menu_open
Công ty cổ phần du lịch Huế (HueTravel Corporation)
Xem cỡ chữ:
Công ty Cổ phần Du lịch Huế là đơn vị thành viên thuộc Tổng Công ty Bến Thành (SUNIMEX) chuyên kinh doanh các loại hình dịch vụ du lịch:

• Lữ hành quốc tế và nội địa
• Tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện
• Tổ chức tiệc cưới hỏi, kinh doanh ăn uống
• Dịch vụ vận chuyển du lịch
• Dịch vụ lưu trú, vui chơi giải trí
• Văn phòng cho thuê

Huetravel kinh doanh trên nhiều lĩnh vực du lịch khác nhau:

Trung tâm Lữ hành Quốc tế HUETRAVEL
Là một trong những Trung tâm lữ hành quốc tế đầu tiên của thành phố Huế, đã khẳng định vị thế và thương hiệu trong và ngoài nước. Trung tâm lữ hành Huetravel nhận khách ủy thác và tổ chức hướng dẫn các chương trình du lịch tại Việt nam, đặc biệt là tại miền Trung. Tổ chức các tour du lịch quốc tế đi các nước Lào, Thái Lan, Campuchia, Malaysia, Singapore và các nước Châu Âu.
 
Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Huetravel sẵn sàng phục vụ khách hàng và đối tác theo yêu cầu, theo chủ đề, theo nhóm... Các chương trình du lịch văn hoá (tham quan các danh thắng, di sản...) các chương trình du lịch thư giãn, nghỉ ngơi ; du lịch  tâm linh ; các tour du lịch biển, miệt vườn sinh thái, và các loại hình du lịch xã hội ...
 
Bên cạnh các hoạt động dịch vụ du lịch, Huetravel còn hỗ trợ các hoạt động xã hội thông qua mạng lưới thiện nguyện quốc tế và địa phương. Qua đó chúng tôi tổ chức thực hiện các dự án xã hội mang tính thiện nguyện tại Huế nói riêng và tại miền Trung nói chung góp phần xây dựng một xã hội tốt đẹp và thân ái.

Du lịch nội địa:
- Con đường di sản và các vùng phụ cận
- Du lịch văn hoá - lễhội
- Du lịch sinh thái
- Du lịch tâm linh
- Du lịch nghĩ dưỡng
- Tham quan chiến trường xưa
- Chương trình du lịch miền Bắc, Trung, Nam
- Chương trình du lịch xuyên Việt con đường cái quan
Du lịch nước ngoài
- Việt Nam - Lào - Thái Lan
- Việt Nam - Campuchia - Thai Lan
- Việt Nam - Singapore - Malaisia
- Việt Nam - Trung Quốc
- Việt Nam - Châu Âu

Cao ốc 18 Lê Lợi - Trung tâm Thương mại Dịch vụ HUETRAVEL
Toạ lạc tại khu trung tâm hành chính và thương mại của TP Huế, nằm cạnh bờ sông Hương với hai mặt tiền thuộc trục đường chính Lê Lợi và Hà Nội; là nơi lý tưởng cho việc giao dịch, gặp gỡ của các doang nghiệp. Đây là vị trí phù hợp với yêu cầu đặt văn phòng của các tổ chức kinh doanh thương mại và dịch vụ.
Bên cạnh đó, Trung tâm còn tổ chức kinh doanh các loại hình thương mại dịch vụ đa dạng. Với qui mô và cơ sở kỹ thuật hiện đại, Trung tâm sẽ là địa điểm lý tưởng cho các tổ chức, doanh nghiệp trong nước và quốc tế có nhu cầu phát triển kinh doanh tại Huế để góp phần nâng cao vị thế và thương hiệu của mình.

Nhà hàng nổi Sông Hương


Nằm ở vị trí “độc tôn”tọa lạc trên dòng sông Hương thơ mộng, bên cạnh cầu Tràng Tiền. Nhà hàng có 250 chỗ ngồi trong một không gian thoáng mát, hữu tình. Đến với nhà hàng nổi Sông Hương quý khách sẽ được thưởng thức các món ăn Âu-Á, thủy hải sản và đặc biệt là các món ăn truyền thống nổi tiếng của xứ Huế.

Ở đây là nơi lý tưởng để quý khách nghỉ chân, thưởng thức các món ăn ngon và thưởng ngoạn cảnh đẹp sông Hương hiền hòa được thiên nhiên ưu đãi ban tặng.

Nhà hàng nổi Sông Hương cũng là nơi tuyệt vời để quý khách hàn huyên tâm sự, ngắm cảnh hữu tình, tổ chức Tiệc liên hoan, hội nghị, đám cưới, đám hỏi, sinh nhật....Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình hiếu khách, phục vụ ân cần, chu đáo, giá cả phải chăng, Nhà hàng nổi Sông Hương chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.
 

Trung Tâm Ẩm Thực Nam Châu Hội Quán

Trong không gian kiến trúc độc đáo, toạ lạc trên một vị trí có giá trị lịch sử, được đầu tư đồng bộ, trang thiết bị đầy đủ và hiện đại; các loại hình dịch vụ phong phú; đội ngũ quản lý và nhân viên chuyên nghiệp, năng động, ân cần, chu đáo; Nam Châu Hội Quán sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của quí khách.
Với diện tích rộng rãi trên 7000m2, thoáng mát, cảnh quan sân vườn đẹp, Nam Châu Hội Quán có thể cùng một lúc phục vụ 2000 khách tại  các nhà hàng:
 
Nhà hàng Nam Châu
Với nội thất và các trang thiết bị hiện đại, tiện nghi được bài trí một cách độc đáo,  nhà hàng gồm 2 tầng có thể tiếp đón một lượng khách hơn 1500 người. Đặc bịêt thích hợp để tổ chức các loại hình lễ cưới hỏi, hội nghị, hội thảo, liên hoan tổng kết… Nhà hàng có đội ngũ đầu bếp tay nghề cao,sáng tạo; danh mục thực đơn phong phú với các món ăn Á- Âu- Việt-Hoa, cùng với đội ngũ nhân viên phục vụ ân cần, chắc hẳn sẽ làm hài lòng quí khách.

Nhà hàng Hương Cau1

Được thiết kế và trang trí theo phong cách nhà rường truyền thống Huế, nhà hàng Hương Cau 1 với 200 chỗ ngồi, chuyên phục vụ các buổi tiệc nhẹ, café sân vườn và tổ chức biểu diễn các loại hình văn hoá dân gian Huế .
Đến với nhà hàng Hương Cau 1, bạn có thể thưởng thức các loại thức uống đặc biệt cũng như món điểm tâm với thực đơn phong phú và giá cả phải chăng.

Nhà hàng Hương Cau 2
Cấu trúc và không gian nhà hàng mang đến cho bạn một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái. Với sức chứa 200 chỗ ngồi, nhà hàng Hương Cau 2 rất thích hợp cho việc tổ chức đón tiếp các đoàn khách du lịch, đoàn khách quan trọng, liên hoan, tổng kết cơ quan, họp mặt bạn bè. Nhà hàng còn tổ chức các bữa cơm Cung đình và các buổi biểu diễn nghệ thuật nhã nhạc Cung Đình Huế.
Đặc biệt, nhà hàng có tổ chức các khoá hướng dẫn nấu ăn. Quí khách sẽ tìm thấy một phong cách ẩm thực mới không quá cầu kì nhưng sang trọng và trang nhã

Nhà hàng Sân vườn
Trong khung cảnh hài hoà với nhiều cây cảnh, kiểng hoa, nhà hàng Sân vườn Nam Châu Hội Quán là nơi lý tưởng để Quí Khách cùng gia đình, bạn bè gặp mặt, cùng nhau sẻ chia niềm vui, thưởng thức những loại thức uống, cocktail đặc biệt, những món ăn độc đáo, phong phú được pha chế, chuẩn bị và phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.Đặc biệt, nhà hàng có tổ chức Buffet tự chọn cuối tuần với hàng chục món ăn phong phú, cùng nhiều chương trình khuyến mãi và quà tặng hấp dẫn sẽ thoả mãn nhu cầu đa dạng của quí khách. 

Dịch vụ tổ chức tiệc cưới
Đến với Nam Châu Hội Quán để được tư vấn tổ chức các nghi thức lễ truyền thống, chọn trang phục cưới phù hợp, lên chương trình đặc sắc cho lễ cưới. 
Nam Châu Hội Quán đã chuẩn bị nhiều chương trình mới lạ đặc sắc để tổ chức các nghi lễ Cưới Hỏi. Các nghi lễ sẽ được dàn dựng chu đáo, long trọng theo nghi lễ truyền thống xứ Huế.

Mọi thông tin xin liên hệ
Trung tâm Lữ hành Huetravel
04 Trương Định - TP. Huế
ĐT: 054.3823577

Fax : 054.3825814
Email :
info@huetravel.com.