xưa nằm ở bờ Nam sông Hương. Chỉ 6 km từ trung tâm thành phố Huế. Thủy Biều còn lưu giữ khá nhiều di tích lịch sử trong đó có hệ thống nhà rường cổ; nhà vườn tiêu biểu và đặc biệt là các nông sản độc đáo rất nổi tiếng như thanh trà, mít, thơm, dâu... Và đặc biệt nhất là những là công động thôm xóm nơi đây, những nông đân chất phát và hết lòng mến khách. Bạn hãy đến với Tour du lịch vườn Thủy Biều để tận những cảm giác ấy.
THAM QUAN VƯỜN THANH TRÀ THỦY BIỀU
- 08h00: Hướng dẫn viên của chúng tôi sẽ đón quý khách tại khách sạn ở Huế. Khởi hành đi làng Thủy Biều từ bến thuyền Tòa Khâm. 

- 09h00: Đến Bến thuyền Lương Quán, bạn sẽ đạp xe qua các khu vườn râm mát để đến nơi đầu tiên của Làng du lịch sinh thái Thủy Biều: Đền Lương Quán. Nơi thờ cúng thần làng và là nơi hàng năm tề tựu dân làng vào những dịp lễ tết.

- 09h30: Tham quan ngôi nhà rường toạ lạc tại 51 Thanh Nghị. Nhà có tuổi thọ hàng trăm năm tuổi và là ngôi nhà rường kiểu mẫu trong khu vực. Tham quan Hỗ Quyền và Voi Ré - hai di tích quý còn nguyên vẹn trong quần thế di tích làm nên Di sản Văn hóa Thế giới của Huế.

- 11h00: Tiếp tục tìm hiểu thêm cuộc sống thường ngày với nghề làm lương, là nghề tăng thêm ngoài công việc nông nhàn. Tham quan gia đình vẽ tranh để xem nghệ thuật vẽ tranh nông thôn của các nghệ sĩ trẻ địa phương. Những bức tranh ở đây chủ yếu phản ánh một khát khao cho một cuộc sống yên bình, hạnh phúc và thịnh vượng.

- 11h30: Đã đến lúc thư giãn đôi chân của bạn sau 4 giờ đạp xe, bạn sẽ có 30 phút ngâm chân thảo dược.

- 12h00: Thưởng thức bữa trưa địa phương trong không gian nhà rường. Món ăn được làm từ nguyên liệu địa phương bằng tay khéo léo của những phụ nữ xứ Huế.

- 13h00: Bạn sẽ học làm mứt thanh trà dưới sự hướng dẫn của chủ nhà. Sau đó, bạn có thể tận hưởng món mứt mà bạn tự tay làm.

- 14h00: Tiếp tục hành trình tham quan tour Rú Chá – Chiều trên Phá Tam Giang hoặc trả khách tại khách sạn.



TOUR THỦY BIỀU

Dịch vụ tour

Giá/ người

Giá công bố

Giá đại lý

Hoa hồng

Tour ghép

600 000

500 000

100 000

Tour riêng

800 000

700 000

100 000

Bao gồm: 

- Nước suối và bảo hiểm du lịch

- Hướng dẫn viên địa phương

- Xe ô tô/ xe đạp theo như chương trình

- Thuyền và phí trải nghiệm Thủy Biều

- Ăn trưa ở Thủy Biều ( các món ăn địa phương )

Không bao gồm: Dịch vụ ngâm chân, Chi phí cá nhân,  Đồ uống trong các bữa ăn, VAT.

Chính sách cho trẻ

- Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí

- Trẻ em từ 6-10 tuổi: Giảm 30%


- Trẻ em lớn hơn 10 tuổi: Giá như người lớn


Liên hệ: 

Địa chỉ: Số 43 đường Lương Quán, phường Thủy Biều, thành phố Huế.

Thời gian mở cửa: 24/24

Điện thoại: 0914 775 005

Phương tiện: Thuyền