menu_open
LITTLE ITALY - Lựa chọn ngày mưa
Xem cỡ chữ:
Gặp Huế một ngày mưa, ta loay hoay tìm chỗ trú chân sau một ngày làm việc vất vả với cái bụng đang ra sức “diễu binh”, ta vẩn vơ suy nghĩ về những bộn bề trải qua, tự nhiên lại muốn loanh quanh đâu đó, kiếm tìm một cái gì đó làm ấm lòng trước khi trở về nhà.

Tuy Huế vẫn có rất nhiều sự lựa chọn, với những hương vị ẩm thực mang đậm chất Cố Đô nhưng giữa cái rêu phong cổ kính ấy, bạn bất chợt bắt gặp một nét Tây vừa lạ mà cũng rất đỗi gần gũi, thân quen – một nét Tây ngay giữa phố Huế. Nằm ngay giữa con đường Nguyễn Thái Học xinh đẹp, nhà hàng Little Italy nổi tiếng với hơn 30 loại pizza và nhiều món Fastfood mang đậm chất Ý.

Đôi lúc, Little Italy lại đưa bạn về với Huế mộng mơ, yên bình với kiểu bài trí bằng mây tre thân thương đến lạ. Một khung cảnh Âu – Á mà đẹp hài hòa kết hợp cùng âm thanh nhẹ nhàng của nhạc hòa tấu làm bạn quên đi sự ồn ào, nhộn nhịp ngoài kia, những cơn mưa Huế dai dẳng không ngớt hay những bộn bề lo toan, những mệt mỏi trong công việc, trong cuộc sống. Tất cả như lắng đọng, tan biến hết khi bạn ở đây. Hãy chọn cho mình một vị trí vừa ý, chọn món ăn yêu thích và thả lòng mình cùng âm nhạc nhẹ nhàng.

Little Italy – nhà hàng Ý đầu tiên tại Huế với lịch sử 13 năm sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo với địa điểm đẹp, sang trọng, giá cả hợp lý và được du khách đánh giá là ngon nhất Huế. Chừng đó liệu đã đủ để bạn ghé thăm?

Dịch vụ Delivery – với phương châm “chỉ cần nhấc máy, có ngay pizza”, bạn sẽ có trong tay chiếc bánh pizza nóng hổi, thơm lừng ngay tại nhà trong vòng 30 phút mà không cần tốn thơi gian đi lại dưới cái nắng nóng mùa hè hay cái ướt át mùa mưa xứ Huế.

Nhà hàng Little Italy với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, chu sẽ đáp ứng tốt mọi yêu cầu của bạn. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với chúng tôi để có được những trải nghiệm tuyệt vời cho một sự lựa chọn hoàn hảo khi thời tiết đang chuyển dần vào mùa mưa như thế này nhé.

NHÀ HÀNG LITTLE ITALY   
Địa chỉ: 10 Nguyễn Thái Học, tp Huế
ĐT: 0543.864864
Website: www.littleitalyhue.com & www.pizzahue.com