menu_open
Nhất Chi Mai Garden Coffee & Tea
Xem cỡ chữ:
Nếu bạn muốn tìm một quán café ở Huế có không gian thoáng đãng để thư giãn thì Nhất Chi Mai Garden Coffee&Tea là một địa điểm bạn không nên bỏ lỡ.
Địa chỉ: 09 Nguyễn Hữu Thọ, phường Xuân Phú, thành phố Huế.
Điện thoại:
Thời gian hoạt động: Hàng ngày
Giới thiệu:

Rất Huế từ tên gọi, Nhất Chi Mai Garden Coffee&Tea lại tây tây theo kiểu boutique, cổ điển và kỹ lưỡng trong từng chi tiết nhỏ. Quý thực khách đến với Nhất Chi Mai sẽ trải nghiệm không chỉ là sự kích thích của vị giác trước một món ngon mà chính là sự hài lòng trọn vẹn trong từng khoảnh khắc. Nhất Chi Mai Garden có không gian rộng. Décor trang trí của quán theo lối kiến trúc mở thoáng đãng, có sân vườn xanh mát với những thảm cỏ xanh, hàng dây hoa leo đẹp mắt, cực kỳ lãng mạn. Quán có 2 tầng, mỗi tầng lại chia ra làm nhiều không gian. Tất cả đều được kết nối với nhau qua những dãy hành lang mở khá độc đáo. Bước vào bên trong quán, Quý thực khách sẽ bị ấn tượng bởi gam màu nâu, trắng chủ đạo mang nét an yên, mộc mạc thích hợp cho sự thư giãn, nghỉ ngơi.

 

Không gian Nhất Chi Mai Garden rất rộng và thoáng đãng

Ban công tầng 2 của Nhất Chi Mai Garden luôn được Quý thực khách chọn lựa khi đến quán

Không gian bên trong Nhất Chi Mai Garden được décor tông chủ đạo nâu và trắng ấm áp

Nếu bạn thích không gian sang trọng hãy ngồi phòng lạnh cùng thưởng thức ly café đậm vị hoặc nhâm nhi tách trà thoảng hương. 

Còn nếu bạn thích gió trời thoáng đãng thì khu vực ban công và sân vườn là điểm ngồi thích hợp dành cho bạn. Khu vực sân vườn vườn rộng thoáng, nơi bạn có thể đón trọn vẹn những tia nắng ấm áp. Xung quanh quán có rất nhiều những chậu cây cảnh và hoa được trồng dọc theo lối đi. Mỗi một góc nhỏ của quán là view chụp ảnh cực sắc nét, chắc chắn đây là địa chỉ giúp cho tín đồ sống ảo có những bức hình sodeep nhất.

   

Menu đồ uống của quán đa dạng, ngon, trình bày đẹp và bắt mắt khiến thực khách cảm nhận được hương vị đậm đà, tươi mát ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Nếu bạn đến Nhất Chi Mai Garden Coffee thì đừng bỏ qua món Cà phê Nhất Chi Mai nhé. Vị ngon tuỳ tâm tình, ngon từ lúc nhấp môi, khoan khoái nhâm nhi cùng tri kỉ, mà hàn huyên về cuộc đời và chân chính cảm thụ vẻ đẹp an tĩnh của mây trời.

Đội ngũ nhân viên của Nhất Chi Mai Coffee & Tea phục vụ rất nhiệt tình, thân thiện và lịch sự khiến thực khách lúc vừa đến quán hay lúc rời chân đi đều thấy hài lòng.

Trao người tri kỷ cốc bình yên - Nhất Chi Mai hi vọng sẽ là “quán ruột” của người Huế, nơi trú ẩn của hạnh phúc bình yên. Dù bạn là ai, Nhất Chi Mai mong có ngày sẽ nở hoa trong góc nhỏ trái tim bạn. Nhớ cà phê Huế, là nhớ góc quen tại Nhất Chi Mai Coffee & Tea.

Khám phá Huế trân trọng giới thiệu thêm đến Quý thực khách một số hình ảnh của Nhất Chi Mai Coffee & Tea:

 

Bản đồ: