menu_open
Nhà hàng câu cá thư giãn – cafe vườn Làng An Việt
Xem cỡ chữ:
Nhà hàng câu cá thư giãn – cafe vườn Làng An Việt
Đi dọc theo con đường Minh Mạng nối dài lên đồi Thiên An và lăng Khải Định, các bạn hãy dừng chân ghé lại Nhà hàng sinh thái Làng An Việt để tận hưởng một không gian thoáng mát, yên bình trong khung cảnh của làng quê với những ao hồ, bờ tre, mái nhà ngói đỏ.
Nhà hàng câu cá thư giãn – cafe vườn Làng An Việt

Địa chỉ: Đường Minh Mạng, thôn Cư Chánh 1, Thủy Bằng , Hương Thủy, TP Huế

Điện thoại: 0942 570 066 - 0234.3  855 858

Nhà hàng câu cá thư giãn – cafe vườn Làng An Việt nằm trong một khuôn viên rộng rãi với diện tích 13.000 m2, cách đường chính 72m. Chủ nhân nhà hàng đã xây dựng nơi đây giống như một ngôi làng với hơn 20 căn nhà được thiết kế tiện nghi với nền lát gạch, bàn ghế trang nhã, sạch sẽ, có điện thoại đặt bàn để khách hàng gọi khi cần. Nhà hàng được bố trí thành nhiều khu vực riêng biệt, thuận tiện cho các buổi sinh hoạt gia đình, liên hoan đoàn thể hay các buổi họp nhóm. Mỗi căn nhà đều có màn che tránh mưa, tránh nắng để tạo khí mát mùa hè và hơi ấm vào mùa đông.

Nhà hàng câu cá thư giãn – cafe vườn Làng An Việt huế

Chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 8 km, đến với Làng An Việt, các bạn đã bước vào một thế giới khác hẳn với cuộc sống náo nhiệt bên ngoài. Tiếng ngỗng kêu, tiếng cá đớp mồi dưới mặt nước, dòng suối uốn quanh, những chiếc cầu đơn sơ, giản dị tạo nên một khung cảnh thật nên thơ. Các bạn sẽ có cảm giác như được trở về làng quê Việt Nam với những hình ảnh thân thương như bụi tre, hồ nuôi cá, sân vườn.

Nhà hàng câu cá thư giãn – cafe vườn Làng An Việt huế

Dòng nước được thiên nhiên ban tặng nên có nhiều loại sinh vật thủy sinh, đó là nguồn thức ăn phong phú cho các loại thủy sản phát triển. Nhà hàng có nuôi gà kiến, cá chim, cá lóc, cá trám cỏ, các loài ngan, ngỗng, thỏ... tươi sống tại chỗ để thực khách tự do lựa chọn. 

Đến với Làng An Việt, cơm niêu với các thực đơn phong phú đi kèm như các món hấp, hon, xào măng, xôi nấm mối, lẫu nấm gà, cơm niêu, bánh đa xúc vả trộn, hoa chuối bóp đậu phụng… là thực đơn không nên bỏ lỡ đối với bất cứ ai. Đầu bếp của nhà hàng với gần 20 năm kinh nghiệm chắc chắn sẽ cho các thực khách thưởng thức một bữa ăn trọn vẹn và ngon miệng. 

Thực phẩm được nuôi trồng ngay tại nhà hàng nên bảo đảm độ tươi ngon và giàu chất dinh dưỡng. Buổi sáng, quý khách sẽ được phục vụ các món ăn điểm tâm như bún bò, phở gà, mì xào hải sản… và café.

Nhà hàng Làng An Việt huế

Nhà hàng có sức chứa 600 người, thường xuyên nhận tổ chức liên hoan, hội nghị, sinh nhật, tiệc cưới. Bãi đỗ xe rộng rãi thuận tiện cho các đoàn khách lớn ra vào. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động của Làng An Việt chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Thưởng thức món ăn đặc sản trong không gian yên ả của làng quê là mong ước của nhiều người dân phố thị. Đáp ứng được yêu cầu đó, sau một thời gian đi vào hoạt động, nhà hàng câu cá thư giãn – café vườn Làng An Việt đã thu hút đông đảo thực khách gần xa. Nhịp sống chậm rãi, lắng đọng nơi đây dường như có một chút quyến luyến đặc biệt đối với mỗi người.

Nhà hàng Làng An Việt huế

Hiện nay, khi thực khách đến với Nhà hàng Làng An Việt sẽ được tặng thẻ Enjoy Card. Sở hữu thẻ này, mọi người sẽ được giảm giá 10% tổng hóa đơn không chỉ trong các lần tiếp theo tại Làng An Việt mà còn áp dụng đối với các nhà hàng, quán cà phê khác có sử dụng thẻ Enjoy Card.


Nhà hàng Làng An Việt huế

 Sơ đồ chỉ dẫn đến với Nhà hàng Làng An Việt.