menu_open
Tiệm Bánh Âu Bloom Cakes
Xem cỡ chữ:
Là một tiệm bánh với không gian nhỏ nhưng được bài trí rất có “gu”, là nơi “check in” quen thuộc của giới trẻ Huế, địa điểm bỏ túi cho những người sành ăn các loại bánh ngọt kiểu Âu và cũng là nơi để bạn thử một lần đến để cảm nhận nét Huế “ăn bằng mắt” trong từng món bánh...

Địa chỉ : 18/25 Hai Bà Trưng, thành phố Huế

Website : bloomcakes.com.vn

Điện thoại : 0985 844 634, 0943 967 477 hoặc 01645 077 678

Giờ: mở cửa  07:00 - 22:00 

Giá cả: 5.000đ - 250.000đ
Fanpage: Bloom Cakes


Bloom Cakes chuyên cung cấp các loại bánh Âu như: bánh Tiramisu, Macaron, Tart, cheese cake, các loại bánh Mousse... Tất cả được chế biến bởi đầu bếp giàu kinh nghiệm, với hương vị và chất lượng rất thơm ngon. Quán nhận đặt bánh theo đơn hàng của bạn, phục vụ tận tình và uy tín, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi dùng dịch vụ của Bloom Cakes.
Đến với Tiệm bánh Bloom Cakes, bạn có nhiều sự lựa chọn để thỏa mãn niềm đam mê ẩm thực của mình, không chỉ về chủng loại mà còn vô số mẫu mã đẹp mắt:
1. Bánh Tiramisu: món bánh tình yêu nổi tiếng của nước Ý, là sự kết hợp của kem trứng và phô-mai béo ngậy, thơm nồng hương rượu cà phê.
2. Bánh Opera: món bánh không thể không biết đến của Pháp, nó được làm từ nhiều lớp bánh xốp ngâm trong si rô cà phê, xen kẽ với các lớp kem bơ và ganache chocolate.
3. Các loại mousse: món bánh mát lạnh, béo ngậy vị kem tươi, chua nhẹ của kem cheese kết hợp hương thơm đặc trưng của từng loại mousse (chanh dây, việt quất, rasberry, capuccino, malibu...)
4. Cheese cake: món bánh nướng thơm mùi phô-mai, beo béo, xốp mịn. Cheese cake của quán có 3 loại: cheese cake truyền thống, japanese cheese cake và brownie cheese cake.
5. Bánh Macaron: món bánh "đỏng đảnh" của Pháp, với lớp vỏ bánh phải giòn như vỏ trứng nhưng ruột phải mềm dẻo, kết hợp lớp nhân ganache đủ vị, món bánh không thể bỏ qua của những ai mê ngọt.
Ngoài các món bánh Âu, quán còn phục vụ các món Pizza chất lượng, Pasta thơm ngon, hay hamburger/ sandwiches hảo hạng, cùng những thức uống khác như: soda Ý, Iceblende, yaourt... mát lạnh.
Bloom Cakes thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn!