Với bề dày hơn 35 năm hiện diện tại miền Trung, Carlsberg Việt Nam - Nhãn hàng bia Huda đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy của người dân địa phương. Riêng với Festival Huế, Carlsberg Việt Nam - Nhãn hàng bia Huda đã gắn bó hơn 20 năm, đóng góp tích cực vào sự thành công của sự kiện văn hóa – du lịch mang tính thương hiệu của Cố đô Huế.

Toàn cảnh buổi lễ ký kết tài trợ Bạch kim sự kiện Festival Huế 2025
Phát biểu tại lễ ký kết, ông Bùi Hữu Quang, Giám đốc Cấp cao Truyền thông, Đối ngoại và Chiến lược Carlsberg Việt Nam chia sẻ: Cùng với sự phát triển của doanh nghiệp, Carlsberg Việt Nam luôn là đơn vị tích cực trong việc tham gia đồng hành cùng các sự kiện, hoạt động lớn nhỏ trên địa bàn thành phố Huế. Năm nay, để đóng góp vào sự thành công của chuỗi hoạt động Festival Huế 2025 cũng như đánh dấu kỉ niệm 35 năm Huda hiện diện tại miền Trung, vào tháng 6 năm nay, trong khuôn khổ Festival Huế, Carlsberg Việt Nam, nhãn hàng Huda sẽ tổ chức một sự kiện nghệ thuật đặc sắc và sôi động với hình ảnh "Huda Ice Twist" mới mẻ, hiện đại và năng động. Những hoạt động kích hoạt thương hiệu với chủ đề "Huda 35 năm" hứa hẹn sẽ thu hút được sự chú ý và tham gia của đông đảo du khách và người dân địa phương. Hoạt động này sẽ góp phần tạo nên một mùa lễ hội đáng nhớ, giúp nâng cao vị thế của Huế trên bản đồ văn hóa thế giới và mang đến niềm tự hào cho người dân Cố đô.

Ông Bùi Hữu Quang, Giám đốc Cấp cao Truyền thông, Đối ngoại và Chiến lược của Carlsberg Việt Nam phát biểu tại chương trình
Festival Huế 2025 được tổ chức theo hình thức lễ hội bốn mùa, trải dài suốt năm với gần 160 sự kiện cấp quốc gia và địa phương. Khai mạc bằng chương trình công bố Festival Huế và tái hiện Lễ Thiết Triều Nguyên đán vào ngày 01/01/2025, sự kiện sẽ khép lại bằng chương trình nghệ thuật Countdown vào 31/12/2025, hứa hẹn mang đến chuỗi trải nghiệm văn hóa – nghệ thuật độc đáo cho người dân và du khách. Đặc biệt, năm 2025 còn đánh dấu cột mốc quan trọng khi Huế được chọn là địa phương đăng cai Năm Du lịch Quốc gia, với chủ đề “Huế – Kinh đô xưa, vận hội mới”, góp phần nâng tầm hình ảnh Huế trên bản đồ du lịch trong nước và quốc tế.

Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Huế, Trưởng Ban Tổ chức Festival Huế 2025 ghi nhận sự đồng hành liên tục của Carlsberg Việt Nam - Nhãn hàng bia Huda tại các kỳ Festival Huế
Gửi sự cảm ơn sâu sắc đối với sự đồng hành lâu dài của Carlsberg Việt Nam và thương hiệu Huda, tại chương trình, Ông Nguyễn Thanh Bình, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố Huế, Trưởng Ban Tổ chức (BTC) Festival Huế 2025 khẳng định: “Carlsberg Việt Nam không chỉ là nhà tài trợ lớn của Festival Huế qua nhiều năm, mà còn là đơn vị luôn đồng hành trong công tác tổ chức cũng như các hoạt động an sinh xã hội và đóng góp đáng kể vào ngân sách địa phương. Sự đóng góp của doanh nghiệp đã góp phần làm nên thành công của nhiều kỳ Festival và sự phát triển chung của thành phố.”
Với chuỗi hoạt động kích hoạt thương hiệu mang chủ đề “Huda 35 năm”, Carlsberg Việt Nam kỳ vọng sẽ mang đến một mùa lễ hội sôi nổi, thu hút đông đảo người dân và du khách, đồng thời lan tỏa niềm tự hào của người dân Cố đô về một thương hiệu mang đậm tinh thần miền Trung.


Hoạt động ký kết tài trợ Festival Huế 2025 tại chương trình.