menu_open
Quán chay Liên Hoa
Xem cỡ chữ:
Nằm trong khuôn viên Tuệ Tĩnh đường, quán cơm chay dưỡng sinh Liên Hoa tại số 3 Lê Quý Đôn với những gian nhà được làm bằng tre và các nguyên vật liệu thô mộc, Liên Hoa đã trở thành điểm đến của không chỉ những người ăn chay trường mà cả người dân và khách du lịch.

Địa chỉ: 3 Lê Quý Đôn, Huế
Điện thoại: (84-234) 816884

Khác với không khí ồn áo, náo nhiệt như các nhà hàng thông thường, khi bước chân vào các nhà hàng, quán ăn phục vụ ẩm thực chay thực khách sẽ cảm thấy thật thanh tịnh và thư thái.

Cơm chay Liên Hoa hội đủ 2 đặc điểm chính của đồ ăn xứ Huế, một là ngon và hai là rẻ. Về ngon, bạn cứ ăn thử thì biết. Nhà hàng có thực đơn vô cùng phong phú với khoảng 150 món ăn chay có giá dao động từ 5.000- 50.000đ/món, với những món chay như phở khô, chè lục tàu xá, cơm chiên, chè sen, gỏi thập cẩm nhân duyên, bánh bèo, bánh lọc, chè đậu xanh,… mang đậm hương vị xứ Huế.
 
Quán chay Liên Hoa luôn thu hút khá đông khách, nhất là các ngày 30, 1 và 14, 15 âm lịch hằng tháng, có khi quán phục vụ từ 300-400 lượt khách/ngày.
 
Nhà hàng Liên Hoa là điểm dưỡng sinh hấp dẫn mọi du khách khi đến Huế, nếu muốn thưởng thức các món ăn chay. Đây chính là điểm hẹn cho những ai muốn thưởng thức hương vị ẩm thực chay và  cũng là điểm dừng chân khá bất ngờ cho những ai lâu nay còn xa lạ với thực đơn chay.